G

0901 077 077

:

Xà Bông Rửa Tay Cho Bệnh Viện – Làm Sạch Nhanh, Đánh Bay Vi Khuẩn

Một nỗi ám ảnh mùa Covid mang tên RỬA TAY mà ai cũng đang phải trải qua. Rửa tay là để phòng ngừa Virus lây lan nhưng cũng có nhiều vấn đề phát sinh xung quanh. Thông thường mỗi ngày bạn rửa tay bao nhiêu lần? So sánh với hiện tại, con số ấy thật là nhỏ đúng không nào. Với những vấn đề khiến người dân “lười rửa tay” chính là khô da tay, mất thời gian do lượng xà phòng gây “nhớt” ở tay, khi bệnh dịch xảy đến lại còn… cháy hàng.

Thế Giới Giấy hôm nay giới thiệu với Quý khách hàng và Đối tác về sản phẩm Xà bông rửa tay cho Bệnh viện, tiện lợi – đạt chuẩn bảo vệ và chăm sóc da tay tuyệt đối.

Môi trường đặc biệt mang tên – BỆNH VIỆN

Do tính chất khám – chữa bệnh phục vụ Bệnh nhân, Bệnh viện là nơi không ngừng tiếp đón lượt bệnh nhân mới ra vào liên tục. Bệnh nhân và người nhà chăm sóc ở mỗi Khoa hay Phòng Bệnh đông đúc đều làm vượt ngưỡng – “Khoảng cách 2 mét an toàn tránh lây lan dịch Covid”. Để làm giảm nguy cơ lây nhiễm các Bệnh viện hiện tại đã giới hạn sát sao việc thăm bệnh. Hay phải kể đến chính sách: “Mỗi bệnh nhân chỉ có một người nhà chăm sóc” – để thấy được sự quan tâm của Các cơ quan trong thời điểm nhạy cảm này.

Một số sản phẩm chủ lực lúc này cho các Cơ quan chính là Gel rửa tay khô và Xà bông rửa tay cho Bệnh viện. Gel rửa tay khô để xử lí nhanh những trường hợp tiếp xúc. Xà bông rửa tay thì dùng để bảo vệ sức khỏe “đúng chuẩn” trong thời gian sinh hoạt dài ngày ở đây.

Xà Bông Rửa Tay Cho Bệnh Viện - Làm Sạch Nhanh, Đánh Bay Vi Khuẩn
Xà Bông Rửa Tay Cho Bệnh Viện – Làm Sạch Nhanh, Đánh Bay Vi Khuẩn

Xà bông rửa tay cũng có nhiều loại, chỉ cần mua giá rẻ là xong?

Không đơn giản như thế, hoặc điều đó chỉ đúng trong những trường hợp sử dụng cho những thành viên trong gia đình. Trên lý thuyết, có tới 80% xà bông rửa tay có khả năng làm sạch vi khuẩn, trong khi số còn lại chỉ có công dụng làm thơm và sạch.

Đối với môi trường đặc biệt như Bệnh viện, Công sở, Trường học hay Các cơ sở kinh doanh. Những nhà lãnh đạo còn quan tâm đến một yếu tố nữa, đó chính là: RỬA SẠCH NHANH HAY KHÔNG? 

Nghe có vẻ rất lạ, bạn chưa nghĩ đến điều đó bao giờ?

Nếu thử sử dụng Xà bông rửa tay cho Bệnh viện của Thế Giới Giấy, bạn sẽ hiểu được tại sao Xà bông lại còn chia ra loại RỬA NHANH SẠCH và RỬA LÂU SẠCH. Thông thường, xà bông của chúng tôi chỉ mất 30s để bạn rửa sạch hoàn toàn bằng nước. Theo đó, chúng ta sẽ mất trung bình 30 – 40s làm sạch từ bàn tay đến ngón tay và thêm 30s rửa sạch. So với xà bông thường, bạn phải tốn hơn 1 phút để khử đi cảm giác “nhớt trên tay”.

Không những RẺ – Xà bông rửa tay cho Bệnh viện của Thế Giới Giấy còn Đạt chuẩn “Đánh bay vi khuẩn”

Với cam kết từ một nhà sản xuất, những sản phẩm được niêm yết dưới tên Thế Giới Giấy đều sẽ được đảm bảo chất lượng theo như những gì có trên nhãn sản phẩm và nội dung quảng cáo.

Cùng với cam kết về chất lượng sẽ là cam kết về giá thành. Chúng tôi luôn cố gắng cung cấp giá tốt nhất cho Các cơ quan, Tổ chức chuẩn bị cho sự hợp tác dài lâu.
Với Xà bông rửa tay cho Bệnh viện hay Tổ chức, hộ gia đình. Bạn có thể tham khảo TẠI ĐÂY để xem thông tin chi tiết. Và liên hệ với Thế Giới Giấy thông qua liên hệ bên dưới bài viết để được tư vấn ngay.

========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Xà bông rửa tay cho Bệnh viện giá tốt

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==========================================================================

Đăng Ký Ngay