G

0901 077 077

:

Xây Dựng & Phát Triển Văn Hóa Đọc Sách Tại Thế Giới Giấy

Tại Thế Giới Giấy, việc thực hiện mô hình học tập, đào tạo cho cán bộ nhân viên nhằm thúc đẩy sự phát triển năng lực của mỗi cá nhân là vô cùng quan trọng. Vì vậy hơn 13 năm qua, chúng tôi không ngừng xây dựng và cải tiến những kiến thức, phương pháp học tập mới để phát triển đội ngũ. Trong đó, văn hóa đọc sách được xem là một trong những hoạt động quan trọng giúp phát triển nhân lực & doanh nghiệp.

Mỗi sáng thứ 7, toàn bộ nhân viên Thế Giới Giấy sẽ dành ra 30 phút đọc sách. Phần lớn mọi người đều lựa chọn những cuốn sách về đào tạo kỹ năng sống, kỹ năng mềm, tăng cường kiến thức chuyên môn,…. Việc đọc sách luôn được đội ngũ nhân viên của công ty thực hiện nghiêm túc và tự giác. Ngoài ra, công ty có trang bị tủ sách phong phú mọi thể loại và không gian rộng rãi cho nhân viên. Đặc biệt, khi nhân viên chia sẻ một cuốn sách hay, ấn tượng sẽ được Ban Giám đốc “thưởng nóng”, khuyến khích duy trì văn hóa đọc sách trong công ty!

Công ty hy vọng mọi người đều nhận thức được lợi ích của việc đọc sách và khuyến khích tinh thần cán bộ nhân viên, góp phần giúp văn hóa đọc của Thế Giới Giấy luôn bền vững.

Dưới đây là những hình ảnh tham gia văn hóa đọc tại Thế Giới Giấy vào mỗi sáng thứ 7:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x