G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy Tiên Phong Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Sang Châu Âu

Khi dịch Covid-19 bùng phát, người dân từ châu Á đến châu Âu ở đâu cũng ồ ạt mua giấy vệ sinh gây ra tình trạng khan hiếm giấy vệ sinh. Nhiều nước châu  Âu phải lùng sục tìm kiếm các đơn vị xuất khẩu giấy vệ sinh sang châu Âu có uy tín, đảm bảo chất lượng. Và Thế Giới Giấy tự hào là một trong những đơn vị tiên phong đáp ứng được các yêu cầu nghiêm khắc của châu Âu bởi những ưu điểm sau:

1. Kinh nghiệm xuất khẩu giấy vệ sinh sang châu Âu

Thế Giới Giấy được thành lập từ năm 2008 là một công ty sản xuất, nhập khẩu, phân phối các loại giấy vệ sinh như: giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ, hộp đựng giấy cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay, máy cắt giấy tự động, giấy vệ sinh, khăn giấy, hộp đựng giấy… Với 40% doanh số bán hàng của công ty là xuất khẩu đến các thị trường khó tính như Úc, Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore…

Hiện nay, sự cạnh tranh của các công ty trong ngành công nghiệp giấy là vô cùng khốc liệt. Thế Giới Giấy với hơn 10 năm hoạt động đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, được khẳng định qua chất lượng sản phẩm, cũng như sự chuyên nghiệp mang lại sự hài lòng tuyệt đối với các quý khách hàng.

Thế Giới Giấy Tiên Phong Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Sang Châu Âu
Thế Giới Giấy Tiên Phong Xuất Khẩu Giấy Vệ Sinh Sang Châu Âu

2. Nguyên liệu đầu vào tốt nhất 

Nguyên liệu sản xuất giấy được Thế Giới Giấy chọn lựa kỹ lưỡng, nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Nhằm chọn được nguồn nguyên liệu đầu vào thật sạch. Từ đó góp phần giúp thành phẩm giấy có nhiều đặc điểm nổi trội như: giấy mịn, trắng, dai, không bụi, đồng đều, không bị thủng lỗ, không bị vón cục và sẫm màu khi thấm nước, khi lau không để lại mùn giấy trên da.

3. Công nghệ sản xuất hiện đại

Thế Giới Giấy đã áp dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất vào quá trình sản xuất giấy, cùng nguyên liệu sản xuất là 100% bột giấy nguyên chất, không sử dụng chất tẩy trắng và chất tạo hương. Nhằm thực hiện sứ mệnh mang giấy sạch đến với tất cả mọi người.

4. Chính sách xuất khẩu giấy vệ sinh sang châu Âu cạnh tranh 

Là một trong những công ty tiên phong trong lĩnh vực xuất khẩu sản phẩm giấy vệ sinh, Thế Giới Giấy đủ năng lực xuất khẩu giấy vệ sinh sang châu Âu, đảm bảo số lượng và chất lượng của tất cả những sản phẩm do chính mình sản xuất. Đồng thời, Thế Giới Giấy còn có những chính sách giá cạnh tranh hợp lý nhất trên thị trường, với mong muốn hợp tác lâu dài với các đối tác.

5. Thủ tục quản lý vận chuyển tối ưu, đơn giản hóa

Thế Giới Giấy là một trong những đơn vị duy nhất tại Việt Nam đủ tiêu chuẩn để xuất khẩu sang thị trường khó tính như châu Âu. Từ đầu năm đến nay Thế giới giấy có mức độ tăng trưởng doanh số xuất khẩu giấy vệ sinh tại châu Âu tăng hơn 200%.

Vì vậy, với tiềm lực của mình Thế Giới Giấy hoàn toàn đảm bảo xuất khẩu giấy vệ sinh sang châu Âu, cũng như khả năng cung ứng lớn các loại giấy vệ sinh, cùng với kinh nghiệm làm việc với nhiều nước trên thế giới, sẽ khiến khách hàng luôn an tâm, không phải lo sợ quy trình nhập khẩu khó khăn, mất thời gian. Nếu có nhu cầu nhập khẩu giấy vệ sinh hay mọi thông tin thắc mắc khác, quý khách có thể  liên hệ với Thế Giới Giấy qua website chính thức  https://thegioigiay.net/ hoặc số điện thoại 0901077077 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Thông tin liên hệ khi cần xuất khẩu giấy vệ sinh sang Châu Âu

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay