G

0901 077 077

:

Bóc Phốt Các Nhà Máy Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Bẩn?

Sẽ có rất ít ai tìm hiểu về các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh, tuy nhiên với thị trường cạnh tranh khốc liệt về giá, chất lượng nên có nhiều cơ sở sản xuất giấy vệ sinh bẩn xuất hiện làm giấy vệ sinh mất chất lượng và gây ra nhiều tác dụng phụ đến khách hàng. Vì thế, khi mua giấy vệ sinh bạn cần biết đến nhà máy sản xuất để biết rõ nguồn gốc. 

Dưới đây có một số thông tin về nhà máy sản xuất giấy vệ sinh chất lượng và cả chất lượng, mời các bạn tham khảo nhé! 

Danh sách tất cả các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh tại Việt Nam

Nói đến nhà máy sản xuất giấy vệ sinh ở Việt Nam từ Bắc vào Nam cũng khá nhiều cơ sở và thị trường bán giấy vệ sinh hay các mặt hàng khác cạnh tranh khá khốc liệt. Dưới đây là danh sách và một số thông tin cơ bản về các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh, mời các bạn tham khảo nhé. 

Công ty Thế Giới Giấy

Các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Thế Giới Giấy là An Khang, Roto, Japani… Công ty chuyên sản xuất, phân phối và nhập khẩu giấy vệ sinh cuộn lớn, nhỏ, khăn giấy, hộp đựng giấy,… Với 40% sản phẩm xuất khẩu đến Úc, Mỹ, Canada,… và 60% sản phẩm tiêu thụ trong nước thì Thế Giới Giấy đều nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Địa chỉ: Lô A4-2, Khu A4, đường D4, KCN, Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

Công ty Giấy Cao Phát 

Giấy Cao Phát là top 500 nhà bán lẻ hàng đầu châu Á trong lĩnh vực giấy vệ sinh, khăn giấy các loại. Đối tượng sử dụng đa dạng ở các văn phòng, nhà hàng khách sạn, gia đình, trong xe hơi, các dịch vụ thương mại. Sau 8 năm hình thành và hoạt động thì công ty đã công bố sản phẩm đến thị trường trong nước và xuất khẩu đến Mỹ, Úc, Campuchia.

Địa chỉ: 242/8B Khu phố Đông Chiêu, Phường Tân Đông Hiệp, Thị xã Dĩ An, Tỉnh Bình Dương.

Danh sách các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh uy tín

Công ty giấy Sài Gòn

Chắc hẳn người tiêu dùng đã không còn xa lạ với các nhãn hiệu giấy tissue Bless You và Saigon. Đó chính là 2 dòng sản phẩm được sản xuất bởi tổng công ty giấy Sài Gòn nổi tiếng khắp các tỉnh thành trên cả nước..

Trụ sở chính: KCN Mỹ Xuân A, Phường Mỹ Xuân, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Việt Nam

Các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh
Các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh

Công ty cổ phần giấy Miền Nam

Các sản phẩm nổi bật của Miền Nam bao gồm giấy hộp lụa Anandi cao cấp, khăn giấy ăn Anandi Premium, giấy vệ sinh Anandi Premium, giấy vệ sinh Anandi Classic, giấy vệ sinh không lõi Anandi, giấy vệ sinh cuộn lớn Premium JB700. Hãy liên hệ để được biết những chương trình khuyến mãi hấp dẫn của công ty.

Địa chỉ: K29, KDC Thới An, KP1, Thới An, Quận 12, HCM

Công ty Cổ Phần Unicharm 

Sản phẩm giấy vệ sinh E’mos của công ty Diana Unicharm rất quen thuộc với người tiêu dùng thường xuyên chọn mặt hàng cao cấp. Bạn có thể bắt gặp tại khắp các cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc. Ngoài ra, Diana Unicharm còn sản xuất tã trẻ em và băng vệ sinh chất lượng cao.

Địa chỉ: Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, phường Vĩnh Hưng, quận Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty TNHH đầu tư và xúc tiến thương mại Hưng Thịnh

Sản phẩm chính của công ty Hưng Thịnh gồm giấy vệ sinh, giấy lau tay, khăn giấy khô và giấy ăn. Các thương hiệu nổi tiếng có thể kể như Posy, Eva, An An, Livi, Paseo,… Khi mua giấy vệ sinh, khách hàng sẽ được tặng hộp đựng giấy đẹp mắt. Công tác phục vụ ở đây rất tốt, có thể làm hài lòng mọi khách hàng khó tính.

Địa chỉ: 59/165 đường Cầu giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Bóc phốt các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn?

Với sự cạnh tranh về giá nên nhiều doanh nghiệp sản xuất giấy vệ sinh đã sử dụng nguyên liệu sản xuất giấy vệ sinh từ nguồn giấy bẩn để cho ra sản phẩm giấy vệ sinh có giá cực thấp. Dưới đây là một số mẹo giúp các chị em chọn biết cách nhận biết giấy vệ sinh bẩn và chất lượng, cũng như cách bóc phốt các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn. 

Nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn
Nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn
  • Màu sắc: với giấy vệ sinh bẩn thường có giấy nhiều màu khác nhau để che lấp đi sự không đều màu của giấy và các tạp chất lẫn trong giấy. Giấy thường có màu vàng, xanh, đỏ hoặc giấy trắng tinh do sử dụng nhiều hóa chất độc hại để tẩy trắng. 
  • Chất liệu giấy: giấy khá khô cứng, sần sùi, khô ráp khi sử dụng gây khó chịu và đau rát cho người dùng. 
  • Mùi hương: sẽ có 2 mùi, một là khá thơm vì sử dụng thêm nước hoa rẻ tiền để che lấp đi mùi hôi và hai là mùi khá hôi vì do nguồn giấy vệ sinh bẩn để lại làm giấy có mùi và gây khó chịu cho người dùng. 

Qua những kiến thức về giấy vệ sinh bẩn, bạn đã có đủ thông tin để nhận biết nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn và chất lượng chưa? Giấy vệ sinh bẩn khá độc hại vì làm con người gây ra nhiều bệnh cho đường hô hấp, bệnh phổi, gây nhiễm trùng, viêm da,…, và đôi khi tệ hại nhất là gây ra ung thư. 

Thế nào là giấy vệ sinh tốt?

Tìm hiểu nhà máy sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Hơn 11 năm hoạt động, công ty Thế Giới Giấy đã không ngừng phấn đấu, không ngừng phát triển. Nói đến giấy An Khang, Roto và Japani là ba thương hiệu nổi tiếng trên thị trường nhưng khá có ít người biết đến sản phẩm này là do công ty Thế Giới Giấy sản xuất. Tuy nhiên, với sự ra đời từ khá lâu, Thế Giới Giấy đã khẳng định được vị thế của mình và thành tích là

  • Công ty tiên phong trong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay. 
  • Phục vụ hơn 17,500 khách hàng tổ chức từ Bắc vào Nam 
  • Xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ, EU, Úc
  •  Ký kết và phân phối các sản phẩm giấy được sản xuất vào chuỗi siêu thị SATRA, siêu thị LOTTE

Sự ra đời của giấy vệ sinh

Tuyên ngôn về cam kết của Thế Giới Giấy là “Chúng tôi cung cấp, chúng tôi chăm sóc cho hạnh phúc của bạn – We supply, we take care for your happiness’’.

Giấy vệ sinh Thế Giới Giấy
Giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

NGUYÊN TẮC TAKE CARE for HAPPINESS là:

Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.

Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.

Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY