G

0901 077 077

:

3 Lời khuyên dành cho các quán cafe nếu muốn phát triển giống chuỗi The Coffee House!

3 lời khuyên dành cho các quán cafe nếu muốn phát triển giống The Coffee House

Trải qua hơn 10 năm thành lập, chuỗi cà phê The Coffee House (TCH) đã trở thành đơn vị top đầu trong ngành F&B. Với sự phủ sóng rộng rãi toàn quốc, TCH là một thành công điển hình trong cuộc đua trên thị trường thực phẩm & ăn uống nhờ vào các lựa chọn mô hình kinh doanh đúng đắn và phương thức lan tỏa thương hiệu đậm chất riêng. Dưới đây sẽ bật mí cho bạn 3 yếu tố – lời khuyên của một chuỗi cafe thành công nhất thế kỷ – The Coffee House!

Sự thành công của The Coffee House

Thành lập vào tháng 8/2014, chuỗi cà phê The Coffee House chính thức ra mắt và tạo nên sự chú ý bằng tốc độ phát triển nhanh chóng. Từ cửa hàng đầu tiên ở số 86-88 Cao Thắng, đến nay, TCH đã sở hữu mạng lưới cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam. Với kiến trúc thiết kế độc đáo, tạo ra không gian mang tính địa phương, gần gũi với khách hàng với tên gọi là “Nhà”.

Thương hiệu The Coffee House đã “tái định nghĩa” trải nghiệm cà phê với không gian đầy cảm hứng, nhân viên thân thiện và chất lượng sản phẩm tốt, có mức giá phù hợp với khách hàng trẻ.

thecoffeehouse thành công

Bí quyết mở rộng chuỗi cửa hàng nhanh chóng của The Coffee House

1. Sáng tạo thực đơn bắt “trend”

Hầu hết những ai đã từng trải nghiệm dịch vụ tại TCH cũng đều ấn tượng với bộ thực đơn hottrend theo từng mùa mà không thương hiệu nào có được. Ngoài ra, Nhà Cà Phê cũng thành công khi xây dựng từng câu chuyện riêng cho các món đồ uống vô cùng thu hút. Chính vì điều này đã thu hút phần đông các bạn trẻ tìm đến và thưởng thức. 

Thời gian gần đây TCH đã cho ra mắt thành công các món đồ uống cho mùa hè mang chủ đề: Trà xanh tây Bắc. Đây là một các kết nối với xu hướng du lịch Tây Bắc của giới trẻ vào dịp thu hè 2023 này.  Có thể nói, bên cạnh những tiêu chí về dịch vụ, không gian, điều cốt lõi của các quán cà phê vẫn là những thức uống chất lượng. Đấy là điều không chỉ riêng The Coffee House mà tất cả các thương hiệu F&B khác đều phải ghi nhớ.

2. Tập trung vào trải nghiệm khách hàng

Phần lớn các quán cà phê đều không mong khách hàng ngồi quá lâu để tối ưu hóa không gian, đón những vị khách mới. Nhưng The Coffee House đã làm điều ngược lại, thiết kế một không gian thoáng và đầy đủ ánh sáng, hệ thống wifi ổn định với dịch vụ chu đáo để mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bởi “Nhà Cà phê” mong muốn rằng “đây không phải là nơi khách hàng đến chỉ để uống một thứ chất lỏng màu đen” mà còn là nơi mọi người đến vì không gian và chất lượng dịch vụ.

Ở The Coffee House sẽ có đủ hệ thống điện tại mỗi bàn. Đây là một không gian lý tưởng để bạn vừa có thể đến để gặp gỡ bạn bè, để làm việc hay đọc sách. Đặc biệt nhà vệ sinh của The Coffee House luôn được lau chùi sạch sẽ và có mùi hương dễ chịu. Tất cả những điều đó góp phần tạo nên một trải nghiệm khách hàng hoàn chỉnh.

>> Tham khảo sản phẩm máy xịt phòng tự độngnước hoa ROTO được chuỗi The Coffee House tin dùng!

TCH bắt trend (2)

Mặc dù là thương hiệu sinh sau đẻ muộn nhưng The Coffee House đang có tốc độ phát triển nhanh hơn so với nhiều đối thủ ở thị trường Việt Nam. Đặc biệt, dù là một trong những thương hiệu có tiếng trong thị trường F&B, nhưng The Coffee House nói không với nhượng quyền. Tất cả các cửa hàng đều trực tiếp doanh nghiệp quản lý để đảm bảo đồng bộ từ chất lượng sản phẩm, và dịch vụ khách hàng. Đấy chính là nét riêng, điểm trội của The Coffee House trong thị trường cà phê nhộn nhịp.

Những điều cần khắc phục để tăng khả năng quay lại của khách hàng

3. Lan tỏa thương hiệu bằng phương thức”thân thuộc”

Không chỉ tận dụng sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội nổi tiếng như Facebook, Tiktok,… để quảng cáo mà TCH còn chú trọng lan tỏa thương hiệu bằng sản phẩm đơn giản, gần gũi với khách hàng nhất – Khăn giấy napkin in logo – Một giải pháp lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ với chi phí tiết kiệm đến từ Thế Giới Giấy.

Sau nhiều lần thiết kế và thử nghiệm với nhiều mẫu khăn giấy in logo thì TCH đã đánh giá và quyết định lựa chọn mẫu logo đen đặt lên mặt giấy trông khá đơn giản nhưng lại rất ấn tượng. 

Mỗi một khách hàng khi dùng món tại Nhà Cà Phê đều được gửi kèm sấp khăn giấy in logo The Coffee House. Vì vậy, không chỉ dừng lại là một món đồ phục vụ lau tay – lau miệng mà đây còn là phương thức kết nối với khách hàng hiệu quả.

Thế Giới Giấy miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy napkin cho doanh nghiệp F&B

Khăn giấy The Coffee House

Chính sản phẩm tưởng chừng đơn giản này nhưng chúng dần dần giúp khách hàng ấn tượng và ghi nhớ  cái tên The Coffee House trong nhiều năm liền giữa hàng trăm thương hiệu cafe khác trên thị trường. Những tờ khăn giấy được đồng bộ với thương hiệu gây dựng được hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp khiến khách hàng càng đánh giá cao chất lượng dịch vụ ở đây.

Thế Giới Giấy Và Sự Tín Nhiệm Của Nhiều Doanh Nghiệp Từ Bắc Vào Nam

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Khăn giấy lụa hộp Japani

Khăn giấy lụa Japani chuẩn Nhật, chất giấy mềm mịn an toàn cho mọi làn da

khăn giấy in logo Heineken độc đáo

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giải pháp in logo cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí “hạt dẻ”

14 năm hoạt động, ngoài Thế Giới Việt, Thế Giới Giấy đã phục vụ hơn 17.500 khách hàng khắp 3 miền Việt Nam. Ngoài chất lượng cao cấp của sản phẩm, Thế Giới Giấy còn nhận được nhiều sự yêu thích nhờ:

  • Giảm bớt chi phí trung gian nhờ hàng hoá được vận chuyển trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới tận Thế Giới Việt
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi sản xuất… sẽ được hoàn trả và đổi mới.
  • Giao hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2-72h trong bán kính 100m
  • Để mua sản phẩm của Thế Giới Giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới 0901.077.077 hoặc inbox fanpage để được tư vấn kịp thời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x