G

0901 077 077

:

Chi Phí Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Bao Nhiêu Tiền?

Chi phí sản xuất giấy vệ sinh, bạn đã tìm hiểu chưa? Bạn có nghĩ một cuộn giấy vệ sinh có giá vài nghìn đồng người bán học nhận được lợi nhuận bao nhiêu và nhà sản xuất họ có lãi như thế nào. Có lẽ có nhiều bạn không quan tâm lắm đến chi phí sản xuất giấy vệ sinh, nhưng hãy thử tìm hiểu xem nào, một kiến thức thú vị, một chủ đề hay dành cho bạn tán gẫu đấy. 

Chi phí sản xuất giấy vệ sinh
Chi phí sản xuất giấy vệ sinh

Chi phí sản xuất giấy vệ sinh


Chi phí máy móc thiết bị

Các chủ doanh nghiệp khi đầu tư nhà máy sản xuất giấy vệ sinh cần đầu tư một nhà xưởng chắc chắn, đặc biệt là chống được nước gây ảnh hưởng đến sản phẩm, nhà xưởng cần thoáng mát, hợp vệ sinh, công nhân cần thực hiện các quy trình, quy định để bảo đảm an toàn và sức khỏe cho bản thân. Chi phí đầu tư cho một nhà xưởng tầm giá ít nhất vài chục triệu đồng. 

Các máy móc thiết bị để sản xuất giấy vệ sinh bao gồm máy cuộn, máy cắt, dây chuyền đóng gói,… với những nhà máy thường có thêm sản phẩm khăn giấy thì cần đến máy gấp cắt khăn giấy, máy gấp khăn giấy,…. Chi phí có các loại máy móc này tầm ở giá không dưới 100 triệu đồng, nằm trong 1 khoảng của chi phí sản xuất giấy vệ sinh

Chi phí nguồn nguyên liệu

Nguyên liệu sản xuất giấy vệ sinh là vấn đề quan tâm hàng đầu của nhà tiêu dùng. Nó quyết định được chất lượng của sản phẩm. Nguyên liệu của giấy vệ sinh chính là bột giấy nguyên sinh nhưng có nhiều doanh nghiệp họ dùng giấy bẩn để sản xuất nhằm cắt giảm được chi phí sản xuất giấy vệ sinh. Với những doanh nghiệp của dụng bột giấy để sản xuất thì chi phí sản xuất cho một cuộn giấy nguyên sinh tầm ở giá không dưới 10 triệu đồng. 

Chi phí xây dựng thương hiệu

Chi phí này nói một cách dễ hiểu là đầu tư cho Marketing, chạy quảng cáo, tiếp cận thị trường, tiếp xúc với khách hàng ở nhiều địa điểm nhiều, đầu tư chi phí cho truyền thông, báo chí,… Có rất nhiều chi phí phải chi cho mục xây dựng thương hiệu. Có lẽ có nhiều nghĩ vấn đề này không cần thiết, nhưng bạn là người đầu tư lâu dài nên việc xây dựng thương hiệu cần được đầu tư và cần dự trù một khoảng tiền cho việc đầu tư xây dựng thương hiệu. 

Nói đến đây sẽ hiện ra một bài toán khá đau đầu về chi phí sản xuất giấy vệ sinh. Bạn nghĩ xem: chi phí máy móc, nhân công, nguyên liệu, xây dựng thương hiệu,…. tất cả là bao nhiêu để tính được giá của cuộn giấy vệ sinh bạn đang sử dụng

Chi phí sản xuất giấy vệ sinh
Dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Có nên sử dụng giấy vệ sinh giá rẻ

Giấy vệ sinh giá rẻ chưa chắc là giấy vệ sinh kém chất lượng và giấy vệ sinh đắt cũng chưa chắc đã tốt. Vậy câu hỏi có nên sử dụng giấy vệ sinh giá rẻ là chưa hợp lý? Thay vì hỏi giấy vệ sinh rẻ có chất lượng, chúng ta hãy tìm hiểu các nhận biết giấy vệ sinh bẩn và chất lượng với những tiêu chuẩn cơ bản sau: 

Màu sắc:

giấy vệ sinh bẩn thường có màu trắng do sử dụng nhiều hóa chất tẩy trắng nhưng trong quá trình xử lý do có chứa tạp chất nên màu trắng không đều trên giấy. Còn giấy vệ sinh chất lượng  có màu trắng ngà do làm từ gỗ nguyên chất sản xuất ra bột giấy nguyên sinh để cho ra giấy vệ sinh chất lượng. 

Độ mịn:

Vì bản chất giấy vệ sinh bẩn chứa tạp chất nên khi ra thành phẩm giấy sẽ không mịn, dễ rách, có nhiều bụi giấy. Còn giấy vệ sinh chất lượng khá mịn, giấy không dễ rách, không bụi giấy, không chứa mùi thơm nồng đặc (có nhiều doanh nghiệp sản xuất giấy bạn họ sử dụng thêm nước hoa rẻ tiền có mùi thơm để che đi mùi khó chịu từ giấy bẩn). 

Độ thấm nước:

các chất bẩn có trong giấy bẩn sẽ cản trở đi sự thấm nước của giấy gây ra ô nhiễm và tắc nghẽn cống. Giấy vệ sinh chất lượng làm từ 100% bột giấy nguyên sinh nên sẽ không có bất cứ tạp chất gì nên dễ tan trong nước và không gây dơ bẩn trong toilet nhà bạn. 

Chi phí sản xuất giấy vệ sinh không quá rẻ nên những cuộn giấy vệ sinh giá khá rẻ cũng làm khách hàng suy nghĩ, hãy là khách hàng thông minh biết cách chọn giấy vệ sinh chất lượng bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như cho gia đình mình nhé. 

Mua giấy vệ sinh chính hãng giá tốt ở đâu

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

Với hơn 17,500 khách hàng doanh nghiệp, tổ chức khắp Việt Nam

Trong đó, chúng tôi phục vụ

  • 90% các bệnh viện quốc tế
  • 80% các tòa nhà
  • ¾ hàng hàng không lớn nhất Việt Nam
  • 70% các nhà máy trong KCN, trong đó có Intel, Nestle, Unilever, P&G, Pouyuen, Samsung, Ajinomoto, Nidec, Cargill…; Các bệnh viện Đại Học Y Dược TP. HCM, BV, Nhi Đồng, Chợ Rẫy, Từ Dũ, Vạn Hạnh, Hoàn Mỹ…; Các tòa nhà như Bitexco, Kumho, Centre Point, Deutsch Hause, Lim, Petroland, Lotte, Landmark…; Các hệ thống khách sạn của Vingroup, Sungroup, Novotel, Sheraton, Newworld, Movenpick, Rex, Bến Thành, Vietjet air, Bamboo, Vietravel airlines…; Các F&B như The Coffee House, Wayne, Trung Nguyên, Highland, Pizza Huttz, Du Miên, Rạn Biển, Ba Gác…
Mua giấy vệ sinh ở đâu
Mua giấy vệ sinh ở đâu

Các sản phẩm của Thế Giới Giấy 

Thế Giới Giấy bao gồm các sản phẩm như

  • Giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tiết kiệm hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng, giúp tiết kiệm nhân công, giảm công thay giấy, không lo ướt giấy/ mất giấy.

  • Khăn giấy lau tay đa năng Roto sẽ mang lại không gian sang trọng và đẳng cấp cho nhà vệ sinh. Mỗi lần bước tới khu vực lavabo bạn sẽ có sẵn những tờ khăn giấy trắng, mềm, mịn, dai hoàn hảo để lau mặt vô cùng thoải mái và thư giãn. Roto giúp giải quyết bài toán “Máy sấy tay chỉ sấy được tay không sấy được mặt’’.
  • Một số sản phẩm tiêu hao là các thiết bị gồm hộp đựng giấy, bình đựng xà bông và máy xịt phòng thương hiệu Roto đồng bộ, đẳng cấp, sang trọng sẽ làm cho không gian của bạn thêm chất.

Đặc biệt, với chính sách bảo hành miễn phí lên tới 05 năm, thay mới trong vòng 03 tiếng trong phạm vi 100km khi tiếp nhận thông tin phản hồi sẽ làm bạn thật sự hài lòng với dịch vụ của chúng tôi.

Đọc thêm: 

Công ty nào sản xuất giấy vệ sinh TPHCM tốt nhất?

Bảng giá giấy vệ sinh hiện nay trên thị trường

Giấy vệ sinh cuộn lớn sử dụng tiết kiệm

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay