G

0901 077 077

:

Công Ty Sản Xuất Giấy Vệ Sinh TP HCM Uy Tín Chất Lượng

Công ty sản xuất giấy vệ sinh nào hiện nay được nhiều khách hàng tin dùng và chọn mua sản phẩm? Có lẽ chắc nói về thương hiệu giấy vệ sinh chúng ta sẽ biết rõ hơn là công ty sản xuất, có thể kể tên như là: An Khang, Roto, Pulppy, An An,… Tuy nhiên, tên công ty sản xuất có phải là những cái tên này? Câu trả lời là không, vì công ty sản xuất giấy vệ sinh luôn luôn thực hiện chiến lược tiếp cận khách hàng bằng cách đặt tên cho từng dòng sản phẩm khác nhau để dễ dàng tiếp cận và giúp khách hàng được dễ dàng ghi nhớ sản phẩm của họ mua. 

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy có những thương hiệu và đặc điểm gì nổi trội nhé.

Công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Thành lập năm 2009, từ cửa hàng bán giấy vệ sinh, khăn giấy nhỏ lẻ sau 11 năm phấn đấu Thế Giới Giấy đã có 4 chi nhánh lớn là Đà Nẵng, Hà Nội, Phú Quốc, TP. Hồ Chí Minh và các nhà phân phối trải dài từ Bắc đến Nam. 

Với chiến lược kinh doanh khác biệt Tổng Giám Đốc Mai Quốc Bình luôn cải tiến sản phẩm qua từng ngày với đa dạng nhiều dòng sản phẩm như: giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang giúp tiết kiệm giấy gấp 20% so với cuộn nhỏ; giấy vệ sinh cuộn nhỏ, khăn giấy lau lau, khăn giấy napkin Roto; hộp đựng giấy vệ sinh, hộp đựng giấy lau tay, máy rửa tay Roto; khăn giấy lụa, hộp đựng giấy đa năng cuộn nhỏ Japani là khăn giấy sạch tiêu chuẩn Nhật Bản của công ty sản xuất giấy vệ sinh của Thế Giới Giấy. 

Những khách hàng nào đang sử dụng sản phẩm của Thế Giới Giấy? Đó là 90% các bệnh viện quốc tế; Đó là 80% các tòa nhà; Đó là 3/4 hãng hàng không lớn nhất VN; Đó là 70% các nhà máy trong KCN, trong đó có Intel, FPT, Unilever, P&G, Nestle, Toshiba…; Đó là 50% các khách sạn, resort từ trên 3 sao. 

An Khang, Roto, Japani là 3 thương hiệu sản phẩm của công ty Thế Giới Giấy. Tiếp theo, chúng ta cùng tìm hiểu nguyên liệu, quy trình, sự khác nhau về các loại giấy cũng như Thế Giới Giấy cam kết gì với khách hàng bạn nhé. 

 

Quy mô sản xuất tại nhà máy Thế Giới Giấy
Quy mô sản xuất tại nhà máy Thế Giới Giấy

Nguyên liệu sản xuất giấy vệ sinh

Nguyên liệu sản xuất giấy tại thế Giới Giấy là các loại bột giấy nguyên chất từ gỗ nguyên sinh nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia. Bột giấy được sản xuất theo các chuẩn giấy ăn và giấy vệ sinh theo khuôn khổ nhất định. Các loại giấy vệ sinh cuộn lớn được đóng màng co kèm theo nhãn mác với đầy đủ thông tin sản phẩm và đơn vị sản xuất. Giấy được Công ty sản xuất giấy vệ sinh hcm Thế Giới Giấy cung cấp trực tiếp cho người dùng.

Trong quá trình phát minh ra giấy vệ sinh được làm hoàn toàn từ sợi trong vỏ cây (hay còn gọi là xenlulozo) được xay nhuyễn ra thành bột. Các loại cây gỗ được làm giấy là vân sam, linh sam, cây thông, cây sồi, cây dương, cây bulô, cây bạch đàn, cây keo lá tràm. 

Những sản phẩm giấy đạt chuẩn và được Thế Giới Giấy đưa ra thị trường là các sản phẩm có những đặc tính như: Bề mặt giấy mịn, phẳng, đều, không thủng lỗ và lẫn lộn các loại tạp chất, giấy hơi dai, không có bụi, không có mùi hôi, màu sắc trắng ngà đặc trưng của gỗ.

Tuy nhiên, đối với những doanh nghiệp bán giấy vệ sinh giá rẻ bằng cách hạ giá thành sản phẩm và sản xuất giấy vệ sinh từ giấy tái chế gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng như bệnh về đường hô hấp, viêm nhiễm, mẫn ngứa và là tác nhân gây mắc bệnh ung thư. 

Phôi Giấy Nguyên Sinh Cao Cấp Tại Thế Giới Giấy
Phôi Giấy Nguyên Sinh Cao Cấp Tại Thế Giới Giấy

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh

Thế Giới Giấy là Công ty sản xuất giấy vệ sinh tại Hồ Chí Minh. Tại đây, Thế Giới Giấy đã trang bị 3 dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn cao cấp và hiện đại bậc nhất hiện nay. Các dây chuyền máy móc được ứng dụng công nghệ sản xuất giấy tiên tiến nhất của Nhật Bản.

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh tuân thủ nghiêm ngặt quy định an toàn về hóa chất, bột giấy. Được trải qua giai đoạn tách lọc, phân loại kỹ lưỡng trước khi chuyển sang công đoạn tiếp theo. Quá trình sản xuất giấy chỉ sử dụng các loại nguyên phụ gia được phép và trong liều lượng nhất định. Nhằm cho ra những sản phẩm giấy chất lượng nhất. Các loại hóa chất và nguyên phụ gia độc hại tuyệt đối không sử dụng nhằm đảm bảo an toàn cho người dùng. Đồng thời, bột giấy trải qua quy trình cán mỏng và tạo khuôn khổ theo đúng tiêu chuẩn giấy ăn hoặc giấy vệ sinh. Điều này giúp khách hàng an tâm khi sử dụng giấy tại cty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy.

Để dễ hình dung hơn, dưới đây là quy trình tiêu chuẩn của đa số các công ty sản xuất giấy vệ sinh thực hiện:

  • Bước 1: Làm bột gỗ: các khối gỗ được đổ vào máy nghiền để nghiền thành bột gỗ, đổ vào thêm hỗn hợp nước nóng để dễ nghiền. Sau đó, qua quá trình lọc bã ta được hỗn hợp bột gỗ. 
  • Bước 2: Ép phiên giấy: hỗn hợp bột giấy được đưa qua những phiên kim loại để ép mỏng tạo thành các phiên giấy. Tiếp tục, phiên giấy được cắt nhỏ và được xử lý làm trắng sau đó, Quý trình này các nhà máy được phép sử dụng hóa chất nhưng là loại hóa chất không độc hại. 
  • Bước 3: Làm tấm giấy: các phiên giấy tiếp tục được trải trên băng phẳng chạy qua hơi nước nóng để cho ra những tấm giấu mịn màng. Với những giấy có hoa vẫn thì cần trải qua giai đoạn cuộn dập nổi hoa văn.  
  • Bước 4: Ghép 2 lớp giấy: với những loại giấy 1 lớp thì không cần thực hiện bước này, còn giấy 2 lớp sẽ được ghép lại với nhau để tạo thành những cuộn giấy vệ sinh 2 lớp và được quấn qua một thanh dài và quấn ngược vào lõi giấy.

Các loại giấy vệ sinh 

Thế Giới Giấy là công ty sản xuất giấy vệ sinh tại Hồ Chí Minh, ứng dụng dây chuyền sản xuất giấy hiện đại và tiên tiến nhất từ Nhật Bản. Tại đây luôn cho ra những sản phẩm giấy chất lượng nhất, và an toàn cho sức khỏe người sử dụng và bao gồm các loại giấy vệ sinh như sau: 

  • Chia theo lớp: thường giấy vệ sinh có loại 1 lớp và loại 2 lớp, tùy thuộc vào nhu cầu người sử dụng thích hợp với loại giấy nào. Không phải giấy 1 lớp là làm kém chất lượng và giấy 2 lớp sẽ sử dụng tốt hơn. Chúng còn tùy thuộc vào chất lượng giấy và thói quen người sử dụng loại giấy 1 lớp hay 2 lớp.
  • Chất liệu giấy: công ty sản xuất giấy vệ sinh cho ra sản phẩm giấy dày, giấy mỏng nhưng không mỏng đến mức không dùng được và không dày đến nổi không xé được. 
  • Hình dạng, kích thước, điểm đặc trưng: cuộn giấy vệ sinh có chiều ngang khoảng tầm 7 – 8cm , được cuộn vào lõi hoặc không lõi, có loại cuộn giấy vệ sinh lớn hay cuộn giấy vệ sinh nhỏ được tính theo khối lượng như 300g, 400g cho đến 1kg. Ngoài ra, có nhiều loại giấy được dập nổi hoa văn để dễ thấm hút. 
Dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn an toàn tại Thế Giới Giấy
Dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn an toàn tại Thế Giới Giấy

Đối tượng khách hàng sử dụng giấy vệ sinh

Nói đến giấy vệ sinh thì đây là vật dụng thiết yếu với tất cả các đối tượng từ dân văn phòng, người nội trợ, công nhân, giám đốc, trẻ em, người già hay là người thương lưu hay thường dân. Giấy vệ sinh còn có mặt tại gia đình, căn hộ, công ty văn phòng, nhỏ, vừa và lớn, các xí nghiệp, nhà máy, các siêu thị, tòa nhà. Giấy vệ sinh mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng và với giá thành phải chăng giúp khách hàng dễ dàng chọn mua. 

Quyền lợi, cam kết và lý do nên lựa chọn Thế Giới Giấy?

Tại Thế Giới Giấy, Giấy vệ sinh được sản xuất và cung cấp trực tiếp cho người dùng. Không thông qua các đơn vị trung gian. Mục đích của giải pháp này chính là việc tối ưu giá thành các loại giấy vệ sinh và khăn giấy đến mức giá sỉ dành cho tất cả các khách hàng. Mặt khác, giải pháp này giúp tránh được việc các đơn vị sản xuất nhỏ lẻ, sản xuất chui. Có thể làm nhái thương hiệu sản phẩm gây ảnh hưởng đến sức khỏe và kinh phí cho người dùng. 

  • Để phục vụ khách hàng tốt hơn, chúng tôi cam kết các quyền lợi sau: 
  • Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30 phút kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3 giờ làm việc trong bán kính 100 km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu người của Thế Giới Giấy văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
  • Nói không với giấy bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.
  • Rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch của mình.

Mua giấy trực tiếp từ công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy chính là giải pháp hoàn hảo giúp bạn tiết kiệm và bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn

Dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh cuộn nhỏ tại Thế Giới Giấy
Dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh cuộn nhỏ tại Thế Giới Giấy

Đọc thêm

Mua giấy vệ sinh ở đâu rẻ nhất

Top các sản phẩm giấy vệ sinh chất lượng, an toàn nhất

Giấy vệ sinh không lõi, sử dụng tiết kiệm.

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

Đăng Ký Ngay

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x