G

0901 077 077

:

Quy Trình Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Cao Cấp

Giấy vệ sinh là sản phẩm chúng ta sử dụng hàng ngày và vô cùng quen thuộc. Thế nhưng, chắc hẳn không mấy ai trong số chúng ta quan tâm những cuộn giấy vệ sinh được sản xuất với quy trình như thế nào. Các nhà phân phối giấy vệ sinh nào đảm bảo tiêu chuẩn nhất trên thị trường Việt Nam.

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh cao cấp Thế Giới Giấy
Quy trình sản xuất giấy vệ sinh cao cấp Thế Giới Giấy

Quy trình sản xuất giấy vệ sinh cao cấp 

Bước 1: Đầu tiên những mẫu gỗ được đổ vào trong một thùng lớn với trục xoay được gắn mũi dao cố định như máy giặt để nghiền nhỏ những mẫu gỗ thành dạng bột mịn. Sau đó bột này được trộn trong hỗn hợp nước nóng khoảng 10 phút. Ta nhận được hỗn hợp bột giấy và loại bỏ đi những mẫu tạp chất cứng lẫn lộn trong hỗn hợp này.

Bước 2: Hỗn hợp bột giấy này được đưa qua những phiên kim loại nặng để ép mỏng tạo thành các phiên giấy. Sau đó phiến giấy được cắt nhỏ và đem đi làm trắng. Từ màu nâu, những phiến giấy được xử lý để trở nên trắng tinh. Quá trình này nhà máy sẽ không sử dụng những hóa chất tẩy trắng độc hại.

Bước 3: Bột giấy trắng được trải trên các băng phẳng chạy qua hơi nước nóng. Trong vài giây sau, bột giấy trở thành những tấm giấy mịn màng. giấy được chuyển qua các cuộn ép tạo thành hoa văn trở nên mỏng và mắt mắt hơn.

Bước 4: Tiếp theo 2 lớp giấy được ghép lại với nhau để tạo thành những cuộn giấy vệ sinh 2 lớp và được quấn qua một thanh dài và quấn ngược vào lõi giấy. những cuộn giấy vệ sinh siêu to này được quấn tới một kích thước phù hợp thì dừng và chuyển sang giai đoạn cắt, chia thành những cuộn nhỏ và đi vào quy trình đóng gói.

Xem thêm bài viết: Công ty sx giấy vệ sinh cuộn lớn tại tphcm

Dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy
Dây chuyền sản xuất giấy vệ sinh tại Thế Giới Giấy

Đơn vị phân phối giấy vệ sinh tốt nhất

Công ty Thế Giới Giấy là đơn vị sản xuất giấy vệ sinh trên quy trình nghiêm ngặt của Nhật Bản với nguyên liệu từ bột giấy nguyên sinh nhập khẩu từ Indonesia. Chúng tôi cũng là nhà phân phối giấy vệ sinh trực tiếp đến người tiêu dùng nên đảm bảo không có hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng mà giá cả được giảm thiểu tối đa.

Dây chuyền sản xuất giấy cuộn đa năng tại Thế Giới Giấy
Dây chuyền sản xuất giấy cuộn đa năng tại Thế Giới Giấy

Thông tin liên hệ khi cần báo giá sản phẩm giấy vệ sinh

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay

 

0 0 votes
Article Rating
Subscribe
Notify of
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x