G

0901 077 077

:

Chidori Lan Tỏa Thương Hiệu Nhanh Chóng Với Khăn Giấy In Logo Độc Đáo

khăn giấy napkin in logo Chidori

Các đơn vị kinh doanh sản phẩm, dịch vụ khác biệt, độc đáo được phục vụ riêng cho thị trường ngách nhất định thì bắt buộc doanh nghiệp phải xây dựng thương hiệu một cách bền vững nhất mới có thể “giành lấy” sự tin yêu của khách hàng. Vì vậy, bộ phận Marketing phải luôn tìm kiếm những cách quảng bá, giới thiệu thương hiệu mới, độc, lạ và phù hợp nhất cho đơn vị của mình. Chidori – “Coffee in bed” cũng như vậy, sử dụng cách quảng bá độc đáo bằng khăn giấy napkin in logo là giải pháp đã giúp Chidori lan tỏa hình ảnh “cafe giường” rộng rãi đến hàng triệu khách hàng. 

Chidori – “Coffee in bed”

Chidori là quán cafe theo phong cách mới. Ở đây khách hàng vừa thưởng thức cafe vừa được nghỉ ngơi thoải mái. Đây cũng là mô hình cafe ngủ đầu tiên xuất hiện tại Sài Gòn, mang phong cách Nhật Bản dễ thương và nhẹ nhàng. Chính vì vậy Chidori mang một nét riêng, không lẫn vào bất kì quán cafe nào khác. Không gian tại đây rộng rãi, mang tone màu trắng nâu vô cùng ấm cúng, gần gũi. Không trang trí quá nhiều nhưng cũng không đơn điệu. 

cafe Chidori

Khăn giấy in logo Chidori Coffee điểm nhấn đặc biệt cho không gian 

So với những sản phẩm khăn giấy lau miệng thông thường, Chidori Coffee rất thông minh & sáng suốt khi lựa chọn khăn giấy napkin in logo được cung cấp từ Thế Giới Giấy. Bởi đây là một sản phẩm không đơn thuần dừng lại ở công dụng lau miệng mà còn có nhiều lợi ích khác. 

khăn giấy in thương hiệuChidori ấn tượng
  • Vốn là đơn vị “mới toanh” trên thị trường và có phong cách kinh doanh riêng biệt nên việc đầu tư vào quảng bá thương hiệu là điều cần thiết với Chidori. Mỗi sản phẩm khăn giấy không chỉ in logo của Chidori mà còn là dòng chữ website “Chidori.vn”. Thiết kế này dễ làm khách hàng “nhớ mặt” và mang lại một ấn tượng tốt. Nhờ đó khách hàng tò mò, lượt tìm kiếm Chidori cũng được tăng cao tự nhiên trong thời gian rất ngắn.
Sản phẩm mang đến hiệu ứng quảng cáo tốt
  • Ngoài ra, khăn giấy in logo Chidori Coffee cũng là giải pháp quảng cáo thương hiệu mà Chidori khá tâm đắc. Sản phẩm thường xuyên được đặt cạnh món ăn, thức uống trang trí bắt mắt. Điều này không ngừng thôi thúc khách hàng post những tấm hình đáng yêu lên các trang mạng xã hội. Nhờ đó tốc độ lan tỏa thương hiệu trở nên nhanh chóng trên thị trường mà không cần tốn nhiều thời gian, công sức. Không thể phủ nhận kết quả mà khăn giấy in logo Chidori mang lại: đưa Chidori Coffee trở thành quán cafe nổi tiếng bậc nhất Sài Gòn. 
khăn giấy in thương hiệu Chidori bằng mực lành tính
  • Tất nhiên khăn giấy in logo Chidori là sản phẩm khiến Thế Giới Giấy tốn nhiều thời gian và chi phí hơn để sản xuất. Tuy nhiên nhiều năm qua Chidori vẫn là khách hàng thân thiết với Thế Giới Giấy bởi chúng tôi mang đến chính sách miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy đã giúp Chidori tiết kiệm rất nhiều chi phí. Đồng thời Thế Giới Giấy vẫn đảm bảo chất lượng mực in sắc nét, lành tính để đảm bảo sức khỏe người sử dụng.
Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản

Mỗi tờ khăn giấy được Thế Giới Giấy đưa đến khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất. Với mong muốn mang lại những lợi ích nhất định cho đối tác của mình, Thế Giới Giấy luôn sản xuất và phân phối sản phẩm với  hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn ngay hôm nay!

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Nhà hàng Món Ăn Ngon tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Nhà hàng chay 4An

màu sắc logo bắt mắt

Thế Giới Giấy x Nhà hàng Món Ăn Ngon

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x