G

0901 077 077

:

Đối Tác Cung Cấp Hộp Đựng Giấy Cho Mọi Nhà

Nhằm hướng công ty trở thành một đối tác thân thiện dành cho mọi hộ gia đình ở Việt Nam, Thế Giới Giấy đã và đang chủ động tìm kiếm phục vụ những hộ gia đình với phương châm Cung cấp hộp đựng giấy chất lượng và dịch vụ thân thiện xây dựng niềm tin.

Bảo trì – Cung cấp hộp đựng giấy, khăn giấy cuộn lớn nhỏ đến mọi nhà.

1. Không giới hạn khu vực phục vụ

Mở đầu cho câu chuyện về Thế Giới Giấy – một công ty nhỏ lẻ với nhiều sự nỗ lực, giờ đây công ty đã vươn ra khắp Việt Nam với độ phủ sóng 63 tỉnh thành Việt Nam.

Chúng tôi phục vụ 6 ngày trong tuần, nhận tư vấn trong vòng 24h sau khi nhận phản hồi. Giống như sự cần thiết và độ thông dụng của sản phẩm mà chúng tôi cung cấp, Thế Giới Giấy sẵn sàng có mặt ở bất cứ đâu để trở thành đối tác tin cậy của bạn.

2. Không giới hạn đơn hàng và ưu đãi

Khởi điểm với hóa đơn chỉ 1 triệu đồng rồi sau đó là trở thành đại lí, nhà phân phối, tại sao không?

Công xưởng, nhà máy của chúng tôi luôn hoạt động không ngừng nghỉ để đảm bảo rằng bất kì đơn hàng lớn nhỏ đều được đưa đến với Khách hàng nhanh và chất lượng nhất. Dựa trên nhu cầu cung ứng cho thị trường Việt Nam, hàng hóa của Thế Giới Giấy luôn sẵn sàng để cung cấp hộp đựng giấy nhập khẩu và tất cả các sản phẩm về giấy cho cá nhân và tổ chức.

Vậy ưu đãi là gì?

Trợ giá hấp dẫn cho đối tác thân thiết và lâu dài với công ty. Dẫu bắt đầu bằng những đơn hàng nhỏ, Thế Giới Giấy vẫn luôn trợ giá để bạn được trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

3. Nguồn cung không giới hạn

Xuất phát từ việc khảo sát tại chính đất nước Malaysia, Thế Giới Giấy đã tìm ra nguồn cung cấp từ thương hiệu Roto cho phân khúc cung cấp hộp đựng giấy, có giấy nhưng không có hộp đựng để bảo quản sẽ khiến khách hàng tìm kiếm nhiều nguồn phân phối mất thời gian.

Ở đây chúng tôi có!

Đối Tác Cung Cấp Hộp Đựng Giấy Cho Mọi Nhà
Đối Tác Cung Cấp Hộp Đựng Giấy Cho Mọi Nhà

4. Xem sản phẩm mẫu dễ như đi … siêu thị

Với những đối tác hiện có như Aeon, CGV, Emart, Vinpearl, The Coffee House,… Ở đây có thương hiệu yêu thích của bạn chứ?

Khi nhắc đến HỘP ĐỰNG GIẤY không thể không nhắc đến Roto vì đơn giản Roto đã phủ sóng ở hầu hết các tòa nhà, trung tâm thương mại, khách sạn, bệnh viện, nhà hàng, quán cafe hạng sang… Hộp đựng giấy lau tay Roto và hộp đựng giấy cuộn lớn Roto được các kiến trúc sư, các đơn vị tư vấn giám sát đưa vào danh sách vật tư “mặc nhiên chọn’’ khi thiết kế tòa nhà, bệnh viện, nhà hàng, khách sạn, quán cafe….

Sản phẩm của Thế Giới Giấy đang được tin dùng và tín nhiệm rất lớn, vậy nếu còn băn khoăn thì hãy lưu ý mỗi khi đến với những không gian nói trên, hãy sử dụng để có cảm nhận chân thực nhất. Quyền lợi của khách hàng là ưu tiên hàng đầu đối với Công ty.

Để trở thành khách hàng nhận cung cấp hộp đựng giấy và những sản phẩm giấy của chúng tôi, xin hãy để lại thông tin theo liên hệ dưới bài đăng.

Thế Giới Giấy – Đối tác lợi ích, trung thực.

=============================================================

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy cuộn lớn

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==============================================================

Đăng Ký Ngay