G

0901 077 077

:

Gia Công Hàng Triệu Hộp Khăn Giấy In Thương Hiệu Cho Nhà Thuốc Gia Đình

Gia Đình Pharmacy được cho là đơn vị uy tín lâu năm nhất tại Hà Nội. Bởi bên cạnh chất lượng thuyết luôn được đề cao mà ở đây còn có những chiến lược để đánh dấu thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường cạnh tranh. Một trong số phương pháp truyền thông tên tuổi giúp nhà thuốc Gia Đình mang lại hiệu quả cao và tiếp cận đến khách hàng không thể không nhắc đến hộp quà tặng mang thương hiệu riêng sản xuất bởi Thế Giới Giấy.

Gia Đình Pharmacy

Hệ thống nhà thuốc Gia Đình với  xuất phát điểm là một nhà thuốc tư nhân được thành lập từ năm 2012. Đến nay, qua nhiều năm tích lũy kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng Gia Đình Pharmacy đã nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của triệu khách hàng tại hà Nội.

Với tiêu chí trở thành “nơi bạn an tâm và tin tưởng” mỗi khi gặp phải những vấn đề về sức khỏe, đội ngũ nhân viên không chỉ giàu kinh nghiệm trong chuyên môn mà còn có tinh thần phục vụ tận tâm. 

Gia Đình Pharmacy đã hợp tác với những công ty dược phẩm uy tín hàng đầu như  Traphaco, Tâm Bình, Nhất Nhất, Eco, dược phẩm trung ương 1, trung ương 2… Hay những hãng dược phẩm nổi tiếng trên thế giới như Actavis, Abbott, Sanofi…

Hộp khăn giấy quà tặng đã giúp Gia Đình Pharmacy tiếp cận hàng triệu khách hàng như thế nào?

Hộp quà tặng in thương hiệu của Gia Đình Pharmacy được Thế Giới Giấy thiết kế khác biệt so với các đơn vị như Phano Pharmacy, Nhân Hòa Pharmacy, Huy Mai, Hùng Lánh,… Với kích thước hộp hình vuông, nhỏ gọn dễ dàng đặt trên bàn khám, quầy thuốc,… 

Hộp với màu sắc chủ đạo xanh dương – trắng nhã nhặn, lấy ý tưởng từ màu sắc của thương hiệu Gia Đình. Đây cũng là sản phẩm dễ gây chú ý, bởi thiết kế như một hộp quà. Hộp được in đầy đủ thông tin các chi nhánh, logo sắc nét, đặt ở vị trí đầu hộp dễ quan sát. Sản phẩm khi đặt tại quầy thuốc, nơi đông người chắc chắn mang lại hiệu ứng quảng bá mạnh mẽ. 

Lõi giấy lụa Japani được làm từ 100% bột giấy thiên nhiên. Giấy mang chất lượng vượt trội từ siêu thấm hút, mềm mại đến an toàn cho mọi làn da,… Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đây cũng là món quà ý nghĩa để nhà thuốc Gia Đình gửi đến các khách hàng của mình với chi phí không quá đắt đỏ nhưng mang lại hiệu ứng quảng bá rất tốt.

Hộp giấy lụa Japani silk180

Không chỉ Gia Đình Pharmacy, đến thời điểm hiện tại Thế Giới Giấy tự hào khi trở thành cầu nối giúp các đối tác thu hút hàng triệu khách hàng, góp phần tăng thị phần mạnh mẽ. Từ đó chúng tôi đặt mục tiêu mang đến những sản phẩm tốt nhất từ hình thức lẫn chất lượng.

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Phospha Gaspan

Thế Giới Giấy x Doppelherz

Thế Giới Giấy luôn mong muốn giúp đối tác, khách hàng sở hữu những mẫu hộp giấy đẹp, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mẫu mã hay chi phí đắt đỏ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x