G

0901 077 077

:

Nhắc Đến Giấy Vệ Sinh – Nhớ Đến Giấy Cuộn Lớn An Khang

An Khang là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam. Với sự ra đời của Giấy An Khang, ngành giấy Việt Nam đã phải định nghĩa lại với 2 dòng sản phẩm đó là “ Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’.  Giấy cuộn lớn An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường. Sau 10 năm ra đời, đến nay An Khang không những chỉ được biết đến với các khách hàng tổ chức mà ngày càng tin dùng đối với các hộ gia đình vì tính tiện lợi của nó.

Giấy cuộn lớn An Khang đang được sử dụng rộng rãi ở các tòa nhà, hầu hết các hộp đựng giấy ở Trung tâm thương mại đều chứa giấy cuộn lớn An Khang. Được sử dụng đúng với mục đích là Tiết Kiệm – Tiện Lợi – Không lo hết giấy. Giấy An Khang hiện tại đang được công ty Thế Giới Giấy định hướng để sử dụng không chỉ đối với khách hàng Tổ Chức, Cơ sở kinh doanh mà còn là Hộ gia đình.

1. Ý nghĩa của tên Giấy An Khang

An Khang – Thịnh Vượng là một trong những câu chúc phổ biến nhất của người dân Việt Nam mỗi khi tết đến.
“AN” có nghĩa là bình an, an yên mọi chuyện đều tốt đẹp

“KHANG” có nghĩa là khỏe mạnh về thể chất, tinh thần.

Giấy cuộn lớn An Khang là kì vọng của Thế Giới Giấy đi theo đúng sứ mệnh BẢO VỆ SỨC KHỎE NGƯỜI TIÊU DÙNG, TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP GIẤY VỆ SINH ĐÁNG TIN CẬY NHẤT VIỆT NAM. Giấy An Khang không chỉ là tâm huyết của công ty về sự tiết kiệm cho người tiêu dùng mà còn là chất lượng của từng sản phẩm để trao đến khách hàng sự cam kết và bảo vệ sức khỏe.

Giấy vệ sinh An Khang thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên tại Việt Nam
Giấy vệ sinh An Khang thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên tại Việt Nam

2. Đặc tính sản phẩm giấy cuộn lớn An Khang

Giấy vệ sinh cuộn lớn thương hiệu An Khang được phân phối với nhiều phiên bản phân loại theo cân nặng sản phẩm, bao gồm nhiều khối lượng kể đến như 500 gram, 600gram,  700 gram, 900 gram, … Cuộn giấy thiết kế với lõi để vừa hộp đựng Roto, bề mặt mềm mịn giấy dai cùng các hoa văn khác nhau để phân biệt cho từng đối tượng khách hàng.

Với tiêu chuẩn từ Nhật Bản, Công ty Thế Giới Giấy luôn làm mới sản phẩm bằng việc kiểm tra chất lượng và thay đổi nhãn mác sao cho phù hợp và giúp khách hàng tránh hàng giả, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường. Trên nhãn của Giấy An Khang cuộn lớn đều có những thông tin như sau:

a. Quy cách đóng gói

b. Định lượng sản phẩm

c. Thông số cân nặng, chiều cao sản phẩm

d. Ngày sản xuất, hạn sử dụng

e. Mã sản phẩm ví dụ: AKC500, AK700, AKM180, … cùng chi tiết địa chỉ Công ty Thế Giới Giấy, số Hotline, Website, Email để hỗ trợ khách hàng.

Nhãn mác giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang
Nhãn mác giấy vệ sinh cuộn lớn An Khang

3. Đến bao giờ Giấy An Khang mới xuất hiện ở từng hộ gia đình?

Thông qua chương trình hỗ trợ tặng 1 triệu hộ gia đình bộ sản phẩm Hộp đựng giấy và Giấy cuộn lớn An Khang, rất nhiều hộ gia đình đã đặt hàng trở lại và tiếp tục tin dùng vì giấy cuộn lớn tiết kiệm, giá cả phải chăng. Giấy An Khang hiện tại đang có mặt trên tất cả các kênh thương mại của Thế Giới Giấy với giá bán lẻ dao động từ 30 đến 60 nghìn đồng tùy theo khối lượng và dòng sản phẩm.

Các kênh tư vấn và chăm sóc khách hàng đều được kích hoạt và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng bất cứ lúc nào. Ngập tràn ưu đãi, tận tâm phục vụ sẽ  giúp chúng tôi lại gần hơn với tất cả khách hàng đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm Thế Giới Giấy.

Mọi thắc mắc về cách thức mua hàng, đặt hàng, mua số lượng lớn, mua bán lẻ, đăng kí làm nhà phân phối thương hiệu Giấy An Khang xin liên hệ theo thông tin bên dưới bài viết.

Giấy cuộn lớn An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên có mặt tại Việt Nam.

=========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp Giấy An Khang cuộn lớn – cuộn nhỏ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=========================================================================

Đăng Ký Ngay