G

0901 077 077

:

Giấy Cuộn Lớn Cho Bệnh Viện – Thay Đổi Hành Vi Sử Dụng Giấy

Thực trạng sử dụng giấy ở nhiều bệnh viện hiện nay đang có nhiều điểm cần lưu ý. Giấy vệ sinh tốt thường có những đặc điểm gì? Bệnh viện nơi bạn công tác đang dùng đúng loại giấy chưa? Hãy cùng tìm ra lời giải đáp thông qua bài viết này. Dựa trên sự so sánh và phân biệt giữa hai sản phẩm: Giấy vệ sinh cuộn nhỏ và Giấy vệ sinh cuộn lớn cho bệnh viện.

1. Đặc điểm sử dụng Giấy vệ sinh Cuộn nhỏ

Như các bạn thường thấy trong các nhà vệ sinh công cộng hoặc bệnh viện. Trong mỗi nhà vệ sinh thường sẽ có từ một đến hai sản phẩm giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Không chỉ có giá thành rẻ, giấy vệ sinh cuộn nhỏ còn được ưu tiên sử dụng. Vì dựa trên những thói quen sinh hoạt gia đình.

Nhưng sự thật, giấy vệ sinh cuộn nhỏ không thực sự tối ưu lắm ở những nơi kể trên. Lí do là tại sao?

Khi bước vào những nhà vệ sinh chung mà lại có giấy vệ sinh cuộn nhỏ. Một bộ phận rất nhỏ những người ý thức kém sẽ… lấy bỏ túi cả cuộn giấy. Có miễn phí sao không dùng?

>> Tư tưởng ấy đã gây ra sự hao hụt rất nhiều các sản phẩm giấy vệ sinh.

Ngoài ra, ở những nhà vệ sinh chung có lượt ra vào lên đến từ 100 – 200 người mỗi ngày. Giấy ở nhà vệ sinh lại không có hộp đựng thì rất dễ ướt, hư hỏng và bị rơi xuống sàn dính bẩn. Mua giấy để phục vụ người dân đã tốn nhiều kinh phí. Thế mà một người dùng, một người thiếu ý thức. Thế là rất nhiều người còn lại phải ngậm ngùi vì không có giấy.

Bên cạnh, Thế Giới Giấy đã tìm ra và trở thành nhà sản xuất đầu tiên sản phẩm Giấy vệ sinh cuộn lớn. Hiện nay, nhiều khách hàng đã công nhận sản phẩm Giấy vệ sinh cuộn lớn cho bệnh viện rất tối ưu cho việc đảm bảo cho sức khỏe Y Bác sĩ và Bệnh nhân.

2. Sử dụng tiết kiệm với Giấy Cuộn lớn

Một sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn có thể xấp xỉ gần bằng… 15 cuộn nhỏ gộp lại. Giấy vệ sinh cuộn lớn sẽ được sử dụng tối ưu nhất cho các khách hàng là tổ chức, tòa nhà, bệnh viện, trường học, … Với độ tiết kiệm lên đến 20% và giá thành phải chăng, tiết kiệm ngân sách.

Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn tiết kiệm cho bệnh viện
Sử dụng giấy vệ sinh cuộn lớn tiết kiệm cho bệnh viện

Ở Thế Giới Giấy, chúng tôi thường xuyên và là chuyên gia cung cấp các bộ sản phẩm như:

  • Hộp đựng giấy Roto và giấy vệ sinh cuộn lớn cho Bệnh viện (Hoặc tổ chức, tòa nhà, …)
  • Hộp đựng giấy gắn tường và khăn giấy lau tay đa năng cho các Cơ quan, Chuỗi kinh doanh,…

Với sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn, chúng tôi có An Khang.

  • An Khang là thương hiệu giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam. Với sự ra đời của An Khang, ngành giấy Việt Nam đã phải định nghĩa lại với 2 dòng sản phẩm đó là “ Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’.  An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm hơn 20% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường. Sau 10 năm ra đời, đến nay An Khang không những chỉ được biết đến với các khách hàng tổ chức mà ngày càng tin dùng đối với các hộ gia đình vì tính tiện lợi của nó.

Hộp đựng là sản phẩm bổ sung giúp việc sử dụng giấy trở nên dễ dàng và an toàn. Giấy sẽ được bảo quản khô ráo, không bị có mùi hôi. Tránh được nhiều trường hợp gây bẩn và vi khuẩn gây bệnh. Giúp mọi người sử dụng giấy thật thoải mái.

Việc sử dụng giấy SẠCH, giấy đạt chuẩn sẽ khiến người dân an tâm sử dụng. Giấy Sạch cũng sẽ dễ dàng phản ánh chất lượng phục vụ cũng như sự quan tâm của các phòng ban dành cho bệnh nhân.

3. Thay đổi hành vi sử dụng giấy thông qua sản phẩm Giấy cuộn lớn cho Bệnh viện

Người sử dụng sẽ không còn sợ hết giấy, giấy bẩn hay ảnh hưởng đến sức khỏe. Giấy vệ sinh cuộn lớn của Thế Giới Giấy sử dụng được đến 1 – 2 tháng cho một gia đình thông thường. Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Bệnh viện sẽ là sản phẩm tối ưu dùng cho nhà vệ sinh. Dần dần lấy được thiện cảm cho người dùng và góp phần khẳng định chất lượng phục vụ của bệnh viện.

Việc luôn có giấy trong nhà vệ sinh sẽ mang lại cảm tình lớn và sự hài lòng của những người sử dụng khi đang ở bệnh viện.

4. Thế Giới Giấy khởi động chương trình TẶNG GIẤY CHO BỆNH VIỆN

Một sự chia sẻ đến từ công ty Thế Giới Giấy, từ ngày 30/07/2020 chúng tôi sẽ khởi động chương trình Tặng hộp đựng và khăn giấy lau tay đa năng, giấy vệ sinh cuộn lớn cho Bệnh viện. Chương trình sẽ được thông tin đến tất cả bệnh viện khắp cả nước. Với mong muốn được góp phần vào công tác chiến đấu Covid của người dân Việt Nam.

Xem ngay chương trình tặng giấy tại đây

=============================================================================

Thế Giới Giấy – nhà cung cấp Giấy vệ sinh cuộn lớn cho Bệnh viện

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================================

Đăng Ký Ngay