G

0901 077 077

:

Hàng Triệu Gói Khăn Giấy In Logo Được Thế Giới Giấy Sản Xuất & Phân Phối Đến 13% Wine Bistro

Hiện tại, TGG đang là đơn vị có hệ thống dây chuyền sản xuất khăn giấy napkin hiện đại, tiên tiến, theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hơn 13 năm qua Thế Giới Giấy đã sản xuất hàng triệu gói khăn giấy in logo cho hàng ngàn doanh nghiệp và không thể bỏ qua cái tên 13% Wine Bistro – địa điểm quen thuộc cho những ai đam mê về rượu vang. Khăn giấy in logo được 13% Wine Bistro đánh giá cao về chất lượng lẫn mẫu mà và lợi ích nó mang lại.

Thương hiệu 13% Wine Bistro

13% Wine Bistro gia nhập vào thị trường Việt Nam không quá sớm, Đây là một bar club nhẹ nhàng, dành cho những ai yêu thích thưởng thức rượu vang.

Nơi đây đã ra đời với mong muốn mang đến cho cộng đồng địa điểm lý tưởng để thưởng thức các loại vang hảo hạng và đặc biệt nhất trên thế giới. Cùng với không gian trưng bày sang trọng, rộng thoáng và lối trang trí tinh tế, xứng đáng là nơi thể hiện đẳng cấp cùng những người sành vang.

Khăn giấy in logo thương hiệu 13% Wine Bistro độc đáo, ấn tượng & đẹp mắt

So với các loại khăn giấy bẩn, hàng dạt, bán theo kg chất đống và không rõ nguồn gốc xuất xứ, tại Thế Giới Giấy, chúng tôi cung cấp khăn giấy ăn chất lượng cao với chi phí phù hợp, đặc biệt với chính sách miễn phí mực in logo, khách hàng sẽ không mất thêm 1 đồng nào cho việc in logo lên hàng triệu tờ khăn giấy. Chưa kể, hệ thống dây chuyền in ấn công nghệ cao, theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ giúp cho mọi đơn hàng được sản xuất với tốc độ nhanh chóng mặt.

Hình ảnh logo 13% Wine Bistro được in bằng phương pháp hiện đại, mực lành tính, không lem, không phai, an toàn cho người sử dụng. Đánh giá về mặt tổng thể, sản phẩm tạo điểm nhấn và thu gây ấn tượng với logo màu đỏ, nằm giữa bề mặt giấy rất ấn tượng, giúp lan tỏa thương hiệu và độ nhận diện rộng rãi hơn. 

Khăn giấy in logo giúp 13% Wine Bistro gây ấn tượng bằng hình ảnh một đơn vị có đầu tư trong xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Từ đó, 13% Wine Bistro được ghi nhớ lâu hơn, sâu hơn trong tâm trí khách hàng. So với nhiều giải pháp quảng cáo khác như truyền hình, biển quảng cáo ngoài trời… thì khăn giấy in logo giúp tiết kiệm được một khoản chi phí PR đáng kể. Với chiến lược marketing bài bản, 13% Wine Bistro luôn nổi bật trên thị trường cạnh tranh.

Khăn giấy in logo Japani Silk 108 với thành phần bột 100% nguyên sinh cao cấp, không chứa hóa chất tẩy trắng độc hại, chất giấy mềm mịn, bền dai mang đến sự thoải mái và an toàn cho người dùng. 

Hiện tại, Thế Giới Giấy là nhà cung cấp khăn giấy napkin in logo hàng đầu Việt Nam với xu hướng giấy sạch được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt chúng tôi miễn phí 100% mực in lên khăn giấy theo yêu cầu cho bạn. Bên cạnh đó, không thể thiếu những chính sách hậu mãi hấp dẫn như: 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi, giao hàng miễn phí, cam kết giấy sạch, chất lượng cao,….

Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Kem Bạch Đằng tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x L’amant Cafe 

khăn giấy in logo - giải pháp quảng cáo hiệu quả cho Melia Hồ Tràm

Thế Giới Giấy x Melia Hồ Tràm

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x