G

0901 077 077

:

Honda Ôtô Cần Thơ Thành Công Thu Hút Triệu Khách Hàng Bằng Hộp Khăn Giấy In Thương Hiệu

Bên cạnh việc lựa chọn những giải pháp quảng cáo thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, Honda ôtô Cần Thơ còn ưu tiên lựa chọn hộp khăn giấy thương hiệu để phát triển thương hiệu bền vững trong nhiều năm qua. Vì vậy, tính đến thời điểm hiện tại, hàng ngàn hộp khăn giấy in logo đã được Thế Giới Giấy sản xuất và được khách hàng này đánh giá cao!

Honda ôtô Cần Thơ

Honda Ôtô Cần Thơ – Nam Sông Hậu đi vào hoạt động từ 2016, là đại lý 5s theo tiêu chuẩn toàn cầu đầu tiên của Honda Việt Nam tại Đồng Bằng Sông Cửu Long.

Đây là một trong những đại lý ô tô hoạt động xuất sắc, được đánh giá uy tín, chuyên nghiệp nhờ tôn chỉ hoạt động: Sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí phát triển của doanh nghiệp. Với tổng diện tích xây dựng 5.000 m2 cùng trang thiết bị tiên tiến nhất và đạt tiêu chuẩn của Honda, hướng đến quyền lợi và sự hài lòng của khách hàng.

Honda Ôtô Cần Thơ đã xây dựng một đội ngũ nhân viên giàu nhiệt huyết, có trình độ được đào tạo bài bản bởi chuyên gia của Honda Việt Nam.

Hộp khăn giấy lụa Honda Ôtô Cần Thơ lan tỏa sự nhận diện thương hiệu mạnh mẽ trên thị trường cạnh tranh

Thế Giới Giấy tự hào là đơn vị đứng đầu lĩnh vực sản xuất hộp khăn giấy in thương hiệu và là đối tác lâu năm của Honda Ôtô Cần Thơ. Chúng tôi luôn cố gắng và cam kết sản phẩm đưa đến khách hàng đạt yêu cầu tốt nhất. Từ đó mang lại hiệu quả về quảng bá thương hiệu và khách hàng tiềm năng.

  • Vỏ hộp khăn giấy với chất liệu Ivory bóng cùng thiết kế hình ảnh, thông tin in trên nền hộp màu xanh đẹp mắt. Điều này dễ dàng giúp Honda Ôtô Cần Thơ quảng bá thương hiệu rộng rãi, ghi điểm với khách hàng bằng sự chỉn chu, đồng bộ và chuyên nghiệp. Ngoài ra chất liệu này sẽ giúp bảo quản cho khăn giấy bên trong không bị ẩm mốc, bám bụi.
  • Chất lượng lõi giấy được sử dụng là khăn giấy lụa được làm từ 100% bột giấy cao cấp và sản xuất theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Hộp khăn giấy không chỉ đẹp bên ngoài mà còn mang chất lượng giấy vượt trội: siêu thấm hút, mềm mại và an toàn cho mọi làn da,..
  • Sản phẩm đảm bảo về chất lượng lẫn hình thức mẫu mã. Sản phẩm có chi phí hợp lý nhưng tinh tế khiến nhiều người dùng thích thú.
Khăn giấy lụa hộp Japani

Với nhiều năm kinh nghiệm và sở hữu đội ngũ tư vấn viên, thiết kế tay nghề cao. Chúng tôi tự tin nắm bắt được yêu cầu và mang đến những mẫu mã hộp phù hợp, đẹp mắt. Cùng với đó là những cam kết về chính sách tốt nhất: Đổi trả sản phẩm nếu phát sinh sự cố mà không mất khoản phí nào; Hỗ trợ/miễn phí vận chuyển đơn hàng; Miễn phí tư vấn, thiết kế hộp mẫu theo yêu cầu khách hàng;…

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x VietNam Star Automobie

Thế Giới Giấy x Bayer Việt Nam

Thế Giới Giấy luôn mong muốn giúp đối tác, khách hàng sở hữu những mẫu hộp giấy đẹp, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mẫu mã hay chi phí đắt đỏ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x