G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Cho Bệnh Viện – Thay Đổi Khái Niệm “Nhà Vệ Sinh Bẩn”

Thế Giới Giấy và chương trình “TẶNG GIẤY VỆ SINH, HỘP ĐỰNG GIẤY CHO BỆNH VIỆN“. Được khởi động từ ngày 30/07/2020, mọi nỗ lực của chúng tôi hướng về các Y Bác Sĩ và người dân đang khám và chữa bệnh.

Với giá trị văn hóa cũng như nhiệm vụ Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Bằng những sản phẩm GIẤY SẠCH, an toàn và thân thiện với môi trường. Thế Giới Giấy đã nhìn thấy được những vấn đề ở các nhà vệ sinh. Chúng tôi mong muốn rằng có thể góp sức trong cuộc chiến với Covid lần này. Và là nhà cung cấp tin cậy cho sức khỏe trong tương lai.

1. Vì đâu nhà vệ sinh “bệnh viện” luôn là nỗi ám ảnh?

Với lượng bệnh nhân phải tiếp nhận cũng như ý thức giữ gìn vệ sinh chung còn chưa được cải thiện. Nhà vệ sinh “bệnh viện” là điều e ngại chung cho cả bệnh nhân và người nhà. Khi hằng ngày, họ bắt buộc phải vào nhà vệ sinh để sinh hoạt rất nhiều. Ví dụ như: giặt khăn mặt, đi vệ sinh, tắm cho người bệnh, … Theo thực trạng hiện nay, đa số các nhà vệ sinh bệnh viện đều gặp phải những trường hợp sau:

  • Vấn đề về cửa/khóa nhà vệ sinh: Cửa nhà vệ sinh ở bệnh viện thường rơi vào tình trạng mất khóa, vỡ tấm chắn kính, hư hỏng tay năm cửa không khóa được,…
  • Vấn đề về sàn nhà/bồn vệ sinh bám bẩn, nhiều vi khuẩn: Khi mới bước vào nhà vệ sinh, sàn nhà với nhiều vế ố bẩn và mùi hôi thường bốc ra do không gian hẹp, kín. Với những mảng bám ấy, ai cũng có thể tưởng tượng ra vi khuẩn đang “sinh sôi” như thế nào.
  • Vấn đề về nguồn nước: Nguồn nước thường rất ít và có dấu hiệu nhiễm khuẩn có màu vàng, có cặn. Ở một số miền vùng sâu vùng xa, điều kiện nguồn nước còn tệ hơn khi người dân buộc phải tắm bằng nước trong những thùng cỡ lớn không thể nhìn rõ nước bên trong.
  • Vấn đề về thiết bị nhà vệ sinh: Thông thường các nhà vệ sinh ở bệnh viện sẽ không có giấy và hộp đựng giấy cho bệnh viện. Nước rửa tay thì cũng hiếm hoi, ai cần thì tự mang vào. Bao rác, nước hoa khử mùi hôi cho nhà vệ sinh,… cũng không quá phổ biến

Càng nhiều bệnh nhân thì việc giữ gìn lại càng khó khăn do các vấn đề về nhân công, chi phí, ý thức chung,… Do lẽ đó, chúng ta đều phải tự mình nâng cao ý thức, tuyên truyền cho người dân. Đồng thời, phải cải thiện khu vực nhà vệ sinh, đảm bảo đời sống nhân dân.

Hộp đựng giấy cho bệnh viện
Hộp đựng giấy cho bệnh viện

2. Tầm quan trọng của việc giữ gìn khu vực vệ sinh

Không chỉ để nâng cấp mặt bằng chung của bệnh viện. Việc giữ gìn vệ sinh cũng sẽ là bước đầu để:

  • Khiến người dân có ý thức hơn. Khi nhìn thấy một hàng lang sạch sẽ hay một nhà vệ sinh sạch sẽ. Nếu có gây bẩn hoặc xả rác bừa bãi, họ sẽ có xu hướng ngại ngùng và dọn dẹp
  • Bảo đảm sức khỏe của người dân. Không để sự việc vì nhà vệ sinh bẩn mà người dân phải nhịn tiểu, ngửi mùi hôi,… gây suy giảm sức khỏe.
  • Không làm ảnh hưởng đến uy tín bệnh viện. Các công tác đều được thực hiện và đạt chuẩn do Bộ Y Tế đưa ra.

Muốn tuyên truyền cho hiệu quả vấn đề giữ gìn vệ sinh chung cho Bệnh viện. Chúng ta phải thực sự triệt để mang lại một cái nhìn tổng quan chung SẠCH – ĐẸP – TIỆN NGHI. Khách hàng lại chính là người dân từ khắp mọi miền xa xôi. đến với bệnh viện mong nhận được các điều kiện Y Tế tốt nhất. Không thể để người bệnh có điều kiện sinh hoạt kém mà ảnh hưởng sức khỏe.

Những gợi ý nâng cấp nhà vệ sinh từ Thế Giới Giấy:

  • Làm sạch sàn nhà
  • Thường xuyên khử mùi nhà vệ sinh
  • Phân công công tác dọn dẹp nhà vệ sinh
  • Công tác tuyên truyền giữ gìn vệ sinh ở Sảnh, Phòng bệnh
  • Trang bị hộp đựng giấy và khăn giấy cho bệnh viện

3. Hỗ trợ Tặng Hộp đựng giấy cho Bệnh viện

Việc trang bị cho nhà vệ sinh những sản phẩm cần thiết đòi hỏi rất nhiều chi phí. Đặc biệt trong đại dịch Covid lần này, quỹ tiêu dùng lại càng phải ưu tiên cho máy móc, thiết bị. Với chiến dịch mới của công ty Thế Giới Giấy. Chúng tôi muốn gửi đến Tất cả các Bệnh viện trên khắp cả nước Bộ sản phẩm bao gồm:

  • Giấy vệ sinh cuộn lớn và hộp đựng cuộn lớn cho bệnh viện
  • Khăn giấy lau tay đa năng và hộp đựng lau tay cho bệnh viện

Giấy vệ sinh và hộp đựng để đảm bảo tất cả mọi người được dùng những sản phẩm giấy tốt nhất. Vì những sản phẩm ấy sẽ được tiếp xúc trực tiếp lên da và các bộ phận cơ thể khác. Đi kèm là hộp đựng giấy cuộn lớn cho bệnh viện, dùng cho sản phẩm giấy cuộn lớn. Hộp đựng sẽ được chúng tôi bảo hành miễn phi trọn đời, đảm bảo tiết kiệm chi phí tối đa.

Bộ đôi Khăn giấy lau tay đa năng và hộp đựng giấy lau tay cho bệnh viện. Sản phẩm có mục đích hỗ trợ cho các Y Bác sĩ. Trước hoạt động khám và chăm sóc bệnh nhân.

Mong rằng trước thực trạng nhà vệ sinh ở Bệnh viện Việt Nam hiện nay và đại dịch Covid chúng ta đang đối đầu. Mọi người sẽ cùng nhau lan tỏa chương trình này cùng Thế Giới Giấy.

Xem thêm bài viết:  Thế Giới Giấy tặng hộp đựng giấy cho bệnh viện phòng chống dịch covid-19

==============================================================================================

Thế Giới Giấy – Tặng giấy, hộp đựng giấy cho Bệnh viện, góp sức vượt qua đại dịch

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

==========================================================================

Đăng Ký Ngay