G

0901 077 077

:

Hộp Giấy Lau Tay Treo Tường Có Bị Rớt Không?

Bạn đã nhìn thấy hộp giấy lau tay chưa? Ở các nhà vệ sinh công cộng, khi toilet của tòa nhà, siêu thị? Hay ở nhà vệ sinh công ty, tòa nhà? Hộp đựng giấy lau tay chắc chắn là đựng giấy lau tay và dùng để lau tay, nên có thể thay thế được cho máy sấy tay. Tuy nhiên, loại hộp giấy lau tay treo tường có thật sự nguy hiểm khi chúng ta nguy cơ bị rớt không? Nếu rớt sẽ gây ảnh hưởng và không an toàn đến người sử dụng nhất là người lớn tuổi và trẻ nhỏ. Đây sẽ là lý do làm chúng ta cân nhắc có nên sử dụng thiết bị này không? 

Hãy theo dõi bài viết dưới đây, để biết những ưu nhược điểm cũng như có nên sử dụng loại hộp giấy lau tay treo tường này không nhé! 

Các loại hộp đựng giấy lau tay treo tường

Hộp đựng giấy lau tay loại treo tường có 2 loại, đó là hộp giấy bằng inox và hộp giấy bằng nhựa ABS, chúng ta cùng tìm hiểu chất liệu của 2 loại hộp này nhé: 

  • Inox (thép không gỉ): Thép không gỉ nổi bật nhất là khả năng chống ăn mòn, tăng lên khi tăng hàm lượng crom. Bổ sung molypden làm tăng khả năng chống ăn mòn trong việc giảm axit và chống lại sự tấn công rỗ trong dung dịch clorua.  Inox được ứng dụng rộng rãi để làm các vật dụng trong nhà, nhưng những đồ dùng trong nhà bếp thì được làm chủ yếu từ inox 201, inox 410, inox 304 và inox 430.
  • Nhựa ABS: có đặc tính cứng, rắn nhưng không giòn, cách điện, không thấm nước, bền với nhiệt độ và hóa chất vì vậy không làm biến dạng sản phẩm. Tính chất đặc trưng của ABS là độ chịu va đập và độ dai. Có rất nhiều ABS biến tính khác nhau nhằm cải thiện độ chịu va đập, độ dai và khả năng chịu nhiệt. Khả năng chịu va đập không giảm nhanh ở nhiệt độ thấp. Độ ổn định dưới tải trọng rất tốt, ABS chịu nhiệt tương đương hoặc tốt hơn Acetal, PC.. ở nhiệt độ phòng. Khi không chịu va đập, sự hư hỏng xảy ra do uốn nhiều hơn giòn. Tính chất vật lý ít ảnh hưởng đến độ ẩm mà chỉ ảnh hưởng đến sự ổn định kích thước của ABS.
Các loại hộp giấy lau tay treo tường
Các loại hộp giấy lau tay treo tường

Giá hộp đựng khăn giấy inox

Công dụng của hộp giấy lau tay

Ngoài công dụng để đựng giấy lau tay và bảo vệ giấy. Hộp giấy lau tay treo tường còn được sử dụng như vật trang trí cho nhà vệ sinh, giúp nhà vệ sinh bạn trở nên sạch sẽ, sang trọng và đẹp mắt hơn. Tuy nhiên, hộp giấy lau tay không chỉ đặt ở nhà vệ sinh mà chúng có thể đặt ở không gian nhà bếp, hỗ trợ cho việc nấu ăn được dễ dàng hơn. Giấy lau tay có tính thấm hút tốt nên dùng để thấm hút dầu mỡ, hấp bánh, bảo quản rau củ và thực phẩm tươi sống, lau chùi nhà bếp,…. giúp nhà bếp trở nên tiện lợi hơn. 

Hộp giấy lau tay treo tường có nhiều công dụng hơn máy sấy tay chỉ dùng để sấy tay. Chi phí cũng thấp hơn và dễ dàng lắp đắt, tiện lợi cho nhà vệ sinh và cả nhà bếp

Hộp giấy lau tay treo tường có bị rớt không?

Nhiều người nghĩ, vật gì treo tường nếu không chắc chắn sẽ rất dễ rơi rớt và nguy hiểm đến người sử dụng. Tuy nhiên, hãy tìm hiểu thật kỹ mặt sau của hộp giấy lau tay có bao nhiêu tắc kê và cách cố định như thế nào nhé. 

Phía sau hộp giấy lau tay có tất cả 4 tắc kê được khoan thẳng vào tường, đều này chúng minh rằng hộp sẽ không bị rơi rớt dễ dàng khi được treo trên tường. Bên cạnh đó, có nhiều gia đình không thích khoan tường nên cũng có thể sử dụng súng bắn keo và keo 2 mặt loại xốp để cố định hộp đựng giấy trên tường để không ảnh hưởng đến tường cho việc tháo dỡ sau này. Cách thứ 2 sẽ không chắc chắn hơn cách khoan tường nên cần người lắp đặt phải thật tỉ mỉ để không xảy ra tình trạng rơi vỡ. 

Người sử dụng cũng đừng quá tự tin về các tắc kê mình đã cố định, hãy thường xuyên kiểm tra hộp đựng giấy xem có rơi một vị trí ốc nào hay keo dán có còn dính hay hở ở vị trí nào để kịp thời sửa chữa và lắp đặt lại. Hộp giấy lau tay cũng không nên treo quá cao, chỉ nên treo hộp cách mặt đất khoảng 1m hay 1,2m để dễ sử dụng và tránh tình trạng rơi vỡ gây va đập mạnh.

Công dụng khăn giấy lau tay
Công dụng khăn giấy lau tay 

Hộp đựng giấy lau tay Thế Giới Giấy

Nhắc đến Thế Giới Giấy – một công ty tiên phong trong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng, bạn sẽ nghĩ đây là công ty chỉ chuyên sản xuất giấy sinh hoạt. Thế Giới Giấy còn cung cấp các thiết bị nhà vệ sinh với thương hiệu Roto và được nhiều khách hàng từ tổ chức cho đến cá nhân tin dùng. 

Các thiết bị của công ty Thế Giới Giấy bao gồm: hộp đựng giấy cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay, bình đựng xà phòng, máy xịt phòng tự động, máy sấy tay. Với sản phẩm hộp giấy lau tay Roto có 2 loại đó là hộp bằng inox và bằng nhựa ABS có giá tầm 400.000 – 800.000 đồng. Được thiết kế theo chuẩn quốc tế, có thể đựng được tất các cuộn giấy lớn có trọng lượng từ 500-1000g. Được gắn chặt lên tường, kín tất cả các mặt ngăn không cho nước tác động vào giấy làm ướt giấy tiết kiệm tối đa chi phí.

Sản phẩm Thế Giới Giấy
Sản phẩm Thế Giới Giấy

Tìm hiểu 4 bộ thiết bị cho nhà vệ sinh

Khi mau sản phẩm tại Thế Giới Giấy, bạn sẽ được cam kết: 

  • Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
  • Nói không với giấy bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.

Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.

Rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch của mình.

Bóc phốt các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY