G

0901 077 077

:

Trọn 4 Bộ Thiết Bị Nhà Vệ Sinh Thể Hiện Đẳng Cấp Của Bạn

Thiết bị nhà vệ sinh là những vật dụng không thể thiếu trong nhà vệ sinh công cộng cho đến toilet gia đình. Mỗi thiết bị sẽ có công dụng khác nhau sẽ giúp không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng, tiện nghi với chi phí giá cực ưu đãi. 

Các thiết bị nhà vệ sinh thì khá nhiều và mỗi loại sẽ có những công dụng khác nhau, nhưng đâu là những thiết bị cần thiết cho gia đình và doanh nghiệp của bạn. Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé. 

Các loại thiết bị nhà vệ sinh

  • Hộp đựng giấy: nhà vệ sinh không thể thiếu giấy vệ sinh và để bảo vệ giấy vệ sinh thì chỉ có hộp đựng giấy hoặc móc treo nhà vệ sinh để bảo vệ giấy bên trong. Ngoài ra, không chỉ có giấy vệ sinh mà giấy lau tay cũng cần có hộp đựng giấy lau tay để bảo vệ giấy. 
  • Máy sấy tay: nếu không thích đầu tư hộp đựng giấy lau tay, có nhiều công ty thích chiếc máy sấy tay hơn, vì có thể diệt khuẩn cho đôi tay của bạn. Vì thế, máy sấy tay cùng là một thiết bị không kèm sự cần thiết cho doanh nghiệp của bạn. 
  • Bình đựng xà phòng: xà phòng rửa tay là không thể thiếu và để đựng nước rửa tay thì chỉ có bình đựng xà phòng rồi, một thiết bị giúp không gian trở nên tiện lợi hơn. Có nhiều toilet thích sử dụng chai nước rửa tay có sẵn vì không cần mua hộp đựng giấy. Tuy nhiên, với hộp rời sẽ dễ mất hơn là hộp treo tường, vì thế các chủ nhà, chỉ doanh nghiệp, nhà hàng nên cân nhắc việc mua bình đựng xà phòng để tránh tình trạng mất mác.
  • Máy xịt phòng: toilet là nơi ẩm thấm có rất nhiều vi khuẩn gây ảnh hưởng đến sức khỏe cho khách đi vệ sinh. Và bình xịt phòng sẽ là thiết bị giúp diệt khuẩn, diệt mùi khó chịu của không gian nhà vệ sinh, tạo không khí thơm mát cho toilet
  • Thùng rác: thùng rác không thể thiếu không gian nhà vệ sinh rồi, vì rác thải luôn có mặc ở không gian toilet nên đây là thiết bị nhà vệ sinh vô cùng quan trọng. 
Các loại thiết bị nhà vệ sinh
Các loại thiết bị nhà vệ sinh

4 bộ thiết bị nhà vệ sinh bạn cần biết

Để đầu tư cho tất cả thiết bị thì quả thật tốt rất nhiều chi phí, vì thế để giúp khách hàng được các thiết bị nhà vệ sinh cần thiết cho không gia toilet với chi phí vừa túi tiền, mời các bạn tìm hiểu qua 4 bộ thiết bị dưới đây nhé

  • Hộp đựng giấy cuộn lớn, giấy vệ sinh cuộn lớn: Combo giấy vệ sinh và hộp đựng giấy là bộ thiết bị cần thiết cho không gian riêng tư này. Thường được lắp đặt gần bồn cầu và cách mặt đất khoảng 1m để tiện sử dụng. Với sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và hộp đựng giấy sẽ tạo sự sang trọng cho không gian và giảm số lần thay giấy cũng như tiết kiệm được chi phí hơn việc sử dụng cuộn nhỏ. 

Giá hộp đựng giấy cuộn lớn

  • Hộp đựng giấy lau tay, khăn giấy lau tay: việc đầu tư máy lau tay thay vì máy sấy tay tuy là mắc công thay giấy nhưng sử dụng giấy lau tay bạn không cần nguồn điện, tránh được tình trạng cháy nổ, không sợ cúp điện không sử dụng được và chi phí cũng khá rẻ hơn máy sấy tay. 
Trọn bộ thiết bị nhà vệ sinh
Trọn bộ thiết bị nhà vệ sinh
  • Bình đựng xà phòng, xà phòng rửa tay: chi phí cho bình đựng xà phòng và xà bông rửa tay sẽ tốn nhiều hơn các bình nước rửa tay nhỏ bạn có thể mua ở siêu thị. Tuy nhiên, bình đựng xà phòng treo tường tuy tốn chi phí ban đầu nhiều hơn nhưng về lâu về dài sẽ hạn chế các chi phí phát sinh và tiết kiệm được lượng nước xà phòng khi sử dụng. 
  • Máy xịt phòng, nước hoa xịt phòng: có nhiều chủ nhà cứ nghĩ không cần lắp đặt thiết bị nhà vệ sinh này. Tuy nhiên, môi trường ẩm thấp dễ sinh sôi nhiều vi khuẩn gây bệnh sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe người đi toilet. Vì thế, hãy đầu tư cho mình bộ sản phẩm máy xịt phòng và nước hoa xịt phòng với mùi hương ưa thích sẽ giúp không gian này thêm thoáng mát và sạch sẽ hơn. 

Hộp đựng giấy Roto chất lượng

Mua thiết bị nhà vệ sinh ở Thế Giới Giấy 

Thế Giới Giấy được biết đến là công ty tiên phong trong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay. Bên cạnh đó, các bộ thiết bị nhà vệ sinh mang thương hiệu Roto cũng được nhiều khách hàng tin dùng, bao gồm, hộp đựng giấy cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay, bình đựng xà phòng, máy sấy tay, thùng rác, bình xịt phòng tự động… Đặc biệt khi mua combo bộ thiết bị các khách hàng với giá ưu đãi và các món hàng tặng kèm. 

Sự thành công của Thế Giới Giấy trong suốt 12 năm qua, một phần nhờ vào việc áp dụng 8 cam kết về chính sách chất lượng, đó là:

Mua thiết bị nhà vệ sinh Thế Giới Giấy
Mua thiết bị nhà vệ sinh Thế Giới Giấy
  • Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
  • Nói không với giấy bẩn, không sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại, cam kết sử dụng nguồn nguyên liệu tốt nhất để tạo ra những sản phẩm GIẤY SẠCH chất lượng đồng nhất.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.
  • Rõ ràng, minh bạch và trung thực trong mọi hoạt động giao dịch của mình.

Chi tiết về hộp đựng giấy lau tay, hộp giấy đa năng

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY