G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh, Giấy Ăn, Giấy Lau Tay Đa Năng

Hộp đựng giấy ai cũng biết dùng để đựng giấy, giúp giấy vệ sinh, giấy ăn được bảo vệ. Hộp đựng các loại giấy còn tránh được các tác nhân bên ngoài, ngăn chặn hiện tượng mất giấy gây lãng phí, gây hao hụt đáng kể. Hộp còn giúp cho không gian nhà bạn, không gian nơi làm việc, nơi nhà hàng, khách sạn được ngăn nắp và sang trọng hơn. Hộp đựng cho các loại giấy rất tiện lợi mang lại nhiều lợi ít mà chỉ với giá phải chăng. 

Tuy nhiên, không phải hộp đựng cho giấy nào cũng tốt, cũng bảo đảm được sức khỏe của khách hàng. Với có rất nhiều loại hộp đựng cho giấy, bạn vẫn chưa biết hết và công dụng của từng loại. Vậy thì cùng chúng tôi tìm hiểu về hộp đựng cho các loại giấy nhé. Chỉ cần dành vài phút đọc bài viết này, tin chắc bạn sẽ có một chút kiến thức về hộp đựng cho giấy và biết cách chọn hộp chất lượng.

Nào, chúng ta cùng tìm hiểu về hộp đựng cho các loại giấy nhé! 

hop dung giay
Các sản phẩm hộp đựng giấy

1. Hộp đựng giấy làm từ nguyên liệu gì? 

Hộp đựng giấy thường được làm bằng inox hoặc nhựa ABS. Hộp làm từ inox thường là hộp đựng cho giấy vệ sinh, sử dụng nguyên liệu inox bảo vệ tối đa sản phẩm giấy bên trong. Hộp làm từ nhựa ABS dẻo, mang các đặc tính của một sản phẩm cao cấp, bền bỉ, tiện lợi. Hộp thường được sản xuất từ nhựa được sử dụng hầu hết các loại hộp đựng cho giấy vệ sinh, giấy ăn, giấy lau tay. 

Một số kiến thức về inox và nhựa ABS an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

a. Nguyên liệu Inox 

Inox hay còn gọi là thép không gỉ, là dạng hợp kim của sắt, niken và Crom. Đặc điểm nổi bật của inox là ít bị ăn mòn và biến màu. Hàm lượng Niken chứa trong inox sẽ làm cho chúng sáng hơn, bóng hơn, ít gỉ và bền hơn. Hơn nữa chính hàm lượng này quyết định được chất lượng của inox, tỷ lệ Niken càng cao thì inox lại càng chất lượng. Trên thị trường hiện nay có 3 loại inox được dùng để sản xuất các đồ dùng gia dụng và dụng cụ nhà bếp là 201, 304 và 410. 

b. Nguyên liệu nhựa ABS 

Nhựa ABS là loại nhựa không có tính độc, có tính cứng, bền với nhiệt độ và hóa chất, có khả năng chống va đập tốt và chống mài mòn hiệu quả. Nhựa ABS có độ dẻo dai nhất định. Chính vì vậy, nhựa ABS được sử dụng làm các vật dụng trong điện tử, xây dựng, chế tạo oto, đồ chơi trẻ em và các đồ dùng gia dụng. 

“Hộp đựng các loại giấy của Thế Giới Giấy nhập khẩu đều được sản xuất từ 100% nhựa ABS dẻo mang các đặc tính bền bỉ, cứng cáp, chất lượng. Bên cạnh đó là nguyên liệu sản xuất cao cấp, sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế”

2. Các loại hộp đựng giấy  

Có rất nhiều hộp đựng cho các loại giấy, phục vụ cho nhiều dòng giấy khác nhau. Đó là hộp đựng cho giấy vệ sinh cho cuộn lớn, cuộn nhỏ, hộp đựng khăn giấy ăn, khăn giấy lau tay, hộp đựng khăn giấy đa năng,… Các hộp này có kích thước, kiểu dáng và giá thành như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp thôi nào. 

a. Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

Hộp đựng cho giấy vệ sinh cuộn lớn thường được làm từ inox hoặc nhựa ABS, được sử dụng kèm với giấy vệ sinh cuộn lớn 600g, 700g, 900g,… Có kích thước 260*265*120mm, thường được sử dụng trong nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, khu công nghiệp, xí nghiệp, nhà máy,…

Hộp đựng cho giấy lau tay của Thế Giới Giấy là sản phẩm được làm từ 100% từ nhựa dẻo ABS cao cấp, bền đẹp, có tính thẩm mỹ cao. Chứa lượng giấy gấp 10 lần loại hộp đựng cho giấy mini thông dụng. Hộp đựng cho giấy lau tay Roto của Thế Giới Giấy mang đến cho bạn sự trải nghiệm tốt nhất. 

d. Hộp đựng khăn giấy ăn

Hộp đựng này thường được đặt trên bàn ăn ở nhà hàng, có kích thước 75*110*110mm thường được làm bằng nhựa hoặc inox. Hộp dễ dàng tháo – lắp và lau chùi, với cửa sổ tròn phía trên giúp cho việc rút giấy dễ dàng và tiết kiệm.

Hộp đựng khăn giấy rút của Thế Giới Giấy được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh cùng với công nghệ sơn tĩnh điện. Hộp đựng khăn giấy rút Roto kết hợp giữa 2 gam màu đối lập trắng và đen tạo nên vẻ đẹp đầy cá tính và nổi bật phù hợp với bất kì không gian nào mà bạn muốn.

e. Hộp đựng giấy đa năng

Sản phẩm hộp giấy đa chức năng được sử dụng kèm với giấy cuộn lớn đa năng, được sử dùng cho nhiều công dụng khác nhau. Hộp được sử dụng kèm pin hoặc điện, hộp đựng cho giấy đa năng thường được thiết kế một chiếc kệ phía trên để đựng các vật dụng. Tạo nên một chiếc hộp đa năng không chỉ để đựng giấy. 

Thế Giới Giấy nhập khẩu sản phẩm hộp giấy đa năng từ Malaysia và USA, có chứng nhận kiểm định chất lượng trước khi xuất xưởng. Hộp đựng cho giấy đa năng là giải pháp tiết kiệm giấy hiệu quả và giúp không gian được sạch đẹp, gọn gàng, và thẩm mỹ hơn.

3. Mua hộp đựng giấy tại Thế Giới Giấy

Công ty Thế Giới Giấy tự hào là một công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn khăn giấy lau tay đa năng. Thế Giới Giấy đã khẳng định được vị trí của mình, là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức và doanh nghiệp. Thế Giới Giấy dẫn đầu xu hướng giấy sạch và đang từng bước trở thành nhà cung cấp giấy tin cậy nhất Việt Nam.

san pham hop dung giay
Hộp đựng giấy và các sản phẩm khác tại Thế Giới Giấy

Nơi mua hộp đựng giấy của Thế Giới Giấy

Ngày nay, mua hàng bạn không cần ra ngoài vì chỉ cần một chiếc điện thoại và có kết nối với 3G hay Wifi thì bạn đã có thể mua hàng. Bạn có thể mua ở bất cứ nơi đâu. Mua sản phẩm hộp đựng cho giấy hay sản phẩm nào của Thế Giới Giấy cũng thế. Bạn có thể mua được trên các trang mạng xã hội, hay các kênh thương mại như trên

Thế giới giấy cam kết đến khách hàng những điều gì? 

Mua hàng tại Thế Giới Giấy bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng về sản phẩm và dịch vụ phục vụ khách hàng của chúng tôi, vì chúng tôi cam kết với khách hàng: 

  • Sử dụng nguyên liệu sạch, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo sức khỏe và an toàn cho người sử dụng. 
  • Lấy khách hàng làm trọng tâm, phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên
  • Phản hồi xử lý công việc trong vòng 30 phút kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. 
  • Giao hàng MIỄN PHÍ, NHANH CHÓNG trong vòng 2 – 72 giờ
  • MIỄN PHÍ ĐỔI TRẢ nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng
  • BẢO HÀNH THIẾT BỊ TRONG 3 GIỜ làm việc ở bán kính 100 km từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Nếu người của Thế Giới Giấy có thái độ không tốt như văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.

Đọc thêm:

Ở đâu bán hộp đựng giấy vệ sinh rẻ

Hộp đựng giấy vệ sinh lắp đặt miễn phí

Chính sách mua hàng tại Thế Giới Giấy

=========================================================

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giá sỉ

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

=============================================================

Đăng Ký Ngay