G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Cuộn Lớn Roto Chất Lượng Không?

Hộp đựng giấy  là một sản phẩm khá quen thuộc trong tất cả các gia đình, nhưng với thương hiệu hộp đựng giấy cuộn lớn Roto đã có mặt rất nhiều nơi trên thị trường tuy nhiên thông tin cụ thể về sản phẩm vẫn chưa cụ thể để người tiêu dùng có thể nắm bắt được. Để biết thêm về hộp đựng giấy Roto, mời các bạn tìm hiểu về hộp đựng giấy Roto bên dưới nhé. 

Tìm hiểu hộp đựng giấy Roto

Hộp đựng giấy Roto của công ty Thế Giới Giấy, đây là dòng sản phẩm được ưa chuộng với khách hàng doanh nghiệp. Không chỉ phân phối các sản phẩm hộp đựng giấy cuộn lớn, hộp đựng giấy lau tay, với thương hiệu này còn có các thiết bị khác như bình xịt phòng, bình rửa tay, thùng rác và các sản phẩm giấy cuộn lớn, cuộn nhỏ và khăn giấy lau tay cũng mang thương hiệu Roto tại công ty Thế Giới Giấy 

Hộp đựng giấy được Thế Giới Giấy nhập khẩu đều được sản xuất từ 100% nhựa ABS dẻo mang các đặc tính của một sản phẩm cao cấp đó là sự bền bỉ, cứng cáp theo thời gian. Bên cạnh đó là nguyên liệu sản xuất cao cấp, sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế. Hộp đựng giấy Roto cũng có loại inox (thép không gỉ) có giá thành cao hơn hộp nhựa, nhưng nhìn khá sang trọng và bắt mắc hơn và độ bền cao hơn. 

Tìm hiểu hộp đựng giấy Roto cuộn lớn
Tìm hiểu hộp đựng giấy Roto cuộn lớn

Có nên mua hộp đựng giấy toilet

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto chất lượng không?

Bạn muốn mua hộp đựng giấy cuộn lớn Roto nhưng chưa biết đây là phải là sản phẩm cần thiết và có đang mua hơn các thương hiệu khác không, khi trên thị trường có rất nhiều thương hiệu, bạn nên mua sản phẩm của thương hiệu nào đây. Cùng chúng tôi phân tích các ưu điểm của hộp đựng giấy Roto để biết sản phẩm này chất lượng như thế nào nhé. 

  • Chất liệu: có 2 chất liệu chính cho sản phẩm là nhựa ABS (loại nhựa tốt nhất trong đồ gia dụng) và inox (thép không gỉ) cũng là chất liệu bền sử dụng trong nhà bếp hay đồ gia dụng. Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto hay các sản phẩm khác đều được gia công từ 2 nguyên liệu chất lượng này
  • Công dụng: hộp đựng giấy không chỉ có công dụng để đựng giấy mà còn giúp không gian nhà vệ sinh trở nên sang trọng và đẹp mắt hơn, giúp giấy bên trong được bảo vệ kín đáo hơn, tránh được bụi bám, côn trùng xâm hại, giúp cuộn giấy giữ được chất lượng trong suốt quá trình sử dụng. 
  • Giá cả: sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu tốt tin chắc giá cũng sẽ không quá thấp, và trên thị trường giá cho sản phẩm này cũng ở tầm 300.000 – 80.000 đồng/ hộp đựng giấy cuộn lớn Roto và vì cạnh tranh nên giá cũng khá hợp lý vừa túi tiền người tiêu dùng. 

Qua đó, chúng ta cũng kết luận được một điều, hộp đựng giấy cuộn lớn Roto rất chất lượng, với chất liệu, công dụng, giá cả hợp lý và đáng là sản phẩm nên mua cho gia đình và tổ chức của bạn. 

Giá hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn

Giá mua hộp đựng giấy Roto

Sản phẩm hộp đựng giấy Roto bạn dễ mua ở nhiều địa chỉ bán hàng khác nhau hay những nhà phân phối hàng tiêu dùng cũng có thể mua được. Giá trung bình cho một sản phẩm hộp đựng giấy cuộn lớn chất liệu nhựa ABS giá tầm 300.000 – 500.000 đồng và chất liệu inox có giá 500.000 – 900.000 đồng/ hộp. 

Ngày nay, bạn có thể mua hộp đựng giấy Roto trên các sàn thương mại như shopee, tiki, lazada và trang web mua hàng online của Thế Giới Giấy www.thegioigiayonline.net. 

Hộp đựng giấy
Hộp đựng giấy

Bóc phốt các nhà máy sản xuất giấy vệ sinh bẩn

Mua hộp đựng giấy Roto Thế Giới Giấy

Mua sản phẩm ở tại nhà sản xuất đầu tiên sẽ có giá thấp và nhiều ưu đãi hơn. Với 12 năm bán giấy vệ sinh và các thiết bị, Thế Giới Giấy ngàng càng phát triển vì đã áp dụng theo phương châm

  •  Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
  • Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
  • Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.

TGG cam kết về chất lượng của hộp đựng giấy. Nếu phát hiện hư hỏng gì khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ đổi lại ngay. Nếu sau một thời gian sử dụng hộp đựng treo tường mà có bị bể hay quá cũ kỹ rồi thì chúng tôi không để đối tác mình bị thiệt đâu. Hãy liên hệ ngay, chúng tôi có chính sách đổi trả cho các bạn.

Hộp đựng giấy Thế Giới Giấy
Hộp đựng giấy Thế Giới Giấy

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythegioigiay/
  • Địa chỉ: Lầu 5, Số 31 Trường Sơn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM
  • Nhà máy: Lô A4-2, Khu A4, đường D4, KCN, Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY