G

0901 077 077

:

Có Nên Mua Hộp Đựng Giấy Toilet?

Hộp đựng giấy toilet là một sản phẩm xuất hiện gần đây, nhưng đã được nhiều khách hàng sử dụng, nhất là khách hàng tổ chức, doanh nghiệp. Tuy nhiên, với những khách hàng gia đình có nên mua hộp đựng giấy toilet, chi phí bỏ ra để mua hộp đựng giấy toilet là bao nhiêu và mua loại nào là tốt nhất. Mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn hộp đựng giấy toilet bạn nhé! 

Các loại hộp đựng giấy 

Nói về hộp đựng giấy có bao nhiêu loại thì phải phụ thuộc vào loại giấy, vì từng loại giấy sẽ có loại hộp đựng khác nhau, đó là các loại hộp

  • Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn: với loại này thường gắn trong nhà vệ sinh và là loại treo tường và được che kín các mặt để chống nước và côn trùng. Được làm bằng chất liệu nhựa ABS hoặc inox (thép không gỉ). 
  • Hộp đựng giấy lau tay: cũng là dạng treo tường, chất liệu bằng inox hoặc bằng nhựa. Hộp đựng giấy lau tay có hình chữ nhật, là dạng hộp kín và có khóa. Với hộp đựng giấy lau tay sẽ thay thế cho máy sấy tay không chỉ để lau tay mà có thể lau mặt mà còn lau mặt,…
  • Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ: có thể là dạng móc treo có miếng đậy trong nhà vệ sinh, có thể là hộp nhựa hình trụ tròn và nắp nằm phía dưới hộp. 
  • Hộp đựng khăn giấy vuông: là loại hộp giấy để bàn, giấy bên trong là loại khăn giấy ăn được là bằng nhựa hoặc inox. Hộp giấy vuông có nắp ở phía dưới đáy hộp. 
  • Hộp đựng khăn giấy chữ nhật: giấy bên trong thường là khăn giấy lau tay, khăn giấy lụa và dạng hộp nhựa để bàn sử dụng cho văn phòng 
  • Các loại hộp tự chế: với sự sáng tạo của bạn và muốn tiết kiệm chi phí mua hộp đựng giấy toilet bạn có thể chế tạo ra hộp đựng giấy với các hình dạng ngộ nghĩnh và đẹp mắt với chất liệu bằng nhựa, nhôm, giấy. 
Các loại hộp đựng giấy
Các loại hộp đựng giấy

Hộp đựng giấy vệ sinh, giấy lau tay, khăn giấy lau đa năng

Có nên mua hộp đựng giấy toilet? 

Giấy vệ sinh, khăn giấy là vật tiêu dùng không thể thiếu trong mỗi gia đình hay doanh nghiệp. Và hộp đựng giấy toilet hay các loại hộp đựng giấy đều rất cần thiết. Với hộp đựng giấy cuộn lớn thường xuất hiện trong các nhà vệ sinh công cộng, nhà vệ sinh doanh nghiệp. Hộp đựng giấy lau tay cũng thường dùng cho nhà vệ sinh có đông người như công ty, nhà hàng. Hộp đựng giấy vuông, hộp đựng giấy chủ nhật thường để bàn để xuất hiện cả ở gia đình hay nơi đông người. Hộp đựng hay móc treo giấy cuộn nhỏ thường sử dụng cho gia đình. 

Nói tóm lại hộp đựng giấy toilet rất cần thiết vì chúng giúp bảo vệ giấy bên trong, giúp tạo nét thẩm mỹ cho gian nhà vệ sinh, chống nước và với giá không quá đắt bạn có thể mua được hộp đựng giấy toilet cho gia đình hay cho công ty của mình. 

Mua hộp đựng giấy toilet
Mua hộp đựng giấy toilet

Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn cỡ bao nhiêu tiền?

Giá hộp đựng giấy toilet

Hộp đựng giấy sẽ có giá khác nhau, dưới đây là tổng hợp các loại giá cho các dòng hộp đựng giấy khác nhau

  • Hộp đựng giấy cuộn lớn: 300.000 – 800.000 đồng/ hộp
  • Hộp đựng giấy lau tay: 300.000 – 500.000 đồng/ hộp
  • Hộp đựng giấy cuộn nhỏ: 50.000 – 300.000 đồng/ hộp

Tùy vào chất liệu và nhãn hiệu hộp đựng giấy sẽ có giá khác nhau, vì thế hãy cân nhắc xem mình phụ thuộc vào nhu cầu của mình để chọn loại hộp đựng giấy phụ hợp. 

Mua hộp đựng giấy tại Thế Giới Giấy

Hộp đựng giấy toilet kết hợp cùng các loại giấy dùng cho nhà vệ sinh như giấy vệ sinh cuộn lớn, cuộn nhỏ, khăn giấy lau tay. Thế Giới Giấy phân phối dòng hộp đựng giấy vệ sinh nhầm nâng cao nhu cầu cho người tiêu dùng

Hộp đựng giấy có tác dụng bảo quản vệ sinh cho giấy đồng thời ngăn chặn hiện tượng mất giấy vệ sinh gây lãng phí, hao hụt đáng kể và tạo vẻ đẹp cho không gian.

Hộp đựng giấy được Thế Giới Giấy nhập khẩu đều được sản xuất từ 100% nhựa ABS dẻo mang các đặc tính của một sản phẩm cao cấp đó là sự bền bỉ, cứng cáp theo thời gian. Bên cạnh đó là nguyên liệu sản xuất cao cấp, sản phẩm có kiểu dáng và màu sắc sang trọng. Kích thước theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hộp đựng giấy toilet Thế Giới Giấy
Hộp đựng giấy toilet Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy cam kết về chất lượng của hộp đựng giấy. Nếu phát hiện hư hỏng gì khi nhận hàng. Chúng tôi sẽ đổi lại ngay. Nếu sau một thời gian sử dụng hộp đựng treo tường mà có bị bể hay quá cũ kỹ rồi thì chúng tôi không để đối tác mình bị thiệt đâu. Hãy liên hệ ngay, chúng tôi có chính sách đổi trả cho các bạn.

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY