G

0901 077 077

:

Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Cỡ Lớn Khoảng Bao Nhiêu Tiền?

Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn hay còn gọi là hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, thường xuất hiện trong các nhà vệ sinh của tòa nhà, bệnh viện, siêu thị, xí nghiệp, nhà máy. Hộp giấy vệ sinh cỡ lớn mang đến cho khách hàng nhiều lợi ích được làm bằng nhựa và inox bảo đảm được cuộn giấy bên trong không bị ướt hay các tác động bên ngoài. 

Tuy nhiên, sản phẩm nào cũng có ưu nhược điểm khác nhau. Để hiểu hơn về sản phẩm, mời các bạn đọc bài viết dưới đây nhé! 

Công dụng của hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn

Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn có 2 chất liệu đó là loại hộp đựng giấy bằng nhựa ABS và loại hộp làm bằng inox (thép không gỉ). Đây là 2 chất liệu tốt nhất trong đồ gia dụng nên khách hàng yêu tâm sử sử dụng hộp đựng giấy với các công dụng. 

  • Bảo vệ giấy bên trong: hộp được thiết kế dạng kín, nên nước hay các côn trùng sẽ khó xâm nhập vào bên trong nước, đảm bảo được chất lượng giấy như ban đầu
  • Tạo thẩm mỹ cho không gian nhà vệ sinh: Giấy vệ sinh được được đặt vào hộp nhìn trông đẹp mắt hơn là để bên ngoài. 
  • Sử dụng tiết kiệm hơn: Giấy sẽ được dễ sử dụng tiết kiệm hơn, nhanh hơn bằng việc kéo từng đoạn nhỏ từ trong hộp chứ không phải mất công cầm cuộn giấy lên để kéo từng vòng. 
Công dụng của hộp đựng giấy vệ sinh
Công dụng của hộp đựng giấy vệ sinh

Lưu ý khi sử dụng hộp đựng giấy vệ sinh

Hộp đựng giấy là một sản phẩm phát triển tốt cho đồ dùng nhà vệ sinh, tuy nhiên sản phẩm nào cũng có những nhược điểm của nó, chúng ta cùng khám phá đó là nhược điểm gì nhé. 

  • Chi phí đầu tư: bạn nên cân nhắc vì chi phí bỏ ra cho một hộp đựng giấy không dưới 300.000 đồng, một số tiền không ít và nếu là gia đình bạn có nên đầu tư không? Giai đoạn này mau cho phù hợp hay ưu tiên cho những vật dụng khác. Hãy tính toán thật kỹ lưỡng để hạ thấp nhất chi phí phát sinh bạn nhé. 
  • Lắp đặt thiết bị: hộp đựng giấy có 2 dạng lắp đặt là khoan tường bắt ốc vít hoặc sử dụng keo dán với keo nhựa để cố định lên tường. Tuy nhiên, quá trình lắp đặt này cần thật sự chắc chắn để không xảy ra trường hợp rơi vỡ trong giai đoạn sử dụng gây ảnh hưởng để người dùng. Lưu ý, chỉ nên lắp hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn cách mặt đất 1m để vừa tầm sử dụng và tránh được tình trạng rơi vỡ gây va đập không đáng kể. 
  • Kiểm tra hộp đựng giấy định kỳ: hãy kiểm tra hộp đựng giấy cỡ lớn định kỳ để biết được tình trạng của hộp giấy như thế nào và điều chỉnh kịp thời như xem các ốc vít bắt vào tường có còn chắc chắn không? Côn trùng có chui vào các ngóc ngách của hộp, chất liệu hộp có được chắc chắn như ban đầu, có bị gỉ sét gì không? 

Mua hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn, hộp giấy lau tay, hộp giấy đa năng

Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn khoảng bao nhiêu tiền?

Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn hiện nay cũng rất phổ biến và được bày bán không chỉ ở những nơi chuyên dụng mà kể cả Shopee, Tiki, Lazada vẫn có thể mua được hộp đựng giấy vệ sinh. Giá cho sản phẩm thiết bị hộp đựng giấy này có giá khoảng 300.000 – 500.000 đồng/ hộp nhựa và 800.000 – 900.000 đồng/ hộp inox. Nếu bạn đầu tư cho sự lâu dài thì chi phí này không đắt để quyết định sắm một chiếc hộp đựng giấy cho gia đình hay công ty của bạn. 

Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn mua bao nhiêu tiền
Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn mua bao nhiêu tiền

Hộp đựng giấy mua ở đâu giá rẻ

Mua hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn tại Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy cung cấp hộp đựng giấy cho các loại giấy vệ sinh cuộn lớn, nhỏ, hộp đựng giấy lau tay, treo tường. Các loại hộp đựng này đều bằng các chất liệu Inox, nhựa, tốt, đảm bảo chất lượng. 

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Trải qua 12 năm hoạt động, chúng tôi đã mang đến nhiều giải pháp sử dụng giấy hiệu quả và phục vụ hơn 17,500 khách hàng tổ chức lớn từ Bắc vào Nam. TGG được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.

Sứ mệnh của Thế Giới Giấy là duy trì vị thế dẫn đầu kênh bán hàng dành cho khách hàng tổ chức; Phục vụ hàng triệu người dân VN từ gia đình tới công sở và góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống bằng những sản phẩm giấy sạch, an toàn & thân thiện với môi trường.

Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn
Hộp đựng giấy vệ sinh cỡ lớn

Hộp đựng giấy công nghiệp cỡ lớn có to lắm không?

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY