G

0901 077 077

:

Hộp Khăn Giấy Lụa In Logo Cho Nhà Thuốc Tuyết Thảo Giúp Gia Tăng Sự Nhận Diện Thương Hiệu

Không chỉ nhà hàng, quán ăn, khách sạn sử dụng hộp khăn giấy lụa in logo để làm “đòn bẩy” cho thương hiệu được rầm rộ hơn trên thị trường cạnh tranh. Mà hiện nay, có không ít các cơ sở khám chữa bệnh, nhà thuốc cũng lựa chọn phương pháp quảng cáo này. Một trong số những đối tác bền vững của Thế Giới Giấy lựa chọn hộp khăn giấy in này không thể không kể đến nhà thuốc Tuyết Thảo – Đơn vị uy tín lâu năm tại Bạc Liêu!

Nhà thuốc Tuyết Thảo

Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho người dân, chọn lựa được những sản phẩm thuốc đúng hàm lượng, uy tín chất lượng. Nhà thuốc Tuyết Thảo ra đời với mục đích mang đến cho khách hàng những sản phẩm với chất lượng tốt, giá cả cạnh tranh và nhiều lựa chọn phong phú. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, đến nay Nhà thuốc Tuyết Thảo là nơi đáng tin cậy của khách hàng ở Bạc Liêu.

Ở Nhà thuốc Tuyết Thảo, dược sỹ không chỉ có năng lực chuyên môn cao mà còn luôn tận tâm với nghề. Bên cạnh đó, giá cả của thuốc bán tại Nhà thuốc Tuyết Thảo cũng rất phải chăng, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

Hộp khăn giấy lụa thương hiệu nhà thuốc Tuyết Thảo mang những ưu điểm gì?

Hộp khăn giấy quà tặng in thương hiệu của nhà thuốc Tuyết Thảo được Thế Giới Giấy thiết kế riêng với kích thước hộp vuông để đặt trên bàn khám, quầy thuốc,… Hộp với màu sắc chủ đạo xanh lá – trắng nhã nhặn, lấy ý tưởng từ màu sắc của thương hiệu Tuyết Thảo cùng logo, hình ảnh và thông tin kết hợp tạo nên ấn tượng mạnh mẽ. Sản phẩm khi đặt tại quầy thuốc, nơi đông người đảm bảo thu hút người dùng mạnh mẽ. 

Trên các bề mặt hộp đều được in thông tin địa chỉ các chi nhánh, thương hiệu thuốc Mason – thuốc Đức được nhiều người tiêu dùng. Sản phẩm giúp lan tỏa thương hiệu và giúp khách hàng ghi nhớ thông tin nhanh chóng.

Lõi giấy lụa Japani được làm từ 100% bột giấy thiên nhiên. Giấy mang chất lượng vượt trội từ siêu thấm hút, mềm mại đến an toàn cho mọi làn da,… Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đây cũng là món quà ý nghĩa để Tuyết Thảo gửi đến các khách hàng của mình với chi phí không quá đắt đỏ nhưng mang lại hiệu ứng quảng bá rất tốt.

Hộp giấy lụa Japani silk180

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã sản phẩm, Thế Giới Giấy luôn hỗ trợ khách hàng với chính sách hấp dẫn nhất: 1 đổi 1 nếu sản phẩm phát sinh sự cố mà không mất khoản phí nào; Hỗ trợ/ miễn phí vận chuyển đơn hàng; Miễn phí tư vấn, thiết kế hộp mẫu theo yêu cầu khách hàng;… Chính vì những ưu điểm này, Thế Giới Giấy không chỉ tự hào hợp tác cùng Tuyết Thảo mà còn có những cái tên đình đám như: Phano Pharmacy, nhà thuốc Nhân Hòa, nhà thuốc Huy Mai, nhà thuốc Hùng Lánh,…

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Phospha Gaspan

Thế Giới Giấy x Doppelherz

Thế Giới Giấy luôn mong muốn giúp đối tác, khách hàng sở hữu những mẫu hộp giấy đẹp, ấn tượng và thu hút nhất. Đến với chúng tôi, bạn sẽ không mất nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mẫu mã hay chi phí đắt đỏ. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x