G

0901 077 077

:

Khách Sạn Mercure Đà Nẵng Đang Sử Dụng Khăn Giấy In Logo Của Thế Giới Giấy

khăn giay in thương hiệu khách sạn Mercure

Việc xây dựng một không gian phục vụ 5 sao tại các khách sạn không chỉ đến từ cách bày trí không gian, kiến trúc tòa nhà,… mà còn nằm ở từng khâu phục vụ đến những yếu tố đơn giản nhất. Riêng với Mercure Hotel Đà Nẵng, họ luôn chú trọng đến từng sản phẩm nhỏ nhất để có thể mang lại sự chỉn chu, chuyên nghiệp và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi lựa chọn nơi này. Đó chính là lý do vì sao Mercure Hotel lựa chọn khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy trong nhiều năm qua!

Mercure Hotel Đà Nẵng

Tọa lạc tại trung tâm của thành phố lớn nhất miền Trung, khách sạn Mercure Danang chào đón khách hàng với sự hiếu khách của người Việt Nam. Ngay từ khi bước chân vào tiền sảnh sẽ cảm nhận được ngay đây là một nơi đặc biệt. Kiểu cách trang trí kết hợp hài hòa giữa phong cách địa phương và sự thanh lịch kiểu Pháp hiện đại. Đội ngũ nhân viên tận tình chào đón khách hàng với nụ cười ấm áp, cái cúi chào nhẹ nhàng, phục vụ khăn lạnh và đồ uống sảng khoái. Không gian nơi đây tràn ngập ánh sáng với âm nhạc nhẹ nhàng, hương hoa tinh tế và một cảm giác cổ kính. Phòng nghỉ sang trọng vô cùng thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Qua những khung cửa sổ sáng bóng là cảnh quan tráng lệ của Bà Nà Hills, Sông Hàn và Cầu Trần Thị Lý – một kỳ quan kiến trúc.

Tầm cao 22 tầng và nằm trên Đảo Xanh của khách sạn, đem lại cho du khách tầm nhìn thoáng đãng và sự tĩnh lặng hiếm hoi trong thành phố. Mercure Hotel Đà Nẵng được đánh giá cao về sự thân thiện, như chính căn nhà của mình.

Khăn giấy in logo Mercure Hotel không chỉ đẹp!

Khăn giấy in logo là một sản phẩm được sản xuất đặc biệt theo công nghệ hiện đại và quy trình in ấn hiện đại. Tuy nhiên với chính sách miễn phí 100% chi phí mực in của Thế Giới Giấy đã khiến Mercure Hotel hài lòng và đánh giá cao về chính sách hậu mãi của chúng tôi lẫn chất lượng và lợi ích mà sản phẩm này mang lại. 

logo Mercure sắc nét
  • Việc in logo lên khăn giấy không chỉ vì nó mang tính thẩm mỹ cao mà còn mang ý nghĩa đồng bộ thương hiệu Mercure Hotel. Khi doanh nghiệp xây dựng sự đồng bộ trong cùng một không gian phục vụ khiến khách hàng dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ lâu hơn về Mercure Hotel. Chính vì vậy, Mercure Hotel không khó để tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng lui tới trong thời gian dài. 
sản phẩm tạo nên không gian sang trọng
  • Nhìn chung, không nhiều khách sạn quan tâm đến những sản phẩm chăm sóc khách hàng như khăn giấy. Thậm chí nhiều đơn vị sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Nhưng khách sạn Mercure luôn đề cao sức khỏe khách hàng. Vì vậy khăn giấy napkin in logo luôn được yêu cầu khắt khe về chất lượng lẫn hình thức để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng: Khăn giấy có thành phần 100% thiên nhiên, không hóa chất tẩy trắng độc hại; Mực in lành tính, an toàn; Hình ảnh logo trên mặt giấy sắc nét, không lem,… Điều này cho thấy đây là một đơn vị chuyên nghiệp, kinh doanh có tâm trên thị trường. Đó cũng là điểm cộng giúp xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng đối với Mercure Hotel. 
Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản
  • Không ít khách hàng có thói quen post những tấm hình selfie có món ăn cùng khăn giấy để lưu lại làm kỷ niệm. Như vậy, mỗi lần xuất hiện trên các trang mạng xã hội là một lần Mercure Hotel thành công trong việc quảng bá thương hiệu rộng rãi trên thị trường với chi phí 0Đ. Điều này vừa giúp Mercure Hotel tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể vừa tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng. 
khăn giấy in thương hiệu Mercure được nhiều khách hàng chú ý

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Snowee tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

khăn giấy in logo plaza premium lougne

Thế Giới Giấy x Premium Plaza Louge

khăn giấy in thương hiệu Heniken

Thế Giới Giấy x Heineken

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x