G

0901 077 077

:

Khăn Giấy In Logo Hà Nội – Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn

Khăn giấy in Logo Hà Nội là phân khúc mà Thế Giới Giấy rất muốn phát triển để đồng hành cùng các thương hiệu lớn nhỏ từ Thủ Đô. Sự kết hợp giữa khăn giấy Thế Giới Giấy và Logo thương hiệu của bạn liệu sẽ tạo nên điểm nhấn trong lòng khách hàng?

Cùng thảo luận với chúng tôi qua những mục sau đây nhé:

1. Chủ động hơn về quảng bá thương hiệu

a. Đối tượng: Ngành hàng dịch vụ, ăn uống

Phải kể đến như Quán café, Nhà hàng, Khách sạn, Quán trà sữa, Tiệm bánh, Chuỗi quán ăn, Tiệm kem, yougurt, … vv

 b. Mục đích:

Giúp ghi nhớ hình ảnh thương hiệu bằng một sản phẩm chưa logo, có thể là một chiếc túi rút, một chiếc mũ, một cái nón hoặc đơn giản chỉ là tờ khăn giấy mịn màng với điểm nhấn là hình ảnh, logo bắt mắt, sang trọng.

Việc kèm theo khăn giấy trong các khẩu phần ăn mang đi, các khu tự phục vụ luôn là điểm cộng trong mắt khách hàng. Khăn giấy có công dụng đa năng để dù đang ra ngoài hay ở nhà, bạn luôn có thể chủ động cho những trường hợp bất ngờ.

c. Áp dung cho những trường hợp nào:

Chắc chắn ai trong chúng ta cũng đều một lần làm rơi thức ăn, đổ cốc trà sữa hay đơn giản là anh giao hàng đã lỡ tay để hộp thức ăn nghiêng nghiêng một chút.

Bạn thấy đó, có khăn giấy tiện dụng biết chừng nào.

Khăn Giấy In Logo Hà Nội - Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn
Khăn Giấy In Logo Hà Nội – Nhận Diện Thương Hiệu Của Bạn

2. Đẹp khoe … Xấu che

Sẽ thật vui khi khách hàng có thể tự do chụp ảnh và khoe ra chiếc logo thật xinh của bạn trên tờ khăn giấy. Checkin thì không cần phải lấy khăn giấy bỏ ra ngoài rồi mới chụp ảnh. Hãy luôn khiến khách hàng của bạn cảm thấy thuận tiện và thoải mái nhất mọi lúc – mọi nơi.

Đến với Khăn giấy in Logo Hà Nội – bạn sẽ mất 30 phút để chúng tôi tiếp nhận thông tin và xử lí đến ngay cho bạn, hãy tìm hiểu nhiều hơn và thử trải nghiệm dịch vụ của chúng tôi – để nhận lại nụ cười và sự hài lòng của khách hàng.

3. Đừng bỏ quên bất cứ chi tiết nào

Đối với nhà hàng và khách sạn, chúng tôi mong rằng ngoài một bàn tiệc, những đĩa thức ăn được trang trí sang trọng, khăn giấy để bàn cũng sẽ là một điểm cộng cho việc chỉnh chu.

Chỉnh chu từ chất liệu loại khăn giấy được chọn, kĩ càng từng đường viền giấy hay mỗi nét mực in và loại giấy tạo ra những nếp gấp – tạo hình cho bàn ăn.

Thế Giới Giấy cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng, Thế Giới Giấy phục vụ Khăn giấy in Logo Hà Nội, và tất cả các tỉnh thành trên cả nước.

4. Khăn giấy in Logo Thương hiệu này đã có mặt ở Hà Nội

Dưới cái tên Khăn giấy in Logo Hà Nội, bạn sẽ dễ dàng tìm thấy các nguồn thông tin, hotline tư vấn tức thì của Thế Giới Giấy.

Đã làm rất tốt ở Thành phố Hồ Chí Minh với sự hợp tác cùng các thương hiệu nổi tiếng. Hiện tại Khăn giấy in Logo Hà Nội sẽ là người bạn đồng hành cho các tổ chức kinh doanh và Thế Giới Giấy rất vinh hạnh được trở thành đối tác của bạn.

=========================================================================

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho tổ chức, doanh nghiệp. Chúng tôi được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy TIN CẬY nhất Việt Nam.

==========================================================================

Thế Giới Giấy cung cấp khăn giấy in Logo Hà Nội giá cạnh tranh

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

===========================================================================

Đăng Ký Ngay