G

0901 077 077

:

Khăn Giấy In Logo Nâng Cao Chất Lượng Phục Vụ Tại Grand Saigon Hotel

Hiện nay xu hướng sử dụng khăn giấy in logo tại các khách sạn ngày càng gia tăng. Đặc biệt tại Thế Giới Giấy là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực này, sản phẩm của chúng tôi luôn được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã cũng như chính sách hậu mãi,…

Grand Saigon Hotel

Khách sạn Grand là một trong những khách sạn cổ nhất ở thành phố Hồ Chí Minh được xây dựng từ năm 1930. Khách sạn tọa lạc ở vị trí thuận lợi – nằm ngay khu vực trung tâm thành phố và gần sông Sài Gòn. Bên cạnh đó, khoảng cách từ khách sạn đến các địa điểm thương mại và giải trí lớn là rất gần, thuận lợi cho việc đi lại.

Khách sạn có 251 phòng, mang phong cách Pháp cổ điển, các khu vực sảnh lớn, phòng giải lao, khu giải trí, phòng VIP, nhà hàng theo phong cách Châu Âu và Châu Á, Rooftop Grand Lounge, Bars & Spa… với bầu không khí ấm áp, đội ngũ nhân viên tận tình, chuyên nghiệp và các dịch vụ đẳng cấp chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị nhất trong kỳ nghỉ.

đẳng cấp Grand Saigon Hotel

Khăn giấy in logo Grand Saigon Hotel không chỉ đẹp!

Ngay từ khi Grand Saigon Hotel liên hệ với Thế Giới Giấy để đặt hàng sản  phẩm khăn giấy in logo, chúng tôi đã nhanh chóng thiết kế mẫu mã, sử dụng những kỹ thuật in tiên tiến và chất lượng nguyên liệu giấy napkin giấy tốt nhất để cung cấp cho khách hàng,… để có thể mang đến những lợi ích tốt nhất:

  • Việc in logo lên khăn giấy mang ý nghĩa đồng bộ thương hiệu Grand Saigon Hotel rất lớn. Với không gian trang trí và tần suất nhìn thấy thương hiệu liên tục sẽ khiến khách hàng dễ dàng tiếp cận và ghi nhớ lâu hơn. Chính vì vậy, Grand Saigon Hotel không khó để tạo ấn tượng và giữ chân khách hàng lui tới trong thời gian dài. 
  • Hiện nay không ít đơn vị sử dụng những sản phẩm kém chất lượng, không rõ nguồn gốc. Nhưng với Grand Saigon, luôn muốn hướng đến không gian đẳng cấp, vì vậy khăn giấy napkin in logo là lựa chọn ưu tiên tại đây. Ngoài ra, khi hợp tác cùng Grand Saigon, chúng tôi luôn đảm bảo các yêu cầu khắt khe về chất lượng lẫn hình thức để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng: Khăn giấy có thành phần 100% thiên nhiên, không hóa chất tẩy trắng độc hại; Mực in lành tính, an toàn; Hình ảnh logo Grand Saigon Hotel màu xám riêng biệt, đặt gọn trên mặt giấy, được in sắc nét, không lem,… Điều này cho thấy đây là điểm cộng giúp xây dựng niềm tin trong lòng khách hàng đối với Grand Saigon Hotel. 
Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản
  • Không ít khách hàng có thói quen post những tấm hình selfie có món ăn cùng khăn giấy để lưu lại làm kỷ niệm. Như vậy, mỗi lần xuất hiện trên các trang mạng xã hội là một lần Grand Saigon Hotel thành công trong việc quảng bá thương hiệu rộng rãi trên thị trường với chi phí 0Đ. Điều này vừa giúp Grand Saigon Hotel tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể vừa tiếp cận được với hàng triệu khách hàng tiềm năng.
  • Khăn giấy in logo được sản xuất và phân phối bởi TGG là một sản phẩm được sản xuất đặc biệt theo công nghệ và quy trình in ấn hiện đại. Tuy nhiên với chính sách miễn phí 100% chi phí mực in của Thế Giới Giấy đã khiến Grand Saigon Hotel hài lòng và đánh giá cao trong nhiều năm qua.

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Kem Bạch Đằng tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x L’amant Cafe 

Thế Giới Giấy x Kem Bạch Đằng

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x