G

0901 077 077

:

Học ngay bí kíp của Ca Sĩ Ngô Kiến Huy Để Quảng Bá Thương Hiệu Cà Phê Tới Hàng Triệu Người

The Bunny Cafe vốn là chuỗi cửa hàng cafe của chàng Bắp “thỏ đen” – Ngô Kiến Huy nên dễ dàng thu hút hàng trăm lượt khách hàng tò mò ghé đến mỗi ngày. Không chỉ được đánh giá là không gian sang trọng, thực đơn phong phú, địa điểm thuộc khu vực trung tâm,..Bunny còn gây ấn tượng với hàng triệu khách hàng cao bởi cung cách phục vụ chất lượng từ nhân viên, không gian tiện nghi để làm việc và học tập và cả những thứ đơn giản nhất như khăn giấy napkin in logo The Bunny Coffee.

The Bunny – Cửa hàng Cafe “siêu chất”

Ngay từ khi chưa chính thức Khai trương, The Bunny đã tạo ra một cơn sốt trong giới coffeeholic Sài Gòn. Bởi đây là thương hiệu hợp tác giữa ca sỹ Ngô Kiến Huy và Vina T&T Group. Cái tên The Bunny cũng được lấy từ Nickname của Ngô Kiến Huy: Thỏ Đen. Có lẽ cảm hứng thiết kế không gian cũng tương tự, thân thiện nhưng vẫn rõ được sự cá tính trong các đường nét kiến trúc.

Về menu của The Bunny khá đa dạng, ngoài cà phê, The Bunny còn phục vụ đầy đủ các loại nước ép, đá xay, trà trái cây, trà lên men…. đến các món bánh ngọt, các món ăn vặt và các món ăn chính được chế biến cho phù hợp với phong cách của người Việt.

Khăn giấy Bunny Coffee tạo điểm nhấn hút mắt

Khăn giấy in logo The Bunny Cafe – Đơn giản, tinh tế nhưng độc đáo

Khi The Bunny Cafe liên hệ đến TGG để tư vấn sản phẩm khăn giấy napkin, chúng tôi đã tư vấn ngay dòng sản phẩm khăn giấy in logo. Bởi vì so với những tờ khăn giấy trắng tinh nhàm chán thì khăn giấy có in logo thương hiệu chắc chắn sẽ giúp Bunny gây ấn tượng với khách hàng hơn. Dù cho việc sản xuất khăn giấy in logo mất thời gian hơn khăn giấy thông thường, vì quá trình sản xuất phải thêm 1 giai đoạn in logo lên khăn giấy nhưng chúng tôi vẫn quyết tâm duy trì chính sách miễn phí 100% chi phí mực in logo. Vì vậy, với sản phẩm này, khách hàng nhận được lợi ích nhiều hơn so với phi phí bỏ ra: vừa tiết kiệm chi phí vừa lan tỏa thương hiệu một cách hiệu quả mà hoàn toàn không mất thêm tiền dù chỉ 1 đồng. Sau khi ký hợp đồng, chúng tôi sản xuất hàng loạt khăn giấy in logo chỉ trong vòng 1 tuần và giao ngay cho The Bunny sau khi sản xuất xong. 

Mẫu khăn giấy in logo Bunny Coffee độc đáo

Khăn giấy napkin in logo The Bunny sản xuất bởi Thế Giới Giấy được làm từ thành phần bột giấy nguyên sinh cao cấp, từng lớp giấy mịn màng, dai, thấm hút tốt, cam kết 100% an toàn, không gây kích ứng đối với mọi đối tượng sử dụng. Trên thị trường, không phải quán cà phê nào cũng sẵn sàng lựa chọn khăn giấy chất lượng để phục vụ khách hàng. Vì rõ ràng, khăn giấy cao cấp chắc chắn sẽ có chi phí cao hơn so với các loại khăn giấy bẩn, khăn giấy rẻ tiền với nguyên liệu không rõ nguồn gốc, sử dụng hóa chất tẩy trắng độc hại. Nhưng với Bunny và cả Thế Giới Giấy, chúng tôi luôn lấy sức khỏe khách hàng là kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất và phân phối sản xuất. Chúng tôi cam kết sản phẩm làm từ bột giấy nguyên sinh, đảm bảo sức khỏe của người tiêu dùng!

Lớp khăn giấy lụa cùng với hình ảnh logo được in sắc nét trên mặt giấy với màu đen bí ẩn, hoàn toàn đồng bộ với thương hiệu. Hơn nữa, vì là quán cà phê của nhân vật nổi tiếng “Ngô Kiến Huy” nên hình ảnh check in tại vị trí này luôn rất hot trên mạng xã hội. Nhờ vậy, khăn giấy in logo đã vô tình truyền tải hình ảnh thương hiệu đến hàng triệu khách hàng tại Sài Gòn nhờ vào những bức hình selfie, hình món ăn, thức uống…

Khăn giấy in logo Bunny chất lượng

Mỗi tờ khăn giấy được Thế Giới Giấy đưa đến khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất. Với mong muốn mang lại những lợi ích nhất định cho đối tác của mình, Thế Giới Giấy miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy napkin và hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn ngay hôm nay!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Ding Fung

khăn giấy in logo Cafe K quảng cáo hiệu quả

Thế Giới Giấy x Cafe K

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Diva Luxury tại đây!

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x