G

0901 077 077

:

Thẩm Mỹ Viện Diva Luxury Gầy Dựng Niềm Tin Vững Chắc Nơi Khách Hàng Bằng Khăn Giấy Napkin In Logo

Xây dựng dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng là hoạt động mà bất kì cơ sở kinh doanh nào cũng phải thực hiện. Bằng cách này hay cách khác các chủ đầu tư đều tâm đắc cho mình một giải pháp lan tỏa thương hiệu phù hợp. Đối với Diva Luxury, sản phẩm khăn giấy napkin in logo được lựa chọn để quảng bá và tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng. 

Diva Luxury – Hệ thống chuỗi bệnh viện thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam

Tuy chỉ mới gia nhập thị trường thẩm mỹ chưa đầy 5 năm nhưng Diva Luxury đã nhanh chóng trở thành hệ thống chuỗi thẩm mỹ lớn mạnh. Với hơn 40 chi nhánh trên toàn quốc, Diva Luxury đã nhận được sự tin yêu của hơn 5 triệu khách hàng trong suốt thời gian qua. Hoạt động gắn liền với phương châm “Làm đẹp nhưng phải an toàn & tự nhiên”, đây là địa chỉ làm đẹp được đánh giá cao từ nhiều khách hàng. Đội ngũ nhân viên tại đây luôn khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối. Ngoài ra, các bác sĩ, kỹ thuật viên đều là những chuyên gia được đào tạo chuyên sâu để đảm bảo tối đa sự an toàn, giảm rủi ro trong quá trình thẩm mỹ.

Thế Giới Giấy sản xuất hàng ngàn gói khăn giấy napkin in logo Diva Luxury

Diva Luxury vốn là một đơn vị lớn trong ngành làm đẹp, chính vì vậy, đơn vị này luôn đầu tư một nguồn ngân sách lớn cho các hoạt động marketing để quảng bá thương hiệu đến khách hàng mục tiêu. Diva thường xuyên truyền thông mạnh mẽ trên các kênh social online, báo chí, truyền hình…Và đặc biệt, trong tất cả chiến dịch truyền thông của mình, Diva luôn duy trì giải pháp quảng bá thương hiệu bằng khăn giấy in logo. Đây là một trong những cách giúp Diva khẳng định vị thế đứng đầu trong ngành viện thẩm mỹ, làm đẹp.

Khăn giấy in logo TMV Diva chất lượng cao

Dưới đây là những lợi ích của khăn giấy napkin in logo khiến Diva cực kì hài lòng và ưng ý:

  • Khăn giấy napkin in logo Diva Luxury là giải pháp marketing hiệu quả đến với chính xác từng khách hàng cụ thể. Mỗi khi KH đến với Diva, 99% KH đều sẽ ấn tượng với những dòng chữ “Diva Luxury – Spa|Clinic|Academy” có màu vàng đồng in trên mặt giấy với kích thước 240*240mm.
  • Sản phẩm giúp khách hàng nhanh chóng ghi nhớ và nhận diện thương hiệu trên thị trường cạnh tranh. Khi KH có nhu cầu làm đẹp, thương hiệu đầu tiên khách hàng nhớ đến sẽ là DIVA. Từ đó, Thế Giới Giấy đã giúp lan tỏa mạnh mẽ thương hiệu Diva Luxury và tăng lượt tiếp cận khách hàng một cách bền vững. Mỗi tờ giấy napkin logo giúp khẳng định sự bài bản, chuyên nghiệp của thẩm mỹ viện. Khách hàng hoàn toàn đặt niềm tin, an tâm khi trải nghiệm các dịch vụ ở đây.
  • Với chi phí tiết kiệm nhờ chính sách Thế Giới Giấy miễn phí 100% mực in khăn giấy logo, chủ doanh nghiệp hoàn toàn hạn chế được những chi phí phát sinh như những cách quảng cáo khách. Đặc biệt, khi lựa chọn sản phẩm tại Thế Giới Giấy khách hàng sẽ được cam kết về sản phẩm và có nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Thế Giới Giấy – Đơn vị sản xuất khăn giấy napkin in logo số 1 thị trường

Ở thời điểm hiện tại, Thế Giới Giấy hiểu được sứ mệnh của mình chính là cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến hàng triệu doanh nghiệp. Chúng tôi sẽ luôn không ngừng nỗ lực và nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại sự an toàn, thoải mái khi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ.

Thế Giới Giấy cam kết chuẩn giấy sạch Nhật Bản
  • Thành phần 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia.
  • Sản phẩm được thiết kế và sản xuất theo kích thước 240*240mm, phù hợp đặt gọn gàng trên bàn. Số lượng trong mỗi gói giấy lên đến 108 tờ giúp mọi cửa hàng tiết kiệm chi phí và dễ bảo quản. 
  • Sản phẩm được miễn phí 100% chi phí mực in và tư vấn mẫu mã trước khi đưa ra sản xuất hàng loạt. 
  • Đơn hàng cam kết hoàn thành sau 7 – 10 ngày và được vận chuyển miễn phí đến khách hàng. 

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Vita Coffee

Mẫu khăn giấy in logo Bunny Coffee độc đáo

Thế Giới Giấy x The Bunny Coffee

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo chuỗi cửa hàng Vita Coffee tại đây!

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x