G

0901 077 077

:

Tại Sao Chuỗi Hệ Thống Vita Coffee Lựa Chọn Sử Dụng Khăn Giấy Napkin In Logo Tại Thế Giới Giấy

khăn giấy in logo vita coffee

Thế Giới Giấy tự hào là nhà sản xuất chuyên nghiệp và cung cấp khăn giấy ăn in logo cho nhiều nhà hàng, quán ăn, khách sạn,… với tiêu chí là chất lượng đảm bảo – an toàn sử dụng – giá cả hợp lý. Hơn 13 năm qua, chúng tôi không ngừng mang lại những sản phẩm chất lượng, giá trị thật cho hàng loạt khách hàng của mình. Một trong số đó không thể bỏ qua đối tác khách hàng Vita Coffee – Chuỗi cửa hàng cà phê lớn nhất tại Bình Dương. 

Vita Coffee có gì đặc biệt?

Chuỗi cửa hàng Vita Coffee được nhiều khách hàng ghé đến bởi các quán có mặt hầu hết ở những con đường sầm uất nhất tại Bình Dương. Quán được thiết kế theo kiến trúc Ý nổi bật. Với tone màu chủ đạo trắng và xanh xám tạo nên một nét thanh lịch, sang trọng khiến khách hàng thích thú. Không kém cạnh những cái tên nổi tiếng như The Coffee House, Venus Coffee,… Vita Coffee cũng có một bảng menu hấp dẫn rất “hot hit”. Mọi món ăn, thức uống đều được trang trí bắt mắt, hấp dẫn mà giá thành phải chăng. Vì vậy, Vita ngày càng được ưa chuộng và phát triển hơn. 

Điều đặc biệt, Vita Coffee có một không gian rộng rãi khi khách hàng đi cùng bạn bè và gia đình. Quán có máy chiếu rộng rãi, chỗ ngồi thoáng mát nhằm phục vụ cho những buổi hội họp hoặc cũng là nơi để mọi người cùng xem đá bóng. Màn hình sắc nét, chất lượng đường truyền tốt đem đến cho khán giả những trận cầu đỉnh cao.

Ở đây luôn chú trọng đến những món đồ decor trên bàn nhỏ, xinh và tạo cảm giác thoải mái mỗi khi đến đây. Một trong số đó chính là những tờ khăn giấy in logo sắc nét, chỉn chu và chất lượng đến từ Thế Giới Giấy. 

Lợi ích từ khăn giấy napkin in logo Vita Coffee cung cấp bởi Thế Giới Giấy

  • Khách hàng nhớ đến Vita Coffee mỗi khi muốn tụ tập cùng bạn bè

Bên cạnh việc phát triển, truyền thông thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội, Vita Coffee đã lựa chọn mẫu khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy như một sản phẩm riêng biệt, quảng cáo hình ảnh chuỗi cửa hàng đến từng khách hàng cụ thể. Chẳng hạn như, khi khách hàng đến với Vita Coffee, nhận ly cà phê từ phục vụ có kèm theo khăn giấy in logo rõ nét, chắc chắn KH sẽ ấn tượng và đánh giá Vita Coffee là một quán cà phê chuyên nghiệp. Vì không phải quán cà phê nào cũng đầu tư chi phí sử dụng khăn giấy napkin in logo để gây ấn tượng cho khách hàng của mình. Cũng nhờ đó, hình ảnh thương hiệu của Vita Coffee ngày càng được ghi nhớ lâu hơn.

Khan-giay-vita-coffee (2)
  • Xây dựng không gian chuyên nghiệp

Mỗi tờ khăn giấy in logo đặt trên bàn, cạnh thức uống cho khách hàng vừa tạo sự chỉn chu, chuyên nghiệp vừa giúp khách hàng nhận thấy sự đặc biệt. Mỗi sản phẩm đều được Thế Giới Giấy thiết kế riêng, không giống với bất kỳ thương hiệu nào khác. Nó tạo nên không gian phục vụ đồng bộ, sự riêng biệt trên thị trường cạnh tranh và mang đến dấu ấn đặc biệt với khách hàng. Giúp lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ hơn.

  • Khăn giấy chất lượng

Thế Giới Giấy hiện là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về khăn giấy các loại, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại và khép kín. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều làm từ 100% bột giấy thiên nhiên, không hóa chất, không gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy tự tin giúp Vita Coffee phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, mực in đảm bảo chất lượng, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm chất lượng, hình thức in đẹp mắt là những gì mà Vita Coffee nhận xét về khăn giấy napkin in logo tại Thế Giới Giấy. 

Thế Giới Giấy cam kết chuẩn giấy sạch Nhật Bản
  • Chi phí tiết kiệm

Tại Thế Giới Giấy, khách hàng được miễn phí 100% chi phí mực in. Hình ảnh logo được làm theo yêu cầu, khi đưa lên mặt giấy rất sắc nét. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn viên, thiết kế sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những mẫu mã đẹp mắt và phù hợp nhất. Với chi phí hợp lý nhưng lại mang nhiều lợi ích, giải pháp quảng bá tuyệt vời cho Vita Coffee trong nhiều năm qua. 

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Bunny Coffee

Khan-giay-vita-coffee (2)

Thế Giới Giấy x Diva Luxury

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x