G

0901 077 077

:

Khăn Giấy Napkin In Logo – Đẳng Cấp Thương Hiệu Trên Mỗi Tờ Giấy

Khăn giấy ăn in logo, hình ảnh riêng lên từng tờ giấy là nhu cầu rất phổ biến và thiết yếu đối với các nhà hàng, khách sạn, quán cafe và các công ty có nhu cầu làm quà tặng quảng cáo. Tuy nhiên, trước đây việc in logo trên khăn giấy napkin gần như không thể. Hoặc các cơ sở in thủ công chi phí rất cao, sản lượng thấp và tính an toàn không cao.

Khăn giấy Napkin in Logo thương hiệu miễn phí
Khăn giấy Napkin in Logo thương hiệu miễn phí

Thế Giới Giấy đầu tư dây chuyền sản xuất in logo

Nhận thấy được vấn đề này, tháng 5 năm 2015, Thế Giới Giấy đầu tư dây chuyền sản xuất khăn giấy napkin khổ 330*330mm. Dây chuyền này có thể in logo lên khăn giấy hoàn toàn tự động với công suất 5 tấn giấy/ ngày. Ưu điểm của công nghệ in tự động này là công suất cao. Chất lượng giấy ổn định, mực in tuyệt đối sạch và an toàn cho người sử dụng. Máy trực tiếp in logo, hình ảnh, họa tiết lên từng tờ giấy theo yêu cầu của khách hàng với tối đa 2 màu.

Vậy khăn giấy napkin in logo có tốn kém không và thời gian mất bao lâu?

Rất may, công nghệ mới này của chúng tôi việc sản xuất khăn giấy có in logo hay không in không ảnh hưởng đến công suất, việc in chỉ phát sinh chi phí mực nhưng Thế Giới Giấy miễn phí 100% cho khách hàng chi phí mực in. Thời gian giao hàng kể từ thời điểm ký hợp đồng từ 7 – 10 ngày.

Xem thêm bài viết: Khăn ăn in logo thương hiệu miễn phí tại Công Ty Thế Giới Giấy

Ngoài size giấy 330*330 Thế Giới Giấy có khổ giấy nào khác không?

Sau khi đưa vào hoạt động được 8 tháng, đến nay dây chuyền sản xuất khăn giấy 330*330 của chúng tôi đã đạt 85% công suất. Để đáp ứng nhu cầu đa dạng và ngày càng tăng của khách hàng, tháng 11 năm 2015 chúng tôi tiếp tục đưa vào hoạt động dây chuyền sản xuất khăn giấy napkin 240*240mm giấy 2 lớp.

Khăn giấy in logo miễn phí cho các thương hiệu Trà Sữa Comebuy
Khăn giấy in logo miễn phí cho các thương hiệu Trà Sữa Comebuy

Khăn giấy ăn in logo còn có một số tên gọi khác nhau. Có thể kể đến như khăn giấy napkin, khăn ăn, khăn vuông, khăn lót chén, khăn lót ly, khăn tiệc… sản phẩm này được sử dụng rất phổ biến trong các nhà hàng, khách sạn, quán cafe…

Khăn giấy in logo miễn phí cho thương hiệu Pablo
Khăn giấy in logo miễn phí cho thương hiệu Pablo

Hàng trăm khách hàng của chúng tôi đã lựa chọn dịch vụ in logo lên khăn giấy. Để quảng bá thương hiệu và tất cả đều hài lòng về chất lượng dịch vụ và hiệu quả mà nó mang lại.

Khăn giấy in logo miễn phí cho các thương hiệu Paris Bagutte
Khăn giấy in logo miễn phí cho các thương hiệu Paris Bagutte

MỘT SỐ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU 

Khăn giấy Napkin in logo thương hiệu cafe
Khăn giấy Napkin in logo thương hiệu cafe

Khăn giấy in logo Coffee & Tea

Khăn giấy in logo thương hiệu Cafe
Khăn giấy in logo thương hiệu Cafe

Ngoài khăn giấy napkin, Thế Giới Giấy là công ty sản xuất giấy vệ sinh và khăn giấy lau tay, giấy vệ sinh cuộn lớn hàng đầu. Với chính sách bán hàng trực tiếp từ nhà máy. Không qua các trung gian phân phối nên chất lượng luôn được đảm bảo. Tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái và chúng tôi luôn đảm bảo giá tốt nhất. Đặc biệt, chúng tôi trang bị hộp đựng giấy cuộn lớn Miễn phí. Và còn hộp đựng giấy lau tay  miễn phí cho khách hàng sử dụng giấy.

Khăn giấy in logo miễn phí cho thương hiệu Taste Tea
Khăn giấy in logo miễn phí cho thương hiệu Taste Tea

Mọi nhu cầu của quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi theo thông tin:

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.