G

0901 077 077

:

Lan Tỏa Thương Hiệu Melia Hồ Tràm Bằng Khăn Giấy Napkin In Logo Độc Đáo

khăn giấy in logo Melia Hồ Tràm

Thế Giới Giấy là đơn vị quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp khăn giấy ăn in thương hiệu cho không ít các nhà hàng nổi tiếng hơn 13 năm qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo cơ hội để khách hàng của mình đạt sự hài lòng cao nhất. Vì vậy những cam kết, chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn là không thể thiếu khi hợp tác cùng chúng tôi. Nhờ đó, chúng tôi được các đơn vị khách hàng đánh giá rất cao trong nhiều năm qua, trong đó có Melia Hồ Tràm.

Đôi nét về Melia Hồ Tràm Beach Resort

Melia Resort thuộc thương hiệu Tây Ban Nha – Melia Hotels International, nằm trên đường bờ biển mới của một trong những khu vực bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á. Resort Melia Hồ Tràm là khu nghỉ dưỡng sang trọng độc quyền bên bờ biển, pha trộn tinh tế giữa phong cách sang trọng của Việt Nam và Địa Trung Hải. 

Melia Hồ Tràm Beach Resort là khu nghỉ dưỡng 5 sao với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình, được bao phủ bởi vẻ đẹp thiên nhiên của biển Đông, cùng với dòng sông Ray uyển chuyển uốn lượn quanh rừng tràm, Melia Hồ Tràm là điểm du lịch tuyệt vời chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thú vị đáng nhớ.

melia Hồ Tràm - khách hàng thân thiết của TGG

Đây là khu nghỉ dưỡng tọa lạc tại đường ven biển Bình Châu – Phước Thuận, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Melia Hồ Tràm Beach Resort mang đến hơi thở của đại dương, nổi bật với thiết kế sang trọng với những nét tươi mới được lấy cảm hứng từ biển. Melia là sự giao thoa giữa vẻ đẹp truyền thống Việt Nam với nền văn hóa hiện đại của phương Tây mang đến một không gian mở rộng rãi, thoải mái, đem đến sự tinh tế, nhã nhặn trong từng chi tiết. 

Những lý do khiến Melia Hồ Tràm lựa chọn khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy

Khăn giấy napkin in logo – Sản phẩm được nhiều đơn vị, thương hiệu đánh giá cao tại Thế Giới Giấy trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào khi sản phẩm được ưu tiên, trở thành giải pháp marketing hiệu quả, mang lại doanh thu và khách hàng bền vững cho các đối tác nhà hàng, chuỗi cà phê,… của chúng tôi trong thời gian dài vừa qua và bây giờ là khu nghỉ dưỡng Melia Hồ Tràm. Điều đó được minh chứng qua những lợi ích mà sản phẩm mang lại:

khăn giấy in logo sang trọng
  • Thay vì sử dụng một tờ khăn giấy trắng trơn chỉ dừng lại ở chức năng lau chén đĩa, lau miệng thì khăn giấy in logo Melia Hồ Tràm còn được xem là dụng cụ truyền thông hình ảnh nhà hàng hiệu quả. Điều này giúp cho khách hàng tiếp cận hình ảnh logo thương hiệu thường xuyên, từ đó giúp ghi nhớ và tăng khả năng nhận diện cho khách hàng rộng rãi trên thị trường cạnh tranh.
  • Bằng thiết kế logo Melia Hồ Tràm độc đáo, riêng biệt được Thế Giới Giấy thiết kế riêng, khăn giấy in logo một cách đồng bộ sẽ giúp không gian resort trở nên chỉn chu, chuyên nghiệp. Từ đó phần nào giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng hơn khi trải nghiệm dịch vụ tại đây. Đây cũng là yếu tố cơ bản giúp cho Melia Hồ Tràm dễ dàng thuyết phục các nhà đầu tư.
khăn giấy in logo đặc biệt cho Melia Hồ Tràm
  • Được đánh giá là khu nghỉ dưỡng cao cấp, 5 sao, vì vậy Melia Hồ Tràm luôn đặc biệt lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất. Đối với khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy cũng phải đáp ứng được những yêu cầu chất lượng khắt khe nhất. Chúng tôi hoàn toàn tự tin vì khăn giấy được làm từ 100% bột giấy thiên nhiên, không hóa chất tẩy trắng độc hại, giấy đạt chuẩn Nhật Bản,…
Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản
  • Một sản phẩm đa năng, mang lại những hiệu quả tuyệt vời thì chi phí luôn là yếu tố khiến nhiều chủ đầu tư e ngại. Tuy nhiên với sản phẩm khăn giấy napkin in logo được cung cấp bởi Thế Giới Giấy, khách hàng luôn được miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy. Giúp thương hiệu được quảng cáo rộng rãi mà không quá tốn kém, chi phí chưa bằng một gói mì!
khăn giấy in logo - giải pháp quảng cáo hiệu quả cho Melia Hồ Tràm

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Gammer Beer tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Chi phí in mực lên khăn giấy là 0Đ tại TGG

Thế Giới Giấy x The Alley

logo Snowee sắc nét

Thế Giới Giấy x Snowee

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x