G

0901 077 077

:

Nhà Phân Phối Giấy Vệ Sinh Có Cần Nhiều Vốn Không?

Việc trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh hay bất kể sản phẩm nào cũng cần bạn là người biết tính toán và lên kế hoạch cụ thể. Bạn đừng nghĩ có đủ vốn rồi chọn một nhãn hàng nổi tiếng là có thể kinh doanh được. Vì nếu làm được như vậy thì ai cũng có thể giàu cả rồi, cần bạn là người có chiến lược đúng để mang về lợi nhuận. 

Dưới đây là một số gợi ý giúp bạn vạch ra con đường trở thành nhà phân phối thành công, chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Tiêu chuẩn trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh

Không phải có vốn là có thể làm nhà phân phối được, bạn phải có nền tảng là một người làm sale, nắm bắt được tâm lý khách hàng và biết vùng bạn sắp làm nhà phân phối tiếp cận được bao nhiêu khách hàng. Giấy vệ sinh tuy là sản phẩm dễ bán vì quá thông dụng, nhưng hiện nay có nhiều nhãn hàng nên sự cạnh tranh khá lớn, cần bạn thực hiện từng bước một và nắm rõ được nhau cầu của khách hàng mới có thể bán hàng được. 

Nhà phân phối giấy vệ sinh
Nhà phân phối giấy vệ sinh

Bên cạnh đó, một vấn đề quan trọng không thể quên là có các mối quan hệ để mời họ có thể làm đại lý, cộng tác viên. Việc có thêm nhiều đại lý, cộng tác viên sẽ giúp doanh thu của bạn tăng nhanh lên gấp nhiều lần. 

Tìm đồng đội giấy vệ sinh

Các sản phẩm kinh doanh cùng với giấy vệ sinh

Bạn không thể trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh và chỉ bán sản phẩm giấy vệ sinh. Các nhà cung cấp giấy vệ sinh họ cũng không chỉ bán giấy vệ sinh mà còn có khăn giấy, hộp đựng giấy, nước lau sàn, lau kính, nước hoa xịt phòng,… có nhiều công ty họ cũng cung cấp thêm tả, khăn giấy ướt,… cho khách hàng dễ chọn mua sản phẩm trong cùng một công ty và nhà phân phối cũng sẽ dễ bán hơn khi được chào giá nhiều sản phẩm. 

Dưới đây là danh sách các công ty giấy vệ sinh cùng với các sản phẩm của họ

Sản phẩm kinh doanh cung cấp giấy vệ sinh
Sản phẩm kinh doanh cung cấp giấy vệ sinh
  • Công ty Cổ Phần Thế Giới Giấy: Giấy vệ sinh, giấy lau tay An Khang; hộp đựng giấy, bình đựng xà phòng, máy xịt phòng Roto; khăn giấy lụa, hộp đựng giấy Japani. Bên cạnh đó còn có các sản phẩm khác như thùng rác, túi rác, nước lau sàn, nước lau kính. 
  • Công ty giấy Sài Gòn: cùng cấp giấy vệ sinh, khăn giấy lụa, khăn giấy hộp mang thương hiệu Bless You, một thương hiệu quá quen thuộc với người tiêu dùng. 
  • Công ty giấy Tissue Sông Đuống: cung cấp giấy Tissue cuộn lớn;  giấy cuộn dài, giấy vệ sinh cuộn nhỏ, giấy lau tay WaterSilk; khăn giấy đa năng Comfy. 
  • Công ty giấy New Toyo – Pulppy: có 2 thương hiệu nổi tiếng là An An, May và Pulppy cung cấp sản phẩm giấy vệ sinh, khăn giấy đa năng, khăn giấy lụa, giấy lụa hộp. 
  • Công ty UniCharm: cung cấp giấy vệ sinh, tã quần, khăn giấy ướt, khẩu trang 3D, miếng lót sữa, bông tẩy trang, băng vệ sinh của thương hiệu E’mos, Bobby, Moony, Care ryn, 3D Mask, Bressi, Silcot, Diana, Sofy.

Danh sách các công ty sản xuất giấy vệ sinh uy tín 

Nhà phân phối giấy vệ sinh có cần nhiều vốn không?

Đương nhiên là nhiều rồi, nhưng là nhiều bao nhiêu mới đủ. Ở tầm 200 – 300 triệu là bạn đã đủ vốn trở thành nhà phân phối của một khu vực rồi. Tuy nhiên, bạn hãy lưu ý những ì mà chúng tôi đã liệt kê ở phía trên để vạch ra cho mình một kế hoạch kinh doanh có nhiều lợi nhuận

Trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Khi khởi nghiệp cùng Thế Giới Giấy bạn sẽ được chúng tôi tạo dựng nền móng vững chắc cho những bước đi đầu tiên. Đảm bảo bạn luôn có lợi nhuận, không lo thua lỗ, không lo âm vốn và đặc biệt bạn sẽ có một nền tảng vững chắc để xây dựng hệ sinh thái của mình.

Trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh
Trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh

 Quyền lợi bạn sẽ có được là:

  • Bạn được đảm bảo sẽ là đại lý độc quyền và duy nhất của TGG tại địa phương của bạn trong một khu vực địa lý tối thiểu có 300,000 dân.
  • Được hưởng chương trình chiết khấu dành cho đại lý lên tới hơn 20%
  • Được TGG hỗ trợ setup “chuẩn hóa kho bãi” theo tiêu chuẩn của Nhật trị giá 60tr đồng.
  • Được hỗ trợ chi phí quản lý đại lý 4,5tr/ tháng.
  • Được hỗ trợ đào tạo, huấn luyện để trở thành những chiến binh chiến đấu không khoan nhượng, không từ bỏ.
  • Được đội ngũ Sales thiện chiến của chúng tôi hỗ trợ phát triển thị trường và khai phá các bệnh viện, nhà máy, khách sạn tại địa phương.

 Điều kiện là:

  • Bạn phải ở độ tuổi dưới 45
  • Bạn đã từng trải qua công việc Sales FMCG (bán hàng tiêu dùng). Chúng tôi ưu tiên những người đang làm phân phối hàng tiêu dùng (FMCG), nhưng doanh số phải dưới 2 tỷ/ tháng. Doanh số trên 2 tỷ thì lớn rồi nên chúng tôi không ưu tiên.
  • Bạn phải cam kết cày quyết liệt với chúng tôi như chưa bao giờ được cày, làm như chưa bao giờ được làm, ít nhất là khoảng 6 tháng – 1 năm đầu.
  • Bạn phải có số tiền nhàn rỗi ít nhất 200tr, chúng tôi không khuyến khích bạn vay vốn ngân hàng 100% vì phân phối FMCG lợi nhuận rất mỏng.
  • Mỗi khu vực chỉ có một đại lý duy nhất, ưu tiên những người đăng ký trước.

Và tất nhiên tôi sẽ dùng vốn tự có của mình để chia sẻ miễn phí cho các đại lý 1 lần/ tháng để giúp con đường đi của họ bớt gập ghềnh hơn. Bấy nhiêu đây chắc cũng đủ hoà vốn cho các đại lý của TGG.

Còn chần chờ gì nữa? Cơ hội không gõ cửa bạn lần thứ 2, thành công không đến với những người thích trì hoãn, may mắn không đến với những người không chiến đấu để dành lấy nó. Hãy hành động ngay, số lượng có hạn ở mỗi địa phương.

Ở đâu tìm nhà phân phối giấy vệ sinh độc quyền

Bạn nên biết, TGG là chuyên gia về khách hàng tổ chức. Chúng tôi đang có hơn 17,000 khách hàng tổ chức, doanh nghiệp, nơi đó có hàng triệu người đang sử dụng sản phẩm của TGG mỗi ngày và rất hài lòng về chất lượng.

Sau 6 tháng thí điểm với 6 đại lý ở miền Tây, 6 miền Đông và 4 miền Trung. Tất cả các đại lý đều tăng trưởng rất tốt. Đó là lý do chúng tôi tự tin nhân rộng mô hình đại lý này ra tất cả các tỉnh.

Đăng ký bằng một trong 3 cách sau:

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY