G

0901 077 077

:

Ở Đâu Tìm Nhà Phân Phối Độc Quyền Giấy Vệ Sinh?

Ở đâu tìm nhà phân phối độc quyền? Bạn muốn trở thành đại lý, nhà phân phối. Bạn tìm khắp nơi vẫn chưa thể được một nhãn hàng nào ưng ý. Có phải việc trở thành đại lý, nhà phân phối độc quyền rất hiếm hoi? Tại sao bạn không hỏi ngược lại, ở đây tìm nhà phân phối độc quyền? Và trở thành nhà phân phối độc quyền cho nhãn hàng giấy vệ sinh sẽ như thế nào? 

Để trở thành nhà phân phối độc quyền cho giấy vệ sinh, mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây nhé! Nhà phân phối độc quyền 

Nhà phân phối độc quyền giấy vệ sinh là gì?

Nhà phân phối độc quyền là loại hình phân phối mà nhà sản xuất hoặc nhà cung cấp chỉ ủy quyền cho một nhà phân phối duy nhất trong một khu vực cụ thể. Nhà phân phối như vậy trở thành người bán được ủy quyền duy nhất của một hoặc một vài sản phẩm của nhà sản xuất. 

Nhà phân phối độc quyền là gì
Nhà phân phối độc quyền là gì

Khi có thỏa thuận phân phối độc quyền giữa nhà sản xuất và một nhà phân phối, nhà sản xuất không được phép bán sản phẩm cho nhà phân phối khác. Tương tự, nhà phân phối được trao độc quyền phân phối sản phẩm của nhà sản xuất không được phép phân phối hoặc bán sản phẩm của các đối thủ kinh doanh với nhà sản xuất. 

Điểm mạnh của các nhà phân phối độc quyền là họ có khả năng tài chính để dự trữ số lượng lớn sản phẩm. Hơn nữa, vì các nhà phân phối độc quyền thường có số tiền đáng kể để trả cho các sản phẩm, tình hình tiền mặt của nhà sản xuất được cải thiện nhờ các khoản thanh toán của các nhà phân phối để dự trữ sản phẩm. 

Các luật lệ công ty sản xuất cần tuân thủ

Trở thành nhà phân phối giấy vệ sinh cần chuẩn bị bao nhiêu vốn?

Nhà phân phối độc quyền không giống như đại lý hay các công tác viên nhỏ lẻ, vì phải phân phối cho cả vùng nên vốn đầu tư cũng cần rất nhiều cho tất cả các sản phẩm của công ty mà bạn muốn đầu tư. 

Với những sản phẩm đơn giản chỉ 1 hay 2 sản phẩm bạn chỉ cần nhập số lượng nhiều là được. Còn với những sản phẩm có nhiều mặt hàng nhỏ lẻ cần bạn phải biết chi tiết từng đơn hàng và hàng được đầy đủ. Kinh doanh giấy vệ sinh cũng vậy, nhiều nhà cung cấp họ không chỉ sản xuất giấy vệ sinh chỉ một loại mà còn nhiều loại khác nhau như phân chia theo khối lượng, nhãn hiệu và các loại khăn giấy khác nhau cũng được các nhà cung cấp sản xuất để chào bán, bên cạnh đó các thiết bị nhà tắm như hộp đựng giấy treo tường, bình đựng xà phòng, máy xịt phòng, thùng rác, túi rác,…. cũng được bán cùng với giấy vệ sinh. 

Chính vì nhiều loại sản phẩm như thế, nên các nhà cung cấp muốn tìm nhà phân phối độc quyền có vốn đến vào chục cho đến vài trăm triệu để cùng họ kinh doanh và phát triển thương hiệu. 

Ở đâu tìm nhà phân phối độc quyền giấy vệ sinh? 

Người có tiền thì muốn làm nhà phân phối đại lý, kẻ muốn phát triển doanh nghiệp thì muốn tìm nhà phân phối độc quyền để mở rộng thị trường. Làm cách nào để hai con người này gặp nhau? Hãy chủ động lên, vì bạn muốn tìm nên hãy chủ động để tìm cho mình sản phẩm ưng ý, tìm cho mình một nhà phân phối đầy triển vọng. Dưới đây là các bước giúp bạn trở thành nhà phân phối thành công

Ở đâu tìm nhà phân phối độc quyền
Ở đâu tìm nhà phân phối độc quyền
  • Bước 1- Tìm ra sản phẩm bạn yêu thích: bạn bán thứ gì là bạn phải yêu thứ đó, đừng chạy theo “lời đồn”. Là một người yêu cái đẹp bạn chọn chọn mỹ phẩm, là người thích thiên nhiên bạn chọn cây cảnh và là người yêu sự sạch sẽ, khang trang bạn chọn sản phẩm nhà tắm, giấy vệ sinh
  • Bước 2 – Nghiên các công ty sản xuất: sau khi chọn được sản phẩm bạn yêu thích, hãy tìm hiểu tất cả những công ty bạn muốn trở thành nhà phân phối. Xem họ bán những gì, hình thức kinh doanh thế nào, có những cản trở, những ưu điểm gì,… hãy liệt kê ra hết và so sánh từng nhà cung cấp và chọn cho mình một vài nhà cung cấp ưng ý nhất
  • Bước 3 – Chuẩn bị vốn: tùy vào sản phẩm bạn muốn làm nhà phân phối, tùy vào số lượng bạn muốn nhập hàng sẽ có số lượng như thế nào. hãy cân nhắc bạn sẽ sử dụng vốn sẵn có hay vay để đầu tư cho việc kinh doanh này nhé. Nếu thấy tiềm năng phát triển, hãy cứ mạnh dạn đầu tư bạn nhé. 
  • Bước 4 – Liên hệ với công ty bạn muốn trở thành nhà phân phối: hãy chủ động inbox cho họ và việc liên hệ ngày nay cũng rất dễ dàng. Mỗi công ty ngày nay họ rất cần những nhà phân phối độc quyền, vì thế hãy chủ động và đề ra cho mình một kế hoạch kinh doanh để trở thành nhà phân phối thành công.

Nhà phân phối mua giấy vệ sinh giá rẻ

Thế Giới Giấy tìm nhà phân phối độc quyền giấy vệ sinh

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay hàng đầu Việt Nam. Suốt hơn 11 năm qua, chúng tôi hơn 17,500 khách hàng tổ chức từ Bắc vào Nam. Chúng tôi kinh doanh nhiều mặt hàng từ giấy vệ sinh, khăn giấy cho đến các thiết bị nhà tắm như hộp đựng giấy, thùng rác, bình đựng xà phòng, máy xịt phòng,…. Với nhiều năm kinh doanh, trải qua nhiều lần cải tiến để phục vụ khách hàng được tốt nhất, chúng tôi luôn nhận về sự hài lòng của khách hàng. 

Thế Giới Giấy tìm nhà phân phối độc quyền
Thế Giới Giấy tìm nhà phân phối độc quyền

Chúng tôi tìm nhà phân phối độc quyền giấy vệ sinh, nếu bạn muốn kinh doanh và phát triển cùng chúng tôi thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay nhé. 

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay