G

0901 077 077

:

Công Ty Sản Xuất Giấy Vệ Sinh Cần Tuân Thủ Những Luật Lệ Gì?

Công ty sản xuất giấy vệ sinh, có nên đầu tư không? Giấy vệ sinh là một mặt hàng vô cùng cần thiết đối với mọi gia đình vì đối tượng nào cũng cần sử dụng loại sản phẩm này. Với loại mặt hàng dễ bán như vậy sẽ có nhiều nhà khởi nghiệp chọn cách đầu tư cho sản phẩm này. Tuy nhiên, con đường nào cũng có gian nan riêng của nó, tuy là sản phẩm thông dụng nhưng cạnh tranh với các thương hiệu khác thì rất nhiều. 

Vậy sẽ thế nào? Bạn sẽ bỏ cuộc và chọn một mặt hàng mới. Trước hết bỏ việc kinh doanh công ty sản xuất giấy vệ sinh, mời bạn đọc qua bài viết này nhé.  

Đầu tư công ty sản xuất giấy vệ sinh tốn bao nhiêu tiền?

Bạn cần thuê một mặt bằng hoặc nếu bạn có sẵn thì không cần tốn chi phí này, tùy vào địa chỉ bạn thuê mặt bằng, có thể từ vài chục cho đến vài trăm triệu. Các loại máy móc như máy quấn giấy cuộn, máy cắt giấy, băng chuyền, máy đóng gói,… chi phí có các máy này cũng gần 1 trăm triệu. Chi phí mua nguyên liệu, thuê công nhân, chi phí điện nước, khấu hao,…. cũng vài chục triệu. 

Đầu tư công ty sản giấy giấy vệ sinh tốn bao nhiêu tiền
Đầu tư công ty sản giấy giấy vệ sinh tốn bao nhiêu tiền

Nhìn chung, đây là sản phẩm cần bạn là người có chi phí, một ít vốn để đầu cho công ty sản xuất giấy vệ sinh được dễ dàng hơn một chút. Con đường đầu tư nào cũng cần cũng cần vốn, kiến thức, sự đầu tư đúng lúc. Nếu vẫn có quyết tâm và ổn định được chi phí thì hãy đầu tư cho ngành hàng này nhé. 

Giấy vệ sinh mua ở đâu giá rẻ?

Các luật lệ mà công ty sản xuất giấy cần tuân thủ

Cũng như các mặt hàng khác, khi kinh doanh bạn cần tuân thủ các luật lệ của pháp luật. Căn cứ vào Luật Doanh nghiệp 2014 ngày 26/11/2014 có hiệu lực thi hành ngày 1/07/2015; Căn cứ Luật Đầu tư ngày 26 tháng 11 năm 2014; Căn cứ NĐ Số: 78/2015/NĐ-CP ngày 14/09/2015; Thông tư 20/2015/TT-BKHĐT ngày 01/12/2015 hướng dẫn về đăng ký doanh nghiệp

Hồ sơ xin giấy phép kinh doanh cần những giấy tờ sau:

  • Đơn đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp;
  • Dự thảo điều lệ Doanh nghiệp
  • Danh sách thành viên đối với công ty TNHH hai thành viên, danh sách cổ đông đối với công ty cổ phần, danh sách góp vốn đối với công ty hợp danh;
  • Bản sao CMND/ CCCD của tất cả thành viên góp vốn và người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp;

Việc đăng ký xin giấy phép được thực hiện tại sở kế hoạch đầu tư đối với trường hợp đăng ký thành lập doanh nghiệp địa  điểm kinh doanh ngoài khu công nghiệp, khu chế xuất.

Các luật lệ cho công ty sản xuất giấy vệ sinh
Các luật lệ cho công ty sản xuất giấy vệ sinh

Đối với những doanh nghiệp đăng ký trong khu công nghiệp, khu chế xuất thì liên hệ tại ban quản lý khu công nghiệp, khu chế xuất.

Các công ty sản giấy giấy vệ sinh ở TPHCM

Đối với hộ kinh doanh cá thể đăng ký tại bộ phận một sở tại UBND các Quận huyện tương ứng.

Thủ tục xin giấy phép kinh doanh được thực hiện như sau:

  • Bước 1: Chuẩn bị các hồ sơ đầy đủ như nêu trên
  • Bước 2: Đại diện theo pháp luật liên hệ bộ phận một cửa các cơ quan trên để nộp hồ sơ, nếu hồ sơ hợp lệ trong vòng 4 ngày làm việc người đại diện theo pháp luật hoặc người ủy quyền liên hệ để được nhận giấy phép.
  • Bước 3: Sau khi có giấy phép kinh doanh đơn vị liên hệ đơn vị khắc dấu để tiến hành khắc dấu doanh nghiệp, khi có dấu Doanh nghiệp liên hệ sở kế hoạch đầu tư tiến hành đăng công bố mẫu dấu trước khi sử dụng
  • Bước 4: Doanh nghiệp tiến hành đăng ký thủ tục thuế ban đầu tại cơ quan thuế, Tiến hành mua chữ ký số, đăng ký khai báo thuế qua mạng.
  • Bước 5: Mở tài khoản ngân hàng, đăng ký nộp thuế điện tử và thông báo số tài khoản ngân hàng cho sở KHĐT
  • Bước 6: Tiến hành thủ tục xin in hóa đơn, in hóa đơn và thông báo phát hành hóa đơn trước 5 ngày để sử dụng. 
  • Bước 7: Trong quá trình hoạt động hàng tháng, quý Doanh nghiệp tiến hành khai báo thuế và lưu giữ chứng từ tại Doanh nghiệp.

Tổng chi phí cho các loại giấy tờ này khoảng 2.000.000 đồng 

Làm cách nào để bán được giấy vệ sinh?

Với việc kinh doanh, không phải bỏ tiền ra đầu tư cho công ty sản xuất giấy vệ sinh, chạy quảng cáo, PR,… là bán được hàng. Bạn cần có một chiến lược kinh doanh rõ ràng và tính toán kỹ lưỡng các chi phí mới bán được hàng. Hãy tìm hiểu các quy trình kinh doanh ở các doanh nghiệp khác, không chỉ là giấy vệ sinh mà các mặt hàng khác xem họ tiếp cận với khách hàng bằng những hình thức nào và chi phí bỏ ra khoảng bao nhiêu. Hãy bắt đầu bằng việc lên các trang Web, Fanpage, các trang mạng xã hội khác,… xem họ đã làm gì trên đó. 

Ngày nay, bán được hàng không nằm ở việc sản phẩm tốt mà sản phẩm đó đến tay khách hàng như thế nào, có những điểm lợi gì cho khách hàng, cách phục vụ như thế nào và bán sản phẩm tốt ra sao? Phải đưa ra hết cho khách hàng biết và trải nghiệm. 

Chiến lược kinh doanh của công ty Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy đã hơn 11 năm kinh doanh ngành giấy, từ là công ty sản xuất giấy vệ sinh nhỏ lẻ trải qua 11 năm không ngừng phấn đấu đã trở thành một công ty có thêm nhiều mặt hàng mới như khăn giấy lau tay, khăn giấy lụa, khăn giấy napkin,,…cung cấp thiết bị nhà tắm như hộp đựng giấy, bình đựng xà phòng, máy xịt phòng tự động, còn có bao rác, thùng rác,… 

  • TGG được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng.
  • Dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam. 
Công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy
Công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Mua giấy vệ sinh cao cấp giá rẻ

Phục vụ khách hàng với phương châm

  • Chăm chút cho từng sản phẩm sạch sẽ, đảm bảo chất lượng.
  • Nhẹ nhàng, cẩn thận và luôn mỉm cười để mang sản phẩm đến khách hàng nhanh nhất.
  • Thấu hiểu khách hàng, phản ứng nhanh để mang lại sự hài lòng và yên tâm cho khách hàng trong mỗi giao dịch.
  • Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Miễn phí đổi trả nếu hàng hóa bị hư hỏng, ẩm mốc trong quá trình bảo quản, sử dụng mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.
  • Nếu người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.