G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Cao Cấp Có Đắt Lắm Không?

Giấy vệ sinh cao cấp phù hợp với những khách hàng thượng lưu hay những khách hàng quan tâm đến sức khỏe. Đây là sản phẩm an toàn với sức khỏe nhưng có giá khá cao nên cũng kém khách hàng chọn mua. Tuy nhiên, không phải sản phẩm nào giá cao cũng là sản phẩm cao cấp, cần những sử dụng biết cách nhận biết sản phẩm chất lượng. 

Với giấy vệ sinh cũng cần bạn hiểu, bạn biết một ít kiến thức về sản phẩm này. Dưới đây là một số kiến thức về giấy vệ sinh cao cấp, mời các bạn tham khảo nhé. 

Tiêu chuẩn cần đạt của giấy vệ sinh cao cấp

Đây sẽ là mục mà khách hàng quan tâm nhất, vì không phải giấy vệ sinh nào có ghi trên nhãn mác dòng chữ cao cấp là sản phẩm cao cấp hay với giá ngất ngưỡng là giấy tốt. Đôi dòng chia sẻ dưới đây sẽ là những kiến thức về giấy cao cấp đạt tiêu chuẩn, chúng ta cùng tìm hiểu nhé

Nguyên liệu sản xuất giấy vệ sinh

  • Nguyên liệu sản xuất giấy: phải sản xuất từ 100% bột gỗ giấy nguyên sinh, giấy mới hoàn toàn và không lẫn tạp chất. Quy trình sản xuất gỗ thành bột gỗ bao gồm các bước dưới đây

Bước 1: Cho các mẫu gỗ vào trong thùng lớn với trục xoay được gắn mũi dao cố định như máy giặt để nghiền nhỏ những mẫu gỗ thành dạng bột. Sau đó, bột này được trộn trong hỗn hợp nước nóng, ta nhận sẽ được hỗn hợp bột giấy đã được loại bỏ những bột gỗ lõi hay kém chất lượng ra ngoài. 

Bước 2: Hỗn hợp bột giấy được đưa qua những phiên kim loại nặng để ép mỏng tạo thành các phiên giấy. Tiếp tục, phiên giấy được cắt nhỏ và đem đi làm trắng bằng hoá chất tẩy trắng với mức cho phép của pháp luật. 

Bước 3: Các phiên giấy mòn được trải trên các băng phẳng chạy qua hơi nước nóng. Sau vài giây, bột giấy sẽ là những tấm giấy mịn màng và được in hoa văn và ép cuộn theo yêu cầu. 

Tiêu chuẩn của giấy vệ sinh cao cấp
Tiêu chuẩn của giấy vệ sinh cao cấp

Chất lượng giấy

Giấy có màu trắng và không bị lỗi, giấy mềm, mịn, giấy không bụi không chứa tạp chất, giấy trắng đều màu, giấy vệ sinh cao cấp phải tan hoàn toàn trong nước và mang đến cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 

Nhãn mác

Phải đầy đủ thông tin từ tên sản phẩm, nhà sản xuất cho đến các thông số của sản phẩm. Chữ in trên bao bì phải rõ ràng và bảo đảm bảo quản được sản phẩm trên trong. 

Địa chỉ mua giấy vệ sinh cao cấp 

Là giấy vệ sinh cao cấp bạn khó có thể tìm được ở chợ, vì đây là nơi rất ít khách hàng mua giấy cao cấp. Bạn có thể đến siêu thị, cửa hàng tiện lợi hay các tạp hóa lớn sẽ có bán sản phẩm dành giấy vệ sinh cao cấp. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, bạn cũng có thể mua giấy vệ sinh tại các kênh bán hàng thương mại như Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… và thật dễ dàng hơn nữa khi bạn có thể tìm thấy các đánh giá của các khách hàng cũ về sản phẩm, hay biết được sản phẩm đó được yêu thích, được 5 sao nhiều hay ít,… qua đó bạn sẽ biết được sản phẩm nào chất lượng và chọn được đúng sản phẩm giấy vệ sinh cao cấp như ý muốn. 

Mua giấy vệ sinh cao cấp ở đâu
Mua giấy vệ sinh cao cấp ở đâu?

Địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh vừa rẻ, vừa tốt

Giá của cuộn giấy vệ sinh chất lượng

Giá của giấy vệ sinh cao cấp đương nhiên sẽ đắt hơn giấy vệ sinh thông thường, nhưng tầm khoảng bao nhiêu là đúng giá? Theo khảo sát cho thấy, giấy vệ sinh chất lượng, cao cấp tầm có giá 60.000 – 90.000 đồng/ bịch (10 cuộn). Với sự cạnh tranh của nhiều thương hiệu nên giấy vệ sinh cao cao cấp cũng sẽ được khuyến mãi, giảm giá để cạnh tranh. Tuy nhiên, sẽ không cực thấp vì là giấy cao cấp nên vẫn ở giá nhất định đã định sẵn. 

Giá giấy vệ sinh cao cấp
Giá giấy vệ sinh cao cấp

Chi phí sản xuất giấy vệ sinh

Giấy vệ sinh của Thế Giới Giấy

Giấy vệ sinh cao cấp tại Thế Giới Giấy mang thương hiệu Japni đã được khách hàng tin dùng trong suốt những năm vừa qua. Giá của sản phẩm là khoảng 50.000 – 70.000 đồng/ bịch (10 cuộn). Hiện nay đang có chương trình khuyến mãi trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki, Lazada theo combo, áp mã giảm giá và khuyến mãi theo ngày đặc biệt đều được mua sản phẩm với giá ưu đãi, mua nhiều giảm giá nhiều. 

Ngoài giấy vệ sinh chất lượng, cao cấp ra, Thế Giới Giấy còn nổi tiếng sản xuất giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.

Năm 2019 chúng tôi hợp tác với công ty Oita paper – Công ty top 3 Nhật Bản về ngành giấy tissue để cho ra đời dòng sản phẩm GIẤY SẠCH đẳng cấp quốc tế thương hiệu Japani với tiêu chí 5 KHÔNG: (1) Không sử dụng nguyên liệu bẩn; (2) Không hóa chất tẩy trắng độc hại; (3) Không bụi bẩn; (4) Không kích ứng da, viêm nhiễm phụ khoa; (5) Không thô cứng, mềm mại, nhẹ êm. Japani đặc biệt thích hợp cho chăm sóc phụ nữ & trẻ em, những người có làn da mềm mịn và vô cùng nhạy cảm. 

Ngoài ra chúng tôi có thêm 2 thương hiệu là giấy An Khang và Roto thương hiệu cho sản phẩm giấy vệ sinh, giấy lau tay và các thiết bị là tắm cũng được nhiều khách hàng tin dùng trong suốt 11 năm vừa qua. 

Top sản phẩm của Thế Giới bán chạy nhất

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.
Đăng Ký Ngay