G

0901 077 077

:

Giấy Vệ Sinh Giá Rẻ, Mua Ở Đâu Để Có Giá Rẻ Nhất?

Giấy vệ sinh giá rẻ là chủ đề được rất nhiều bà nội trợ quan tâm, vì muốn mua hàng giá rẻ cho gia đình mình. Tuy nhiên, với thị trường cạnh tranh hiện nay, có nhiều thương hiệu nổi tiếng đã bị làm giá và bán hàng kém chất lượng. Vậy sản phẩm giá rẻ có nên mua không? 

Thị trường cạnh tranh giữa các thương hiệu ngày càng khốc liệt, người bán thì muốn bán được hàng nhưng lại không quan tâm đến chất lượng sản phẩm, còn người mua thì ham hàng rẻ nên chọn sản phẩm giá rẻ. Vậy là không được rồi, phải mua hàng chất lượng mới đảm bảo sức khỏe, mà làm cách nào để mua sản phẩm, mua giấy vệ sinh vừa rẻ nhưng vẫn chất lượng đây?

Đọc tiếp bài viết dưới đây để tìm được địa chỉ mua hàng siêu rẻ, siêu an toàn nhé

Giấy vệ sinh giá rẻ có chất lượng không?

Nhiều người vẫn nghĩ giấy vệ sinh giá rẻ là không chất lượng, nhưng do sự cạnh tranh nên bạn vẫn có thể mua hàng chất lượng với giá cực tốt. Tuy nhiên, rất khó để mua được hàng tốt, giá rẻ vì cần người tiêu dùng am hiểu sản phẩm, biết cách chọn hàng tốt và cả biết cách mua hàng khuyến mãi, mua hàng trên các kênh bán hàng với giá ưu đãi. 

  • Giấy vệ sinh chất lượng: là giấy vệ sinh trắng mịn, không bị, không chứa tạp chất, giấy tan hoàn toàn trong nước, không có mùi hôi, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng. 
  • Giấy vệ sinh giá rẻ: là có giá cực thấp, thường bán ở chợ, tạp hóa, hàng khuyến mãi, được áp mã voucher, có thể mua được trên các sàn thương mại vào các dịp lễ, tết, các ngày đặc biệt,…
  • Giấy vệ sinh giá rẻ, chất lượng: là loại giấy bạn có thể mua trên Shopee, Tiki, Lazada, Sendo,… mua ở siêu thị, cửa hàng tiện lợi với những sản phẩm giấy vệ sinh nổi tiếng với giá cực thấp và ưu đãi lớn. 
Mua giấy vệ sinh giá rẻ
Mua giấy vệ sinh giá rẻ

Các thương hiệu giấy vệ sinh nổi tiếng, có chất lượng tốt được nhiều khách hàng tin dùng, đó là: An Khang, An An, Roto, Japani, Pulppy, Vietnam Airline, Bless You, Emos, Sài Gòn Eco,…

Top các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá rẻ

Đối tượng mua giấy vệ sinh giá rẻ

Thường là các chị em phụ nữ rất thích mua hàng giá rẻ để tiết kiệm chi phí cho gia đình, các anh chị thuộc bộ phận nhân sự, kế toán, thu mua sẽ đảm nhận trách nhiệm chi tiêu cho công ty sẽ quan tâm đến chủ đề giấy vệ sinh giá rẻ. Đó chính là 2 đối tượng điểm hình nhất của công ty, người bán hàng sẽ nhắm vào hai đối tượng này để tiếp cận và bán hàng. 

Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ 4.0, sẽ có những khách hàng trẻ tuổi cũng mua thích mua hàng giá rẻ trên các sàn thương mại. 

Đối tượng mua giấy vệ sinh giá rẻ
Đối tượng mua giấy vệ sinh giá rẻ

Mua giấy vệ sinh giá rẻ ở đâu?

Giấy vệ sinh là một vật thông dụng, mua ở đâu cũng có, nhất là ở chợ bạn sẽ mua được rất nhiều loại giấy vệ sinh và cả khăn giấy nữa. Bên cạnh đó, bạn có thể mau ở các siêu thị nhỉ, lớn, các cửa hàng tiện lợi, các kênh bán hàng điện tử cũng có những mặt hàng giấy vệ sinh với giá ưu đãi để bạn dễ dàng chọn lựa.

Địa chỉ cung cấp giấy vệ sinh giá rẻ

Thế Giới Giấy bán giấy vệ sinh giá rẻ

Bạn đã biết đến công ty Thế Giới Giấy, một công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Với sự trải qua hơn 11 năm thành lập và phát triển chúng tôi đã đạt được những thành tựu nhất định như  

  • Phục vụ hơn 17,500 khách hàng tổ chức từ Bắc vào Nam
  • Chiếm 70% thị phần khách hàng tổ chức
  • Số lượng khách hàng tăng hơn 30% so với năm 2019
  • Doanh số tăng 30% so với năm 2019
  • Xuất khẩu giấy vệ sinh sang Mỹ, EU, Úc
Giấy vệ sinh giá rẻ Thế Giới Giấy
Giấy vệ sinh giá rẻ Thế Giới Giấy

Các sản phẩm tại Thế Giới Giấy

  •  An Khang với 2 dòng sản phẩm là “Giấy vệ sinh cuộn lớn” và “Giấy vệ sinh cuộn nhỏ’’.  An Khang đã giúp hàng ngàn khách hàng tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm 20 – 30% chi phí sử dụng giấy hàng tháng so với các sản phẩm giấy vệ sinh thông thường. Sau 10 năm ra đời, đến nay An Khang không chỉ được biết đến với các khách hàng tổ chức mà ngày càng tin dùng đối với các hộ gia đình vì tính tiện lợi của nó.
  •  Roto – Thương hiệu khăn giấy lau tay đa năng đầu tiên ở Việt Nam. Với Roto bạn vừa có thể lau mặt vừa lau tay. Roto đã mang đến sự mới mẻ cho các tòa nhà, bệnh viện, khách sạn… Từ đó về sau cứ mỗi lần bạn bước vào nhà vệ sinh ở những nơi này bạn luôn có sẵn khăn giấy lau tay ở khu vực lavabo; Bạn bước vào các phòng khám luôn thấy bên cạnh bác sĩ có một hộp khăn giấy gắn trên tường để bác sĩ rút ra lau tay trước khi thực hiện nghiệp vụ khám bệnh.
  • Japani: năm 2019 chúng tôi hợp tác với công ty Oita paper – Công ty top 3 Nhật Bản về ngành giấy tissue để cho ra đời dòng sản phẩm GIẤY SẠCH đẳng cấp quốc tế thương hiệu Japani với tiêu chí 5 KHÔNG: (1) Không sử dụng nguyên liệu bẩn; (2) Không hóa chất tẩy trắng độc hại; (3) Không bụi bẩn; (4) Không kích ứng da, viêm nhiễm phụ khoa; (5) Không thô cứng, mềm mại, nhẹ êm. 

Mua giấy vệ sinh cao cấp giá rẻ

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.