G

0901 077 077

:

Snob Coffee Lan Tỏa Thương Hiệu Mạnh Mẽ Chỉ Bằng Khăn Giấy In Logo!

Việc sử dụng khăn giấy in logo đang trở thành xu hướng tại các quán cafe trên thị trường. Tuy nhiên không ít đơn vị gặp phải tình trạng khăn giấy khi thấm nước bị lem màu của logo, rách, mủn làm mất thẩm mỹ vì đặt hàng tại các cơ sở kém uy tín, kém chất lượng. Với hơn 13 năm kinh nghiệm và tiên phong  trong lĩnh vực sản xuất & phân phối sản phẩm này, Thế Giới Giấy tự tin khi được hàng trăm thương hiệu đánh giá cao về chất lượng lẫn hình thức và lợi ích mà khăn giấy in logo mà chúng tôi cung cấp. Trong đó có cả Snob Coffee – quán cafe tại Sài Gòn được nhiều bạn trẻ yêu thích. 

Snob Coffee Lan Tỏa Thương Hiệu Mạnh Mẽ Chỉ Bằng Khăn Giấy In Logo!

Snob Coffee có địa chỉ tại 185 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1 với không gian mở thoáng mát với màu kem và gỗ làm chủ đạo thích hợp cho những ai yêu thích sự đơn giản, đồ uống được phục vụ theo phong cách mới lạ tạo điểm đặc trưng cho quán. Ngoài đồ uống quán còn phục vụ các món ăn mặn đi kèm với mức giá hợp lý.

Snob Coffee được nhiều người yêu thích bởi không gian thoáng đãng, sang trọng cùng thái độ của nhân viên rất nhiệt tình và thân thiện. Không gian nhỏ được bố trí nội thất đơn giản nhưng hài hòa và tinh tế nên làm cho Snob Coffee có bầu không khi rất thoải mái và gần gũi. Quán mở 24/24 nên chắc chắn là “ngôi nhà thứ 2” của các sĩ tử hay sinh viên vào mùa đồ án. Học hành ở đây cũng không quá là lo lắng cho chiếc bụng vì quán còn phục vụ những chiếc bánh ngọt siêu hấp dẫn và không gian khá yên tĩnh. 

Snob Coffee tạo hiệu ứng quảng cáo tuyệt vời bằng khăn giấy napkin in logo

Ngay từ khi bộ phận kinh doanh Thế Giới Giấy tiếp nhận nhu cầu về sản phẩm khăn giấy in logo của Snob coffee, chúng tôi đã nhanh chóng thiết kế mẫu mã, sử dụng những kỹ thuật in tiên tiến và chất lượng nguyên liệu giấy napkin giấy tốt nhất để cung cấp cho khách hàng. 

  • Sản phẩm khăn giấy napkin in logo Snob Coffee với logo đặt bên góc bắt mắt, dễ dàng thu hút khi khách hàng nhận món tại quầy. Nhờ vậy, bộ nhận diện Snob Coffee rất nhanh chóng được khách hàng ghi nhớ, ấn tượng lâu hơn. Nhiều khách hàng luôn chọn Snob Coffee là địa điểm được ưu tiên, “đứng đầu danh sách lựa chọn”.
  • Snob Coffee lựa chọn khăn giấy in logo như một giải pháp quảng bá thương hiệu nhanh chóng lại chẳng mất một khoản chi phí nào. Bằng cách bày trí đẹp mắt kèm theo khăn giấy in logo, khiến nhiều khách xiêu lòng và lưu lại bằng những tấm hình đẹp, sau đó “update” lên các trang mạng xã hội. Chúng càng giúp lan tỏa hình ảnh Snob Coffee rộng rãi trên Facebook, Instagram,… mà chẳng mất thời gian quảng cáo.
  • Với một sản phẩm đặc biệt và đa năng như khăn giấy in logo thì việc “thu thêm phụ phí” với khách hàng là điều hiển nhiên. Nhưng Thế Giới Giấy thực hiện chính sách tài trợ 100% chi phí mực in cho mọi khách hàng, trong đó có Snob Coffee. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn không phát sinh thêm dù chỉ 1 đồng. Hoàn toàn có lợi cho khách hàng, đặc biệt là hiệu quả quảng cáo tối đa không kém các phương pháp khác như: chạy quảng cáo, in ấn biển quảng cáo,…
Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản

Vậy, cùng 1 khoảng tiền đầu tư như nhau, bạn sẽ chọn khăn giấy in logo hay khăn giấy trơn nhàm chán? Hãy để lại thông tin trong form dưới đây để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Grand SaiGon Hotel tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

khăn giay in thương hiệu vakara hotel

Thế Giới Giấy x Vakara Hotel

khăn giấy in logo khách sạn Rex

Thế Giới Giấy x Rex Hotel

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

    • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
    • Số điện thoại: 0901 077 077
    • Email: thegioigiay@paper.vn
    • Website: https://thegioigiay.net
    • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x