G

0901 077 077

:

Tại sao khăn giấy, giấy vệ sinh ngày càng đắt đỏ?

tại sao giấy vệ sinh & khăn giấy ngày càng đắt

Giấy vệ sinh, khăn giấy là những sản phẩm gắn liền với nhu cầu sử dụng hằng ngày trong đời sống con người. Đây là những sản phẩm có thể mua ở bất kỳ cửa hàng tiện lợi, siêu thị, tạp hóa… với mức giá không quá cao. Tuy nhiên kể từ khi bùng nổ đại dịch Covid 19, mọi sản phẩm đều được người tiêu dùng đổ xô mua về tích trữ, trong đó có cả các sản phẩm giấy tissue. Chính vì vậy đã tạo thành một cơn sốt khiến giấy vệ sinh, khăn giấy được đẩy lên với mức giá cao mà nguyên nhân chính là do nguyên liệu sản xuất giấy bị thiếu hụt và tăng giá.

Thực trạng thiếu hụt nguyên liệu bột giấy

Nhiều chuyên gia trong ngành giấy đã nhận định rằng, một trong những nguyên nhân chính làm cho các sản phẩm giấy tissue tăng cao là vì quốc gia thu mua bột giấy lớn nhất thế giới – Trung Quốc chưa kịp phục hồi sau Covid và chậm trễ trong việc vận chuyển toàn cầu. 

Bên cạnh đó, vào thời kỳ dịch bệnh tăng cao, các hoạt động sản xuất đều phải tạm ngưng. Nguồn cung bắt đầu giảm, nguồn cầu tăng nhanh, các nhà máy không đủ khả năng sản xuất và cung ứng kịp thời. Điều này làm cho mặt hàng khăn giấy, giấy vệ sinh dần khan hiếm, tăng giá.

bột sản xuất giấy sạch

Vì tình trạng thiếu hụt nguyên liệu sản xuất giấy, tăng giá thành toàn thế giới nên không một quốc gia nào không bị ảnh hưởng. Hiện tại ở Việt Nam, nhiều doanh nghiệp sản xuất và cung cấp giấy cũng đã “rục rịch” tăng giá mặc dù các sản phẩm vẫn chưa đến mức “cháy hàng”. Tuy nhiên nhiều đơn vị tăng giá một cách nhanh chóng, không báo trước khiến người tiêu dùng “ngỡ ngàng”, việc mua sắm giấy cũng bị dè dặt hơn. Thậm chí khách hàng chuyển sang mua sắm các sản phẩm giấy kém chất lượng, không có nguồn gốc rõ ràng để sử dụng nhằm tiết kiệm chi phí. Nhưng việc này sẽ làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người tiêu dùng.

Thế Giới Giấy cam kết không tăng giá từ 6 – 12 tháng

Nhận biết được tình hình khó khăn của “người mua” lẫn “người bán” vì vấn đề nguyên liệu tăng giá đầu vào trên toàn cầu nói chung và Việt Nam nói riêng. Thế Giới Giấy cũng là một trong số những doanh nghiệp chịu ảnh hưởng từ “siêu chu kỳ” tăng giá hàng hóa này. Tuy nhiên, để giữ được sự hợp tác lâu dài và thực hiện đúng phương châm “khách hàng là ưu tiên trên mọi ưu tiên”, chúng tôi cam kết: không tăng giá từ 6 – 12 tháng đối với các khách hàng doanh nghiệp. Nếu có vấn đề phát sinh về giá sẽ thông báo trước từ 2 – 5 tháng.

Với cam kết này, Thế Giới Giấy vẫn đảm bảo mọi nguyên liệu đầu vào đều đạt chuẩn chất lượng. Các sản phẩm khăn giấy và giấy vệ sinh đều được sản xuất theo đúng quy chuẩn từ trước đến nay – không thay đổi.

Bên cạnh những cam kết về giá thành, Thế Giới Giấy vẫn cung cấp sản phẩm giấy tissue trực tiếp đến mọi khách hàng với những ưu đãi, chính sách hậu mãi hấp dẫn:

  • Cam kết và chịu trách nhiệm về sản phẩm. Chấp nhận đổi trả với mọi lý do mà không phát sinh chi phí
  • Với hệ thống vận chuyển hoạt động liên tục, hỗ trợ giao hàng từ 2 – 72h trong bán kính 100km. Miễn phí vận chuyển đơn hàng cho khách hàng doanh nghiệp, tổ chức
  • Tài trợ hộp đựng giấy nếu khách hàng đặt với số lượng lớn.

Thế Giới Giấy Và Sự Tín Nhiệm Của Nhiều Doanh Nghiệp Từ Bắc Vào Nam

An Khang - giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

An Khang – Giấy vệ sinh cuộn lớn đầu tiên ở Việt Nam

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto

Hộp đựng giấy cuộn lớn Roto 

Khăn giấy lụa hộp Japani

Khăn giấy lụa Japani chuẩn Nhật, chất giấy mềm mịn an toàn cho mọi làn da

khăn giấy in logo Heineken độc đáo

Thế Giới Giấy chuyên cung cấp giải pháp in logo cho doanh nghiệp quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí “hạt dẻ”

14 năm hoạt động, ngoài Thế Giới Việt, Thế Giới Giấy đã phục vụ hơn 17.500 khách hàng khắp 3 miền Việt Nam. Ngoài chất lượng cao cấp của sản phẩm, Thế Giới Giấy còn nhận được nhiều sự yêu thích nhờ:

  • Giảm bớt chi phí trung gian nhờ hàng hoá được vận chuyển trực tiếp từ Thế Giới Giấy tới tận Thế Giới Việt
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Nếu sản phẩm có hư hỏng do lỗi sản xuất… sẽ được hoàn trả và đổi mới.
  • Giao hàng miễn phí, nhanh chóng từ 2-72h trong bán kính 100m
  • Để mua sản phẩm của Thế Giới Giấy, quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới 0901.077.077 hoặc inbox fanpage để được tư vấn kịp thời nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

????  Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy

  • ☎   Số điện thoại: 0901 077 077
  • ✉   Email: thegioigiay@paper.vn
  • ????  Website: https://thegioigiay.net
  • ????  Địa chỉ:Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x