G

0901 077 077

:

Thông Báo Tài Trợ Tiêm Vắc Xin Covid Miễn Phí 100% Cho NLĐ Và Người Thân

THÔNG BÁO

(V/v Tài trợ tiêm vắc xin Covid miễn phí 100% cho NLĐ và người thân) 

Kính gửi: CÁN BỘ CÔNG NHÂN VIÊN THẾ GIỚI GIẤY 

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 trên Thế Giới, Châu Á và Việt Nam đang trở nên nghiêm trọng, đặc biệt là tại khu công nghiệp. Đây thực sự là mối lo lớn, ảnh hưởng sâu sắc đến sự tồn tại của các doanh nghiệp  và việc làm, đời sống người lao động. 

Thông báo tài trợ miễn phí vắc xin Covid
Thông báo tài trợ miễn phí vắc xin Covid

Để NLĐ yên tâm làm việc, Tổng giám đốc Công ty Thế Giới Giấy thông báo đến toàn bộ nhân viên “Khi Việt Nam có Vaccine Covid đại trà, công ty sẽ tài trợ tiêm chủng miễn phí cho toàn bộ người lao động, cán bộ công nhân viên (CBCNV) của mình và vợ/ chồng, con, bố mẹ ruột của NLĐ)

 

Tiêm ngừa vắc xin Covid
Thông báo tài trợ miễn phí vắc xin Covid
Vắc xin cho người lao động
Vắc xin cho người lao động
Tài trợ vắc xin
Tài trợ giấy cho bệnh viện

Ông Bình nói “Thế Giới Giấy là đơn vị tiên phong trong hoạt động sản xuất các sản phẩm giấy sạch. Chúng tôi muốn đến một cuộc sống tốt hơn, an toàn hơn đến cộng đồng. Kiến tạo cộng đồng và chia sẻ trách nhiệm với xã hội luôn song hành với hoạt động kinh doanh của công ty chúng tôi. Chúng tôi biết ngân sách còn nhiều việc quan trọng khác phải lo, chúng tôi biết người lao động, CBCNV của mình và người thân của họ cũng gặp rất nhiều khó khăn trong hơn một năm dịch bệnh vừa qua. Chính vì vậy việc tài trợ tiêm chủng miễn phí cho đội ngũ của mình và người thân của họ là một việc làm cần thiết giúp họ giảm bớt khó khăn trong cuộc sống. 

Tài trợ vắc xin cho người lao động
Tài trợ giấy cho bệnh viện
Vắc xin covid 19
Vắc xin covid 19Tài trợ giấy cho bệnh viện biết, Thế Giới Giấy là công ty chuyên sản xuất các sản phẩm giấy tissue với thương hiệu An Khang, Roto, Japani. Trong đó nổi bật nhất là sản phẩm khăn giấy lau tay đa năng và giấy vệ sinh cuộn lớn được sử dụng phổ biến trong các tòa nhà, bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khách sạn… Khi dịch bệnh xảy ra, các cơ quan, doanh nghiệp giảm tần suất hoạt động thì doanh số của Thế Giới Giấy cũng giảm sút nghiêm trọng. Tuy nhiên, không vì thế mà công ty cắt giảm nhân sự hoặc quên mất các hoạt động hướng đến cộng đồng. Trước đó, vào đầu năm 2020 khi dịch bệnh bùng phát, đội ngũ CBCNV của công ty Thế Giới Giấy đã cùng nhau tặng ngày lương, nhịn bữa sáng để quyên góp được cả trăm triệu đồng ủng hộ quỹ phòng chống dịch. Cuối tháng 7 năm 2020, khi dịch bệnh bùng phát lần 2 Thế Giới Giấy đã tặng giấy sử dụng miễn phí cho các bệnh viện với trị giá hơn 3 tỷ đồng
vắc xin cho người lao động và người thân
Tài trợ giấy cho bệnh viện

Dù đã trải quan hơn một năm dịch bệnh đầy khó khăn nhưng Thế Giới Giấy vẫn duy trì đội ngũ nhân sự ổn định, chăm lo tốt về môi trường làm việc và thu nhập tốt cho đội ngũ của mình. Ông Bình tâm sự “Dịch bệnh đã lấy đi của chúng tôi hơn 30% doanh thu và hơn 50% lợi nhuận. Nhưng không vì thế mà chúng tôi quên đi sứ mệnh của mình. Tôi đã hứa, chừng nào tôi chưa phải bán cái xe đang đi, cái nhà đang ở thì tôi không để cho đội ngũ của mình phải chết đói”. Một lời tâm sự thật chân tình và ấm áp.

Trong thời gian chờ vacxin, các trưởng bộ phận theo dõi tình hình sức khỏe của nhân viên, thực hiện đúng thông điệp 5K và tuân thủ những giãn cách tại từng thời điểm của bộ y tế. 

Chúc toàn thể CBCNV giữ gìn sức khỏe, lan tỏa và thực hiện đúng thông điệp 5K để chung tay cùng cộng đồng phòng dịch Covid-19 

Thế Giới Giấy nhận thư cảm ơn từ các Bệnh viện

 

Hoạt động cộng đồng Thế Giới Giấy
Hoạt động cộng đồng Thế Giới Giấy

Chương trình tặng giấy đợt 2 của Thế Giới Giấy

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.