G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy: Bữa Cơm Ngon Cho Công Nhân Tươm Tất Như Cơm Nhà

Hiểu được tầm quan trọng của sức khỏe là nền tảng để phát huy năng suất làm việc tốt nhất. Nhiều năm qua, Thế Giới Giấy vẫn luôn cải thiện và đáp ứng những nhu cầu về vật chất lẫn tinh thần để cán bộ công nhân viên ngày càng phát triển và khỏe mạnh hơn.

Với Thế Giới Giấy, những suất ăn trưa hay suất ăn tăng ca không chỉ đơn giản là quyền lợi của nhân viên cần có mà đó còn là trách nhiệm của ban lãnh đạo. Tại đây, Thế Giới Giấy luôn đề cao, quan tâm đến chất lượng và giá trị của bữa ăn. Suất ăn nghỉ giữa ca của nhân viên tại Thế Giới Giấy đóng vai trò quan trọng, bổ sung lại năng lượng sau một ca làm việc dài. Một bữa ăn ngon đồng nghĩa với việc đảm bảo hiệu suất làm việc cũng như sức khỏe của mỗi người cho ca làm tiếp theo. Vì vậy, tiêu chí chất lượng luôn được đặt lên đầu.

Mỗi bữa ăn đều được thực hiện từ bếp riêng tại nhà máy, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, bổ sung đầy đủ nhóm chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Các món ăn được chế biến từ nguồn nguyên liệu sạch và thường xuyên thay đổi thực đơn theo mong muốn của nhân viên, giúp mọi người ngon miệng hơn. Trong suất ăn luôn đủ các món: canh, xào, kho, tráng miệng,… Không chỉ cung cấp đủ lượng cơm, đủ thức ăn, đủ món mà còn được xây dựng một cách khoa học, cân đối giữa để vừa đỡ ngán mà vừa tốt cho sức khỏe.

Cùng với việc chuẩn bị chu đáo bữa ăn chất lượng và thay đổi thực đơn hằng ngày, Thế Giới Giấy còn đầu tư xây dựng nhà ăn sạch sẽ, thông thoáng, có đầy đủ quạt gió, máy lạnh để mọi người có bữa ăn ngon miệng. Ngoài ra, buổi sáng, cán bộ công nhân viên khối nhà máy còn được phục vụ cà phê sáng và nước mát, tạo tinh thần sảng khoái trước khi làm việc.

Việc quan tâm bữa ăn cho nhân viên tại Thế Giới Giấy cũng chính là một cách ghi nhận sức lao động và đóng góp của mọi người. Thế Giới Giấy luôn cố gắng cải thiện, xây dựng một môi trường làm việc tốt nhất, xứng đáng để mỗi nhân viên có thể tận tâm, tin tưởng và cống hiến!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x