G

0901 077 077

:

Xây Dựng Hình Ảnh Nhà Hàng Cafe K Bằng Khăn Giấy Napkin In Logo

Khăn giấy in logo thương hiệu Cafe K

Thay vì chỉ đặt vỏn vẹn những tờ khăn giấy ăn trắng trơn lên các bàn tiệc sẽ khiến nhàm chán. Nhà hàng Cafe K lựa chọn khăn giấy in logo làm điểm nhấn trên các bàn ăn, buổi tiệc. Đây cũng chính là sản phẩm chủ chốt “giữ chân” hàng ngàn khách hàng tiềm năng cho nhà hàng trong thời gian qua.

Cafe K – Nhà hàng kiểu Nhật tại Sài Gòn

Cafe K là nơi ẩm thực Nhật Bản được tôn vinh và chăm chút. Vì vậy, khi đến nơi đây, thực khách hoàn toàn hòa mình vào không gian và những hương vị ẩm thực tinh túy nhất. Cùng với nguồn nguyên liệu hảo hạng được tuyển chọn kỹ càng. Không gian quán ăn được thiết kế theo kiểu Nhật, mang nét cổ kính và đan xen hiện đại. Điều này đã mang đến trải nghiệm chân thực cho khách hàng khi lựa chọn dịch vụ ăn uống nơi này. 

Đặc biệt, với giá thành không quá đắt đỏ là điều dễ dàng khiến khách hàng không ngần ngại lui tới nhà hàng thường xuyên để có những bữa ăn thịnh soạn. Với chi phí không quá tốn kém, Cafe K vẫn được đánh giá là một nhà hàng chất lượng với cung cách phục vụ chỉn chu qua từng chi tiết nhỏ. Một trong số đó không thể bỏ qua sản phẩm khăn giấy ăn in logo bắt mắt, tạo ấn tượng sâu sắc mỗi khi khách hàng đến đây.

Những lý do khiến Cafe K lựa chọn khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy

Khăn giấy napkin in logo – Một trong những sản phẩm chủ lực được đánh giá cao tại Thế Giới Giấy trong nhiều năm qua. Chúng tôi tự hào khi sản phẩm được đánh giá là một giải pháp marketing hiệu quả, mang lại doanh thu và khách hàng bền vững cho các đối tác nhà hàng, chuỗi cà phê,… của chúng tôi trong thời gian dài vừa qua. Điều đó được minh chứng qua những lợi ích mà sản phẩm mang lại:

Khăn giấy in logo thương hiệu Cafe K
  • Khăn giấy ăn là sản phẩm không thể thiếu tại những quán ăn, nhà hàng. Nếu như một tờ khăn giấy trắng trơn chỉ dừng lại ở chức năng lau chén đĩa, lau miệng thì khăn giấy in logo còn được xem là dụng cụ truyền thông hình ảnh nhà hàng hiệu quả. Điều này giúp cho khách hàng tiếp cận hình ảnh logo thương hiệu thường xuyên, từ đó giúp ghi nhớ và tăng khả năng nhận diện cho khách hàng rộng rãi trên thị trường cạnh tranh.
  • Chính sự đầu tư cho sản phẩm khăn giấy in logo một cách đồng bộ sẽ giúp không gian quán ăn trở nên chỉn chu, chuyên nghiệp. Từ đó phần nào giúp khách hàng yên tâm, tin tưởng hơn khi trải nghiệm dịch vụ ăn uống tại đây. Đây cũng là yếu tố cơ bản giúp cho Cafe K dễ dàng thuyết phục các nhà đầu tư.
  • Với thời điểm cạnh tranh khó khăn trên thị trường, không chỉ món ăn, không gian quán mà Cafe K còn lựa chọn khăn giấy in logo giúp quảng bá và gia tăng vị thế trên thị trường mạnh mẽ.
  • Một sản phẩm đa năng, mang lại những hiệu quả tuyệt vời thì chi phí luôn là yếu tố khiến nhiều chủ đầu tư e ngại. Tuy nhiên với sản phẩm khăn giấy napkin in logo được cung cấp bởi Thế Giới Giấy lại mang giá thành hợp lý. Giúp thương hiệu được quảng cáo rộng rãi mà không quá tốn kém, chi phí chưa bằng một gói mì!
khăn giấy in logo Cafe K quảng cáo hiệu quả

Thế Giới Giấy cùng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn

Thế Giới Giấy là đơn vị quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp khăn giấy ăn in thương hiệu cho không ít các nhà hàng nổi tiếng hơn 13 năm qua. Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo cơ hội để khách hàng của mình đạt sự hài lòng cao nhất. Vì vậy những cam kết, chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn là không thể thiếu khi hợp tác cùng chúng tôi.

Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản
  • Khăn giấy thương hiệu Japani với thành phần nguyên liệu giấy từ 100% bột giấy nguyên chất
  • Mực in hoàn toàn lành tính với sức khỏe của người tiêu dùng. Mực in không lem, không trôi, không phai màu kể cả khi thấm nước.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho khăn giấy được mịn, mềm, dai và thấm hút tốt.
  • Sử dụng kỹ thuật tẩy trắng an toàn không có chất độc hại, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường.
  • Cam kết giao hàng từ 7 – 10 ngày, miễn phí vận chuyển tận nơi. 
  • Đặc biệt, Thế Giới Giấy là đơn vị duy nhất miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sản phẩm sắc nét, thể hiện rõ hình ảnh và thông điệp khách hàng muốn truyền tải.

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Vita Coffee

Thế Giới Giấy x Ding Fung

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Diva Luxury tại đây!

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x