G

0901 077 077

:

Khăn Giấy Napkin In Logo The Alley – Giải Pháp Quảng Cáo Hiệu Quả

khăn giấy in logo the alley

Không thể phủ nhận “độ hot” của khăn giấy ăn in logo và những hiệu quả mà chúng mang lại trên thị trường trong những năm gần đây. Nhờ đó, Thế Giới Giấy đã liên tục phục vụ hàng trăm khách hàng với hàng ngàn đơn hàng sản xuất và phân phối khăn giấy in thương hiệu. Trong đó có cả The Alley – chuỗi cửa hàng trà sữa nổi tiếng tại TP.HCM là một trong những đối tác vàng của chúng tôi.

Trà sữa The Alley – Thương hiệu quen thuộc của các tín đồ trà sữa

Trà sữa “con hươu” The Alley là thương hiệu trà sữa Đài Loan được các bạn trẻ rất yêu thích. Thương hiệu này gắn liền với tên tuổi người đẹp đa tài Diệp Lâm Anh. Là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại Đài Loan ra đời năm 2013, hiện nay The Alley có mặt tại 24 quốc gia trên toàn thế giới và Việt Nam là quốc gia thứ 8 sở hữu thương hiệu này. Tuy về Việt Nam muộn khi trào lưu trà sữa đã bão hòa nhưng The Alley vẫn được các bạn trẻ rất yêu thích nhờ vào những nét riêng, không lẫn với các thương hiệu trà sữa đang có trên thị trường.

The Alley về Việt Nam mở ra trào lưu “sữa tươi trân châu đường đen” cực hot. Ngoài ra,  trà sữa The Alley còn có gần 50 thức uống khác trà sữa, sữa chua, trà nguyên chất, kem cheese… nổi bật trong menu. 

trà sữa The Alley nổi tiếng

Khăn giấy in logo The Alley – Đơn giản nhưng độc đáo

Bên cạnh những sản phẩm in thương hiệu như ly, bao bì,… The Alley vẫn luôn ưu tiên lựa chọn khăn giấy napkin in logo được sản xuất và phân phối từ  Thế Giới Giấy trong nhiều năm qua. Vì so với những tờ khăn giấy trắng tinh nhàm chán thì khăn giấy có in logo thương hiệu đã giúp The Alley thu hút nhiều khách hàng hơn.

logo The Alley được in bằng mực lành tính và công nghệ hiện đại

Khăn giấy in logo là sản phẩm phải mất nhiều thời gian sản xuất hơn bởi phải thêm 1 giai đoạn in logo lên khăn giấy. Tuy nhiên, để mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng, Thế Giới Giấy đã duy trì chính sách miễn phí 100% chi phí mực in logo. Vì vậy, với sản phẩm này, Thế Giới Giấy luôn được khách hàng đánh giá cao và nhận được lợi ích nhiều hơn so với phi phí bỏ ra: vừa tiết kiệm chi phí đáng kể vừa lan tỏa thương hiệu dễ dàng, nhanh chóng. 

Chi phí in mực lên khăn giấy là 0Đ tại TGG

Khăn giấy napkin in logo The Alley được làm từ thành phần bột giấy nguyên sinh cao cấp. Mỗi lớp giấy đều đảm bảo chất lượng, mịn màng, bền dai, cam kết 100% không gây kích ứng khi sử dụng. Điều này đánh giá được sự đẳng cấp của The Alley trên thị trường cạnh tranh: luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và hướng đến sức khỏe của khách hàng.

Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản

Lớp khăn giấy lụa cùng với hình ảnh logo The Alley được in chính giữa mặt giấy, sắc nét, hoàn toàn đồng bộ với thương hiệu. Hơn nữa, vì The Alley gắn liền với Diệp Lâm Anh – nữ diễn viên, người mẫu nổi tiếng nên The Alley luôn nhận được sự chú ý nhất định trên mạng xã hội. Nhờ vậy, khăn giấy in logo đã góp phần lan tỏa hình ảnh thương hiệu đến hàng triệu khách hàng bằng những bức hình được đăng tải mỗi ngày.

logo The Alley nổi bật, thu hút khách hàng

Mỗi tờ khăn giấy được Thế Giới Giấy đưa đến khách hàng đều là những sản phẩm chất lượng nhất. Với mong muốn mang lại những lợi ích nhất định cho đối tác của mình, Thế Giới Giấy miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy napkin và hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn khác. Nhanh tay liên hệ để được tư vấn ngay hôm nay!

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo khách sạn Mercure Đà Nẵng tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

khăn giấy in logo Gongfu Shao

Thế Giới Giấy x GongFu Shao

khăn giay in thương hiệu vakara hotel

Thế Giới Giấy x Vakara Hotel

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x