G

0901 077 077

:

Các Mẫu Hộp Đựng Khăn Giấy Để Bàn Sang Trọng

Tại văn phòng hay phòng khách không thể thiếu hộp đựng khăn giấy để bàn, một vật dụng giúp mọi cuộc gặp gỡ trở nên tiện lợi và sang trọng hơn. Hộp đựng khăn giấy để bàn có những hình dạng khác nhau tương ứng với từng loại khăn giấy bên trong hộp. 

Mẫu mã thì khác đa dạng, nhưng đâu là loại hộp phù hợp với không gian nhà bạn, công ty bạn. Cùng tham khảo các mẫu hộp đựng khăn giấy để bàn dưới đây và biết cách chọn loại hộp cho gia đình, công ty của mình nhé

Các mẫu hộp đựng khăn giấy để bàn sang trọng

Hộp đựng khăn giấy vuông

Đây là loại hộp có hình lập phương, có kích thước khoảng 11x11x11 (cm). Loại hộp đựng khăn giấy để bàn này thường đặt trong phòng ngủ hỗ trợ cho việc trang điểm, hoặc phòng khách, khách sạn và các quán ăn cũng sử dụng loại hộp này. Tùy vào không gian mà bạn chọn màu của hộp để phù hợp với không gian được hài hòa hơn. 

Hộp đựng khăn giấy vuông
Hộp đựng khăn giấy vuông

Hộp đựng khăn giấy chữ nhật

Hộp đựng khăn giấy chữ nhật có kích thước 9x12x22 (cm), thường xuất hiện tại các văn phòng, cuộc họp, nhà hàng, phòng khách,… Hộp đựng khăn giấy chữ nhật có chất liệu chính là nhựa ABS (một loại nhựa thường được sử dụng trong đồ dùng gia đình). Không chỉ chọn loại mẫu hộp, bạn cũng cần cân nhắc chọn chất liệu hộp như thế nào phù hợp với không gian nhà bạn, công ty bạn. 

Hộp đựng khăn giấy hình chữ nhật
Hộp đựng khăn giấy hình chữ nhật

Hộp đựng khăn giấy đa năng

Là loại hộp không chỉ để đựng khăn giấy, mà còn có thể đựng son, bút, điện thoại, remove, Ipad, sách,… Thích hợp cho bàn trang điểm hoặc có thể bàn làm việc cá nhân vừa có thể đựng khăn giấy, vừa có thể đựng các vật dụng cá nhân, tiết kiệm được chi phí mua kệ đựng sách, bút và tiết kiệm được không gian. 

Hộp đựng giấy đa năng
Hộp đựng giấy đa năng

Hộp đựng khăn giấy hoa văn

Loại hộp này chú trọng vào vẻ ngoài cầu kỳ, sặc sỡ thích hợp ở các khách sạn sang trọng, bàn ăn ở những khu biệt thự, phòng khách,… Loại hộp đựng khăn giấy để bàn này có giá khá cao vì chi phí cho vẻ ngoài của hộp tốn khá nhiều công sức để thực hiện. Các loại hoa tiết trên hộp có thể là bằng nhựa, cườm, kim loại, vải lụa,…. để tạo nét riêng cho hộp thêm đẹp mắt. Lúc này, bạn sẽ thỏa thích chọn loại hộp đựng khăn giấy cho không gian bạn mong muốn.

Hộp đựng khăn giấy băng inox có mắc hơn nhựa không?

Hộp đựng khăn giấy hoa văn
Hộp đựng khăn giấy hoa văn 

Giá mua hộp đựng khăn giấy để bàn

Bạn chỉ muốn mua loại hộp đơn giản, giá tầm trung và chất lượng tốt thì chỉ cần chi vài chục nghìn đồng là có thể mua được loại hộp đựng giấy. Nếu bạn thích các loại hộp cầu kỳ, nhiều họa tiết, chất lượng tốt sẽ có giá lên đến vài trăm, thậm chí có thể là cả triệu đồng. Hãy cân nhắc chọn loại hộp đựng khăn giấy để bàn có màu sắc, chất liệu tốt để vừa có thể là vật trang trí, là vật dụng hữu ích và vừa có độ bền để sử dụng lâu dài. 

Hộp đựng khăn giấy rớt có nguy hiểm không?

Hộp đựng khăn giấy để bàn Thế Giới Giấy

Với loại hộp đựng khăn giấy để bàn của công ty Thế Giới Giấy mang thương hiệu có 2 chất liệu chính là inox và nhựa ABS cho 2 mẫu hộp khăn giấy vuông và chữ nhật có giá tầm mấy chục đến vài trăm nghìn. 

Ngoài ra, hộp đựng khăn giấy tại Thế Giới Giấy không chỉ ở dạng để bạn mà còn có loại treo tường cho nhà vệ sinh và cũng có thể lắp ở nhà bếp cũng rất tiện lợi. 

  • Được sản xuất từ 100% hạt nhựa nguyên sinh cùng với công nghệ sơn tĩnh điện, hộp đựng khăn giấy  mang lại vẻ đẹp sang trọng, bền đẹp theo thời gian.
  • Việc kết hợp giữa 2 gam màu đối lập trắng và đen tạo nên vẻ đẹp đầy cá tính và nổi bật phù hợp với bất kì không gian nào mà bạn muốn.
  • Hộp đựng giấy để bàn mang thương hiệu Roto, Japani không chỉ làm đẹp không gian mà còn rất tiện dụng, tôn lên vẻ sang trọng và đẳng cấp. Là sự lựa chọn hàng đầu cho nhà hàng, quán ăn.

Cam kết khi mua sản phẩm tại Thế Giới Giấy

Khi mua hàng tại Thế Giới Giấy bạn sẽ được

  • Cần xem mẫu trước khi đặt hàng, chúng tôi luôn sẵn sàng giao hàng
  • Không hài lòng về sản phẩm thì có thể đổi hoặc trả lại cho chúng tôi
  • Giao hàng tận nơi nhanh chóng trong vòng 1-2 ngày
  • Bảo hành: Trọn đời, thay mới khi bị hư hỏng cho khách hàng sử dụng giấy của Thế Giới Giấy.
  • Phản hồi hướng xử lý công việc trong vòng 30p kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin.
  • Bảo hành thiết bị trong vòng 3h làm việc trong bán kính 100km kể từ thời điểm tiếp nhận thông tin. Cứ mỗi giờ trễ hẹn, khách hàng được trừ 1% giá trị đơn hàng gần nhất.
  • Dịch vụ giao hàng miễn phí nhanh chóng từ 2 – 72 giờ.
  • Nếu người của TGG văng tục, chửi thề, gây hấn khi làm việc thì khách hàng được miễn phí đơn hàng đang giao dịch.
  • Lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hoạt động của mình. Phục vụ khách hàng là ưu tiên trong mọi ưu tiên.

Hộp đựng khăn giấy Roto có chất lượng không?

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY