G

0901 077 077

:

Mua Giấy Vệ Sinh Hà Nội Với Chất Lượng Vượt Trội?

Giấy vệ sinh Hà Nội có được người Hà Nội sử dụng nhiều, hay họ chỉ quen dùng vòi xịt? Người Hà Nội và người Sài Gòn có những thói quen, phong tục có nhiều điểm khác nhau nhưng việc vệ sinh cá nhân bằng giấy vệ sinh vẫn như nhau, học vẫn thích sử dụng cả 2 loại là giấy vệ sinh và vòi xịt để được vệ sinh được tuyệt đối nhất. 

Giấy vệ sinh tại Hà Nội có chất lượng tốt không và giá cả thế nào so với giá ở Sài Gòn. Chúng ta cùng tìm hiểu về giấy vệ sinh Hà Nội xem có giấy vệ sinh chất lượng và mua giá rẻ ở đâu nhé! 

Thương hiệu giấy vệ sinh Hà Nội

Bạn đang tìm giấy vệ sinh mang thương hiệu Hà Nội hay tìm các loại giấy vệ sinh ở Hà Nội. Bạn đã thử tìm kiếm trang trên google và đến bài viết của chúng tôi, bạn muốn lướt qua xem có gì đặc biệt chăng. Bạn sẽ nhìn thấy giấy vệ sinh mang thương hiệu Hà Nội có giá tầm 50.000 – 60.000/ lốc (10 cuộn) trên trang Shopee mà bạn tìm thấy, sản phẩm được khá nhiều khách hàng chọn lựa và đánh giá tốt. 

Thương hiệu giấy vệ sinh Hà Nội
Thương hiệu giấy vệ sinh tại Hà Nội

Tuy nhiên, bạn đã biết giấy vệ sinh Hà Nội do công ty nào cung cấp, chất lượng giấy thế nào, có được sự quản lý của nhà nước không? Bạn chưa tìm hiểu được đúng không? Vậy bạn có yên tâm sử mua sản phẩm nào không? Cách tốt nhất là mua về dùng thử và cảm nhận xem thế nào là sẽ rõ thôi nếu như bạn muốn mua loại giấy vệ sinh này. 

Giá giấy vệ sinh ở Hà Nội

Nói về giá, chúng ta phải điểm qua các công ty sản xuất giấy vệ sinh ở Hà Nội có nhiều không, vì để mua được giá rẻ thì sản phẩm đó phải qua ít cấp độ thì giá mới không chồng lên nhau, giúp khách hàng mua sản phẩm được giá tốt nhất. 

Tại Hà Nội cũng có những nhà máy sản xuất giấy vệ sinh cũng không kém như Hồ Chí Minh hay các nơi khác. Tuy nhiên, với chính sách tiếp cận khách hàng nên giá cả khi mua sản phẩm cũng không quá cao, ngoài ra với sự phát triển của công nghệ, nhiều ứng dụng bán hàng được ra đời nên giấy vệ sinh cũng được cập nhật trên các gian hàng đó. 

Các thương hiệu càng cạnh tranh, người tiêu dùng càng mua hàng giá rẻ. Giá trung bình có cuộn giấy vệ sinh tại Hà Nội ở tầm 40.000 – 80.000 đồng/ lốc (10 cuộn) từ sản phẩm thường cho đến cao cấp. 

Giấy vệ sinh ra đời như thế nào?

Chất lượng giấy vệ sinh tại Hà Nội

Giá của giấy vệ sinh Hà Nội cũng không khác mấy so với những vùng khác. Tuy nhiên về chất lượng đúng với giá cả thì chúng ta không biết được. Giấy vệ sinh không phải giá càng cao là càng chất lượng, và để biết giấy đó có chất lượng như thế nào, chúng ta cùng điểm qua các tiêu chuẩn của giấy vệ sinh chất lượng: 

Chất lượng giấy vệ sinh Hà Nội
Chất lượng giấy vệ sinh
  • Nguyên liệu sản xuất giấy: phải làm từ 100% từ bột giấy không lẫn giấy bẩn, vì do tiếp xúc trực tiếp với da của khách hàng nếu giấy kém chất lượng sẽ gây ra bệnh nhẹ là hô hấp và nặng là ung thư. Đừng vì ham hàng rẻ mà mua giấy bẩn, hãy tìm hiểu thật kỹ sản phẩm giấy vệ sinh mua cho gia đình, mua cho công ty của mình nhé. 
  • Cảm quan: để biết được sản phẩm đó có làm từ nguyên liệu giấy nguyên sinh bạn có thể nhận biết qua cảm quan bằng mắt thường với những đặc điểm sau: giấy không quá trắng vì chỉ được phép sử dụng chất tẩy an toàn không, giấy không có bụi giấy, mềm mịn, bề mặt giấy không lốm đốm đen, giấy không có mùi thơm nồng nặc. 
  • Bao bì: bao bì chính là thứ giúp giấy vệ sinh hay các thương hiệu khác được cách ly với môi trường bên ngoài được được bảo vệ an toàn. Vì thế, bao bì phải được làm từ loại chất lượng. Ngoài ra, phải cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm để khách hàng biết được nguồn gốc sản phẩm mình đang sử dụng có thật sự an toàn hay không. 

Mua giấy vệ sinh tại Hà Nội với chất lượng và giá cực tốt

Để mua sản phẩm tốt bạn cần phải chi tiền cao và muốn mua sản phẩm giá rẻ thì chất nhận  một sản phẩm tệ. Vậy tại sao chúng ta không thử tìm một sản phẩm giá rẻ, mà lại chất lượng

Mua giấy vệ sinh chất lượng giá rẻ
Mua giấy vệ sinh chất lượng giá rẻ

Giấy vệ sinh Hà Nội giá rẻ, chất lượng có thật sự mua được không? 

Được chứ, bạn đã biết qua công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy, tuy có nhà máy tại Hồ Chí Minh nhưng chúng tôi vẫn có thể cung cấp giấy cho khách hàng cho dù ở Việt Nam hay nước ngoài. 

Thế Giới Giấy là công ty tiên phong và dẫn đầu kênh bán hàng cho các tổ chức, doanh nghiệp. Trải qua 11 năm hoạt động, chúng tôi đã mang đến nhiều giải pháp sử dụng giấy hiệu quả và phục vụ hơn 17,500 khách hàng tổ chức lớn từ Bắc vào Nam. TGG được biết đến là công ty đầu tiên ở Việt Nam sản xuất sản phẩm giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay đa năng. Chúng tôi dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.

Giấy vệ sinh Hà Nội tìm nhà phân phối

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.