G

0901 077 077

:

L’amant Cafe Sạch – Lựa Chọn Khăn Giấy Napkin In Logo Sạch Từ Thế Giới Giấy

L'Amant sử dụng khăn giấy in logo quảng cáo

Không chỉ dừng lại về mặt thẩm mỹ, khăn giấy napkin in logo được sản xuất và phân phối bởi Thế Giới Giấy còn là sản phẩm được đánh giá cao về chất lượng. Chính vì vậy, hàng ngàn khách hàng đã tin tưởng chúng tôi nhiều năm qua. Đặc biệt, với những đơn vị kinh doanh với mục tiêu sạch – an toàn thì khăn giấy sạch, chất lượng cao luôn được ưu tiên. Vì vậy L’amant Cafe – thương hiệu cafe hữu cơ luôn lựa chọn khăn giấy napkin in logo tại Thế Giới Giấy để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình. 

Về L’amant Café

L’amant Café là thương hiệu đầu tiên tại Việt Nam cho ra mắt dòng sản phẩm hữu cơ đạt chuẩn Quốc tế bao gồm sản phẩm cà phê hoà tan hữu cơ, cà phê hữu cơ rang xay và cà phê hữu cơ rang nguyên hạt. Đây là một bước đột phá của Vĩnh Hiệp trong nền công nghiệp sản xuất và chế biến cà phê, đồng thời từng bước nâng cao chất lượng cuộc sống của người nông dân và mang tới những ly cà phê nguyên bản cho bạn.

Ngay từ khi bắt đầu, L’amant đã thực hiện một bước đột phá trong ngành công nghiệp cà phê khi lựa chọn canh tác cây cà phê theo phương pháp hữu cơ. Bất chấp chi phí cao, lợi nhuận thấp, L’amant quyết tâm mang dòng sản phẩm cà phê sạch và nguyên chất 100% đến người tiêu dùng. 

Vì vậy, tại nông trại L’amant, mỗi cây cà phê được người nông dân canh tác và chăm sóc theo phương pháp đặc biệt để cho ra trái cà phê có chất lượng ngon nhất. Cà phê nhân được rang xay theo quy trình nghiêm ngặt với tiêu chí 3 không: không tẩm ướp, không chất phụ gia, không chất bảo quản và được đóng gói theo tiêu chuẩn quốc tế.

Khăn giấy napkin in logo L’amant cafe độc đáo, bắt mắt

Hướng đến một không gian phục vụ sang trọng, và truyền tải được “thông điệp xanh” mà L’amant cafe đang hướng đến, L’amant đã không ngần ngại “đầu tư” vào sản phẩm khăn giấy in logo này. Sản phẩm không chỉ mang màu sắc riêng của L’amant cafe mà còn mang lại nhiều lợi ích nhất định.

1. Khăn giấy chất lượng

Thế Giới Giấy hiện là đơn vị dẫn đầu Việt Nam về khăn giấy các loại, sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền tiên tiến, hiện đại và khép kín. Mỗi sản phẩm được sản xuất ra đều làm từ 100% bột giấy nguyên sinh cao cấp, không hóa chất tẩy trắng độc hại, không gây ô nhiễm môi trường. Với định hướng là một thương hiệu cafe sạch trên thị trường, vì vậy L’amant không chỉ chăm chút cho từng hạt cafe sạch mà những sản phẩm đi kèm cho khách hàng cũng phải đạt tiêu chuẩn cao nhất. Ngoài ra, sản phẩm chất lượng, hình thức in đẹp mắt là những gì mà L’amant cafe nhận xét về khăn giấy napkin in logo tại Thế Giới Giấy. 

2. Khách hàng ghi nhớ thương hiệu L’amant cafe dễ dàng

L’amant cafe lựa chọn mẫu khăn giấy in logo tại Thế Giới Giấy như một sản phẩm giúp quảng cáo hình ảnh chuỗi cửa hàng đến khách hàng. Bằng cách gửi kèm khăn giấy in logo cùng thức uống, món ăn mà khách hàng order, L’amant cafe dễ dàng đưa hình ảnh thương hiệu của mình đến gần khách hàng hơn. Cũng nhờ đó, hình ảnh thương hiệu của L’amant cafe ngày càng được ghi nhớ lâu hơn. Nó tạo nên không gian phục vụ đồng bộ và chuyên nghiệp, giúp lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ hơn.

3. Chi phí tiết kiệm

Tại Thế Giới Giấy, khách hàng được miễn phí 100% chi phí mực in. Thế Giới Giấy sở hữu đội ngũ tư vấn viên, thiết kế sẵn sàng tư vấn đến khách hàng những mẫu mã đẹp mắt và phù hợp nhất. Với chi phí hợp lý nhưng lại mang nhiều lợi ích, giải pháp quảng bá tuyệt vời cho L’amant cafe trong nhiều năm qua. 

Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo Melia Hồ Tràm tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

khăn giấy in logo Gammer Beer chất lượng

Thế Giới Giấy x Gammer Beer

logo Mercure sắc nét

Thế Giới Giấy x Mercure Hotel

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x