G

0901 077 077

:

Mở Nhà Hàng Thì Mua Khăn Giấy Vuông Giá Rẻ Ở Đâu?

Khăn giấy vuông giá rẻ không phải chỉ những ai ham rẻ mới mua, mà những ai mua sỉ, mua số lượng lớn, mua cho nhà hàng, khách sạn cũng muốn mua sản phẩm giá rẻ. Bạn là chủ nhà hàng và khăn giấy sẽ là vật không thể thiếu trong nhà hàng của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn mua nhầm hàng kém chất lượng vì ham rẻ sẽ gây ra ấn tượng xấu cho gia đình của bạn. 

Vậy làm cách nào có thể mua được khăn giấy vuông giá rẻ, chất lượng cho nhà hàng đây? Dưới đây là một số thông tin về khăn giấy vuông và địa chỉ mua khăn giấy vuông giá rẻ. Mời các bạn tham khảo nhé. 

Khăn giấy vuông là khăn giấy gì? 

Khăn giấy vuông, chắc chắn là hình vuông rồi và khăn giấy vuông cũng có nhiều kích thích khác nhau và các đặt tính khác nhau. Các loại khăn giấy vuông này thường có hoa văn để dễ thấm hút và là giấy hình chữ nhật được gấp đôi, hoặc hình vuông được gấp tư. Khăn giấy vuông bạn không chỉ dùng phục vụ cho bữa ăn, mà còn có thể lau mặt, lau dọn hay các công dụng nhà bếp như các loại giấy khác, khăn giấy vuông cũng đa công dụng. 

Khăn giấy vuông phải thực sự mềm mại, để khi lau miệng, lau mặt tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái. 

Khăn giấy vuông là khăn giấy gì
Khăn giấy vuông là khăn giấy gì

Các loại khăn giấy vuông

Khăn giấy vuông có khá nhiều loại và cũng có nhiều công dụng khác nhau để dễ dàng sử dụng, phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Khăn giấy vuông cũng có nhiều lớp khác nhau và thường có 1 lớp và 2 lớp. Dưới đây là một số khăn giấy vuông, chúng ta cùng tham khảo nhé

  • Khăn giấy ăn: đây là giấy thường dùng cho nhà hàng và thường sử dụng kèm với hộp đựng giấy vuông để bàn. Có kích thước là 100x200mm (hình chữ nhật gấp đôi). Khăn giấy ăn thương có hoa văn để tăng tính thấm hút cho sản phẩm. 
  • Khăn giấy Napkin: có kích thước là 330x330mm, thường không có hộp để đựng cho loại giấy này. Với các nhà hàng khi dùng loại giấy này cho nhà hàng thường được phát sẵn cho mỗi khách một tờ khăn giấy, có nhiều nhà hàng họ còn xếp các hình dạng khác nhau để tạo một không gian nhà hàng trở nên đẹp mắt hơn
  • Khăn giấy lụa: sẽ không ai gọi đây là khăn giấy vuông nhưng là loại giấy có hình vuông, chất giấy khá mềm mịn như lụa nên được gọi là khăn giấy lụa và có giá khá đắt hơn các loại khác. Khăn giấy lụa khi sử dụng cho nhà hàng cũng giống như khăn giấy napkin vì không có hộp đựng nên sẽ được phát cho mỗi khách 1 tờ khăn giấy.
  • Khăn giấy lụa hộp: là loại khăn giấy đã có hộp giấy sẵn, vì giá khá đắt nên cũng rất ít sử dụng cho nhà hàng và chỉ thường sử dụng cho văn phòng. 

Mua khăn giấy hộp để bàn giá rẻ

Các loại khăn giấy vuông
Các loại khăn giấy vuông

Khăn giấy vuông giá rẻ, chất lượng

Khi đã chọn được loại giấy phù hợp cho nhà hàng của mình, tiếp theo là chọn đơn vị mua giấy chất lượng và giá rẻ cho loại khăn giấy vuông này. Khăn giấy vuông do là giấy dùng phục vụ cho bữa ăn nên phải chọn loại giấy không chỉ rẻ để tiết kiệm chi phí, mà lại loại giấy chất lượng để bảo vệ sức khỏe cho khách hàng. 

Để mua khăn giấy vuông chất lượng, loại giấy đó phải đáp ứng các yêu cầu sau

  • Làm từ giấy nguyên chất: phải làm từ bột giấy nguyên chất, không lẫn giấy bẩn, tạp chất, giấy tan trong nước, không bụi và mềm, mịn. Sử dụng các loại giấy bẩn sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng. Các nhà hàng đừng nghĩ đừng nghĩ khách hàng chỉ sử dụng giấy lên miệng một ít là không ảnh hưởng gì, nhưng khi tiếp xúc lâu ngày rất dễ gây bệnh cho đường hô hấp và có khi là gây ung thư. 
  • Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng: Có những nhà cung cấp giấy bán sản phẩm khăn giấy vuông giá rẻ nên tiết kiệm tất cả các chi phí từ hạ thấp chất lượng giấy, cho đến bao bì không nhãn mác. Tuy nhiên, có nhiều chủ nhà hàng không biết được sự quan trọng của bao bì của khăn giấy vuông như thế nào, chúng giúp bảo vệ lớp giấy bên trong không bị ảnh hưởng bởi các tác động bên ngoài và giúp loại giấy tránh được ánh nắng mặt trời tốt hơn và hạn chế được tình trạng ẩm mốc. 

Mở nhà hàng thì mua khăn giấy vuông giá rẻ ở đâu?

Đọc đến đây, sẽ có nhiều bạn sẽ chọn loại khăn giấy chất lượng hơn là tìm địa chỉ mua khăn giấy vuông giá rẻ. Tuy nhiên, nếu chúng tôi cung cấp cho bạn một nơi mua khăn giấy vừa rẻ, vừa chất lượng bạn có muốn tìm hiểu không. 

Đó chính là Thế Giới Giấy, công ty cung cấp giấy sạch hàng đầu Việt Nam, với 11 năm hình thành và phát triển Thế Giới Giấy đã trở thành công ty tiên phong cung cấp giấy vệ sinh cuộn lớn và khăn giấy lau tay, dẫn đầu xu hướng GIẤY SẠCH và đang từng bước hướng tới trở thành nhà cung cấp giấy tissue TIN CẬY nhất Việt Nam.

Với khăn giấy vuông Thế Giới Giấy cung cấp loại giấy ăn Roto chất lượng, mềm mại với da khách. Và cả các loại giấy Napkin Roto care, khăn giấy lụa hộp, và in logo trên khăn giấy theo yêu cầu của khách hàng. 

Khăn giấy vuông giá rẻ Thế Giới Giấy
Khăn giấy vuông giá rẻ Thế Giới Giấy

Mua khăn giấy vuông cho bệnh viện

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

Đăng Ký Ngay