G

0901 077 077

:

Mua Hộp Khăn Giấy Lụa Tết Làm Quà Ở Đâu Rẻ Nhất? 

Hộp khăn giấy lụa tết là một trong những món quà tết ý nghĩa dành cho mọi gia đình, món quà tinh tế này sẽ mang đến cho người tặng và người nhận sự nhẹ nhàng êm dịu như tờ khăn giấy và cả sự may mắn mà các nhà sản xuất mới gửi gắm đến người mua. 

Món quà tết ý nghĩa này bạn sẽ chọn thương hiệu nào? Hay bạn sẽ chú tâm vào mẫu mã hơn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về hộp khăn giấy lụa nhé, dành ít phút để biết thêm một ít kiến thức về khăn giấy và chọn được loại giấy lụa phù hợp với bạn nhé. 

Hộp khăn giấy lụa tết - Gắn kết gia đình
Hộp khăn giấy lụa tết – Gắn kết gia đình

Ý nghĩa tặng hộp khăn giấy ngày Tết

Khăn giấy là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và món quà tết hộp khăn giấy. Hộp giấy lụa tết thay lời chúc một cuộc sống. 

  • Sung túc với như những tờ giấy được xếp chồng, ngay ngắn trong hộp khăn giấy lụa tết
  • Êm đềm và nhẹ nhàng với chất giấy lụa mềm mại
  • Khỏe mạnh với chất lượng giấy đạt tiêu chuẩn sạch 
  • Hoàn hảo với chất giấy trắng, không bụi, không vón cục như mong bạn có 

Nói về khăn giấy lụa thì ai cũng biết đây là loại giấy tốt nhất trong các loại giấy, thể hiện cho sự sang trọng và đẳng cấp, đặc biệt rất phù hợp cho việc biếu, tặng. 

Hộp khăn giấy lụa tết Japani của Thế Giới Giấy được thiết kế sang trọng với 2 màu chủ đạo là xanh tượng trưng cho những hy vọng mới, sự khởi đầu mới và màu đỏ tượng trưng cho may mắn, vui tươi.  Sản phẩm hộp khăn giấy lụa Japani – Giấy đạt tiêu chuẩn Nhật Bản, bao gồm 180 tờ – 2 lớp là sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. 

Hộp đựng giấy tết
Hộp đựng giấy tết

Giá của hộp khăn giấy lụa tết

Hộp khăn giấy lụa có giá trung bình từ 10.000 – 20.000 đồng, nhưng hộp khăn giấy lụa tết có giá cao hơn chăng? Thực sự thì hộp khăn giấy lụa tết sẽ có giá tương đương với giá trung bình vì người bán muốn kích cầu sản phẩm dịp tết và người mua muốn tìm mua một sản phẩm mới lạ thì giá tương đối. Vì thế giá hộp khăn giấy lụa thường ở giá trùng bình như thường ngày. 

Để biết giá ưu đãi mua hộp giấy lụa tết hãy nhấn vào TẠI ĐÂY

Hộp đựng giấy lụa tết 2021 sang trọng
Hộp đựng giấy lụa tết 2021 sang trọng

Mua hộp khăn giấy lụa tết ở đâu

Có nhiều nơi bạn hộp khăn giấy lụa tết lắm, bạn thử gõ trên google, lướt dạo qua các trang bán hàng thương mại điện tử xem, nào là Lazada, Tiki, Shopee, Sendo,… hay bạn có thể ra các siêu thị để tìm mua và tự do chọn lựa mẫu sản phẩm mà bạn yêu thích. 

Hộp đựng giấy lụa tết 2021 chất lượng
Hộp đựng giấy lụa tết 2021 chất lượng

Khăn giấy lụa tết Japani của Thế Giới Giấy

Chào đón năm 2021 mong ước nhiều điều may mắn, Thế Giới Giấy cho ra sản phẩm hộp khăn giấy lụa. Năm Tân Sửu, chào đón cùng chú trâu mới với những điều mới đang chờ đón chúng ta, biểu tượng cho sự mạnh mẽ, kiên cường của người Việt đồng thời còn mang lại sự êm ấm và đầy đủ. 

Hộp khăn giấy lụa tết là món quà chào xuất ý nghĩa mang đến sự sung túc, giàu sang, đầm ấm, hạnh phúc cho ngày Tết truyền thống của người Việt Nam. 

Hộp giấy Janpani 180 – Phiên bản Tết 2021 được sản xuất từ 100% bột giấy tự nhiên. Kết hợp dây chuyền khép kín với công nghệ mới. TGG cho ra loại giấy chất lượng cao đảm bảo an toàn vệ sinh và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Giấy có đặc tính dai, mềm, mỏng nhưng không dễ rách, rất dễ phân hủy, hạn chế gây ô nhiễm môi trường.

  • Giấy được làm từ chất liệu bột giấy 100% thiên nhiên, không chứa chất tẩy độc hại, đảm bảo chất lượng. Không gây kích ứng da và dùng được cho cả trẻ em
  • Sản phẩm gồm 180 tờ / hộp, với mẫu hộp thiết kế hình ảnh Tết rất bắt mắt vừa hiện đại vừa gần gũi.
  • Ngoài ra, sự kết hợp hoàn hảo về độ dai và bề mặt mềm mại của sản phẩm còn mang đến cho bạn loại giấy chất lượng để sử dụng hằng ngày.

Đọc thêm

Mua khăn giấy lụa giá rẻ

Danh sách các địa chỉ bán giấy lau tay rẻ nhất TPHCM

Mua khăn giấy lau tay cho Tòa nhà, Cơ quan giá rẻ bất ngờ

In logo trên hộp khăn giấy lụa cho doanh nghiệp, bệnh viện…

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh TGG

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY