G

0901 077 077

:

Những Lý Do Khiến Mr Law Bar Lựa Chọn Khăn Giấy In Logo Tại Thế Giới Giấy

Mỗi tờ khăn giấy in logo Mr Law Bar không chỉ mang chất lượng vượt trội làm từ 100% GIẤY SẠCH. Đây còn là sản phẩm giúp nghệ sĩ Tiến Luật dễ dàng quảng bá và đồng bộ thương hiệu “đứa con tinh thần” của mình hơn trên thị trường cạnh tranh.

Mr Law Bar – Quán bar của người nổi tiếng

Mr Law Bar được biết đến là quán của danh hài Tiến Luật, nằm ở khu vực quận 10. Đây cũng chính là điểm đến thường xuyên của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Hằng đêm, Mr Law Bar luôn tấp nập và nổi bật giữa con đường Ba Tháng Hai bởi rất nhiều lượt khách ra vào nơi đây.

Không gian thiết kế tập trung vào sự tinh tế và sang trọng với nội thất được đầu tư kỹ lưỡng.  Mr Law Bar thường xuyên mời những DJ nổi tiếng đến để khuấy động không khí, mang đến một đêm vui chơi náo nhiệt, sôi động.Tại đây luôn hướng đến âm nhạc thịnh hành nhất, theo chủ đề, màu sắc đa dạng, hứa hẹn mang đến một bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc mới lạ và độc đáo cho khách hàng. Mr Law Bar còn tổ chức rất nhiều sự kiện, chương trình giải trí, trò chơi hấp dẫn, Đến với Mr Law Bar, bạn sẽ giải tỏa được những căng thẳng của công việc và cuộc sống đời thường khi hòa mình vào những giai điệu bùng nổ, sôi động nơi đây.

Những lợi ích mà khăn giấy in logo Mr Law Bar mang lại

Nhiều năm trở lại đây, khăn giấy ăn là sản phẩm không thể thiếu tại những quán bar club, pub và tại Mr Law Bar cũng vậy. Nhưng một tờ khăn giấy trắng trơn chỉ dừng lại ở chức năng lau chén đĩa, lau miệng thì quá nhàm chán. Vì vậy, khăn giấy in logo đã ra đời và trở thành dụng cụ truyền thông hình ảnh rất hiệu quả. Trong những khoảnh khắc nhún nhảy cùng điệu nhạc, khách hàng vẫn được tiếp cận hình ảnh logo thương hiệu Mr Law Bar thông qua khăn giấy. Nhờ đó, sau mỗi cuộc vui chơi giải tỏa stress, KH vẫn dễ dàng ghi nhớ sâu sắc Mr Law.

Chính sự đầu tư cho sản phẩm khăn giấy in logo sẽ giúp không gian Mr Law Bar trở nên chỉn chu, chuyên nghiệp. Đây cũng là yếu tố cơ bản giúp cho nhiều bar club, pub dễ dàng thuyết phục các nhà đầu tư. Một sản phẩm đa năng như khăn giấy in logo đi kèm những hiệu quả tuyệt vời thì chi phí luôn là yếu tố khiến nhiều chủ đầu tư e ngại. Tuy nhiên với sản phẩm khăn giấy napkin in logo được cung cấp bởi Thế Giới Giấy lại mang giá thành hợp lý. Giúp thương hiệu được quảng cáo rộng rãi mà không quá tốn kém, chi phí chưa bằng một gói mì. Điều này đã giúp Mr Law Bar tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể.

Thế Giới Giấy cùng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn

Thế Giới Giấy là đơn vị quen thuộc trong lĩnh vực cung cấp khăn giấy ăn in thương hiệu cho không ít các bar club, pub nổi tiếng hơn 13 năm qua như: 5Wwine, 13% Wine Bistro…. Chúng tôi luôn sẵn sàng tạo cơ hội để khách hàng của mình đạt sự hài lòng cao nhất. Vì vậy những cam kết, chính sách hậu mãi, ưu đãi hấp dẫn là không thể thiếu khi Mr Law Bar lựa chọn sản phẩm tại đây:

Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản
  • Khăn giấy thương hiệu Japani với thành phần nguyên liệu giấy từ 100% GIẤY SẠCH từ bột giấy nguyên chất
  • Mực in hoàn toàn lành tính với sức khỏe của người tiêu dùng. Mực in không lem, không trôi, không phai màu kể cả khi thấm nước.
  • Công nghệ sản xuất hiện đại giúp cho khăn giấy được mịn, mềm, dai và thấm hút tốt
  • Sử dụng kỹ thuật tẩy trắng an toàn không có chất độc hại, sản phẩm hoàn toàn thân thiện với môi trường
  • Cam kết giao hàng từ 7 – 10 ngày, miễn phí vận chuyển tận nơi 

Đặc biệt, Thế Giới Giấy là đơn vị duy nhất miễn phí 100% chi phí mực in lên khăn giấy theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo sản phẩm sắc nét, thể hiện rõ hình ảnh và thông điệp khách hàng muốn truyền tải.

Thế Giới Giấy nhận được sự tín nhiệm hàng ngàn khách hàng!

Thế Giới Giấy x  Dahi Handi

Thế Giới Giấy x  Olin Coffee

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về giấy tissue, chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x