G

0901 077 077

:

Thế Giới Giấy Sản Xuất & Cung Cấp Hàng Triệu Khăn Giấy In Logo Cho Khách Hàng Heineken

Khăn giấp in thương hiệu Heneiken

Trong những năm gần đây, Thế Giới Giấy không ngừng tối ưu và nâng cấp dây chuyền sản xuất khăn giấy napkin in logo cho các đối tác của mình. Từ đó, sản xuất ra hàng triệu gói khăn giấy in logo chất lượng cao cấp với chi phí hợp lý nhất trên thị trường cho hàng ngàn doanh nghiệp, giúp khách hàng lan tỏa thương hiệu mạnh mẽ, từ đó góp phần gia tăng lợi nhuận, doanh thu. Hiện tại, sản phẩm khăn giấy in logo cao cấp đang là cầu nối cho sự hợp tác bền vững giữa Thế Giới Giấy với những thương hiệu có tên tuổi như The Coffee House, Plaza Asiana,… Một trong số đó không thể không nhắc đến Heineken – Hãng bia quen thuộc của người Việt!

Về nhà máy bia Heineken Việt Nam

Heineken Việt Nam có bề dày lịch sử 30 năm với những dấu ấn và thành tựu đáng tự hào. Heineken Việt Nam đã vận hành 6 nhà máy với 3.500 nhân viên trên toàn quốc. Với mục tiêu trở thành nhà sản xuất bia hàng đầu, đầy tự hào & có trách nhiệm, Heineken không ngừng đổi mới sáng tạo, kết hợp kinh nghiệm quốc tế với những bí quyết và hiểu biết sâu sắc về thị trường. 

Hiện nay Heineken sản xuất và phân phối các nhãn hiệu gồm: Heineken, Tiger, Larue, BIVINA, Bia Việt và Strongbow;… Đặc biệt, có những sản phẩm được sáng tạo bởi chính các chuyên gia từ Việt Nam, dành riêng cho người Việt. 

Thương hiệu Heneiken

Bên cạnh đó, Heineken luôn hiểu rõ và đề cao cam kết  “Vì một Việt Nam tốt đẹp hơn”. Tiên phong trong các hoạt động truyền thông, tuyên truyền: “Uống bia có trách nhiệm”, Heineken luôn nỗ lực đồng hành cùng chính phủ đẩy mạnh ý thức đã uống rượu bia thì không điều khiển các phương tiện giao thông.

Khăn giấy in logo thương hiệu Heineken độc đáo, ấn tượng & đẹp mắt

Hiện tại, Thế Giới Giấy đang là đơn vị có hệ thống dây chuyền sản xuất khăn giấy napkin hiện đại, tiên tiến, theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Trong suốt nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã sản xuất hàng triệu gói khăn giấy in logo cho hàng ngàn doanh nghiệp, trong đó có Heineken, một trong những đối tác lớn của TGG. Khăn giấy in logo được Heineken đánh giá cao về khả năng quảng bá thương hiệu với tốc độ lan tỏa nhanh chóng và chi phí cực kì hợp lý. Thế Giới giấy cam kết đảm bảo về chất lượng sản phẩm với nhiều tính năng vượt trội trên thị trường: 

khăn giấy in logo Heineken độc đáo
  • Hình ảnh logo trên mỗi tờ khăn giấy được in ấn bằng mực lành tính, công nghệ in màu hiện đại với khả năng in tối đa 2 màu gồm màu xanh & đỏ theo đúng chuẩn màu thương hiệu, mực in chỉ thấm vào 1 lớp giấy, không lem, không phai, an toàn cho người sử dụng. Đánh giá về mặt tổng thể, sản phẩm tạo điểm nhấn và thu gây ấn tượng, giúp lan tỏa thương hiệu và độ nhận diện rộng rãi hơn. 
khăn giấy ăn in logo Heineken chất lượng tuyệt đối
  • Khăn giấy in logo giúp Heineken gây ấn tượng với khách hàng rằng mình là một đơn vị có đầu tư bài bản trong hệ thống nhận diện thương hiệu. Từ đó, giúp Heineken được ghi nhớ lâu hơn, sâu hơn trong tâm trí khách hàng, rằng: “Heineken là dòng bia đẳng cấp, sang chảnh”. Đặc biệt, chi phí đầu tư vào khăn giấy in logo tiết kiệm hơn rất nhiều so với nhiều giải pháp quảng cáo khác như truyền hình, biển quảng cáo ngoài trời…Giúp chủ doanh nghiệp tiết kiệm được một khoản chi phí quảng cáo đáng kể nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao. Với chiến lược marketing bài bản, Heineken luôn nổi bật trên thị trường cạnh tranh và dẫn đầu trong lĩnh vực bia Việt Nam. 
khăn giấy in logo Heineken mang màu sắc riêng
  • Sản phẩm đẹp về hình thức lẫn chất lượng giấy. Khăn giấy in logo Japani Silk 108 với thành phần bột nguyên sinh cao cấp. Thế Giới Giấy cam kết khăn giấy không chứa hóa chất tẩy trắng độc hại, chất giấy mềm mịn, bền dai mang đến sự thoải mái và an toàn cho người dùng. Đây cũng chính là sản phẩm thiết thực quen thuộc mà Heineken gửi tặng cho những đối tác, nhà phân phối hợp lý. 

Hiện tại, Thế Giới Giấy là nhà cung cấp khăn giấy napkin in logo hàng đầu Việt Nam với xu hướng giấy sạch được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn. Đặc biệt chúng tôi miễn phí 100% mực in lên khăn giấy theo yêu cầu cho bạn. Bên cạnh đó, không thể thiếu những chính sách hậu mãi hấp dẫn như: 1 đổi 1 nếu sản phẩm bị lỗi, giao hàng miễn phí, cam kết giấy sạch, chất lượng cao,….

Thế Giới Giấy cam kết đạt giấy in logo sạch chuẩn Nhật Bản

Tham khảo mẫu khăn giấy napkin in logo The Bunny Cafe tại đây!

Thế Giới Giấy đã đưa rất nhiều thương hiệu đến với hàng triệu khách hàng!

Thế Giới Giấy x Vita Coffee

Mẫu khăn giấy in logo Bunny Coffee độc đáo

Thế Giới Giấy x The Bunny Coffee

Hiện nay, Thế Giới Giấy đang dẫn đầu thị trường về khăn giấy napkin in logo. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng là quán ăn, nhà hàng, khách sạn,… những sản phẩm vượt trội nhất. Cùng với đó là những chính sách hậu mãi hấp dẫn làm hài lòng khách hàng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đăng kí chính sách miễn phí 100% chi phí mực in ngay bây giờ!

THÔNG TIN LIÊN HỆ
 
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

    0 0 votes
    Article Rating
    Subscribe
    Notify of
    guest
    0 Comments
    Inline Feedbacks
    View all comments
    0
    Would love your thoughts, please comment.x
    ()
    x