G

0901 077 077

:

Bảng Báo Giá Hộp Đựng Giấy Vệ Sinh Các Loại

Bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh là thông tin cần thiết cho những cơ sở bán hàng tiêu dùng, nhà phân phối, đại lý bán hàng muốn kinh doanh mặt hàng đồ dùng gia đình, sinh hoạt. Bên cạnh đó, các hộ gia đình, gia chủ cũng muốn biết các loại mặt hàng hộp đựng giấy và giá của từng loại để biết được đâu là sản phẩm phù hợp cho căn nhà của mình. 

Để tìm hiểu về hộp đựng giấy vệ sinh cũng như giá bán của từng loại, mời các bạn theo dõi bài viết dưới đây để biết được giá sản phẩm và chọn được sản phẩm phù hợp với mình nhé.   

Các loại hộp đựng giấy vệ sinh

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Giấy vệ sinh cuộn nhỏ là một vật dụng khá quen thuộc cho các hộ gia đình, chúng ta không thể sử dụng sản phẩm này mà không có hộp đựng được, vì thế hộp đựng giấy khá quan trọng trong việc bảo vệ giấy vệ sinh cuộn nhỏ bên trong. Hình dạng của hộp thường có hình trụ tròn và có nắp ở đáy hộp vfa có lỗ tròn ở trên nắp để thuận tiện cho việc rút giấy. 

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ
Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhỏ

Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn

Giấy vệ sinh cuộn lớn xuất gần đây và hộp đựng giấy cuộn lớn cũng vậy. Hộp có khối lượng gần 1kg, thường có chất liệu bằng inox hoặc bằng nhựa. Hộp đựng giấy vệ sinh cuộn nhớ có dạng hình tròn và có phần hở phía dưới hộp để lấy giấy. Đây là loại hộp khá kín vì có cả khóa để tháo lắp giấy vệ sinh. 

Hộp đựng giấy bằng inox

Với loại hộp đựng giấy bằng inox có giá thường gấp đôi so với hộp bằng nhựa và độ bền cũng cao hơn. Hộp đựng giấy bằng inox chỉ sử dụng cho loại hộp giấy vệ sinh cuộn lớn, với màu sắc nhã nhặn thể hiện được đẳng cấp của bạn thông qua hộp đựng giấy inox này

Bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh bằng inox
Bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh bằng inox

Hộp đựng giấy bằng nhựa

Chất liệu nhựa không thể thiếu trong đồ dùng nhà bếp từ chén, đũa, rổ, thau,…. hộp đựng giấy vệ sinh cũng là vật dụng cũng được làm từ nhựa ABS. Với sự đa dạng về mẫu mã cầu kỳ có đến đơn giản, màu sắc sặc sỡ cho đến gam màu lạnh phù hợp với mỗi không gian bạn lựa chọn

Hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa
Hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa

Hộp đựng giấy tự chế

Bạn không thích mua hộp đựng giấy và thích sáng tạo với các vật dụng khác để làm ra hộp đựng giấy vệ sinh bằng nhựa, giấy hay bất cứ chất liệu nào bạn muốn sáng tạo. Loại hộp giấy tự chế giúp chúng ta tiết kiệm, bảo vệ môi trường và giúp không gian nhà bạn trở nên mới lạ và không nhàm chán nữa. 

Hộp đựng giấy vệ sinh tự chế
Hộp đựng giấy vệ sinh tự chế

Móc treo giấy vệ sinh

Loại móc treo giấy vệ sinh được cấu tạo bằng thanh sắt và 1 tấm chắn bên ngoài, loại móc treo này khác hẳn nên chỉ thích hợp với giấy vệ sinh cuộn nhỏ sử dụng trong khoảng thời gian ngắn nên được sử dụng cho hộ gia đình là nhiều hơn. 

Móc treo giấy vệ sinh
Móc treo giấy vệ sinh

Các mẫu hộp đựng khăn giấy để bàn sang trọng

Hộp đựng giấy vệ sinh đa năng

Trong không gian nhà vệ sinh, để tiết kiệm diện tiết nên có nhiều khách hàng thích lựa chọn hộp đựng giấy đa năng để vừa có thể đựng giấy vệ sinh, vừa có thể là kệ đựng các đồ dùng khác.

Hộp đựng giấy vệ sinh đa năng
Hộp đựng giấy vệ sinh đa năng

Ai cần bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh? 

Bạn là khách hàng tiêu dùng bạn có cần đến bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh không? Chác có lẽ chúng ta chỉ lên Shopee, Tiki hay ra siêu thị để chọn lựa hộp đựng giấy có giá và chất lượng ưng ý. 

Bạn là nhà phân phối, đại lý sẽ cần đến bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh chứ? Vâng, rất cần đấy, bảng báo giá sẽ giúp chúng ta tổng quát các sản phẩm hộp đựng giấy và nhìn được giá của từng loại và so sánh các cơ sở sản xuất hộp đựng giấy để chọn ra được công ty cung cấp hộp đựng giá có giá tốt nhất và chất lượng nhất. 

Thế nào những công ty, doanh nghiệp, nhà hàng, khách hàng cần mua nhiều hộp đựng giấy số lượng nhiều thì có cần đến bảng báo giá hộp đựng giấy không? Bảng báo giá rất cần với những Admin của công ty, để họ có thể so sánh được giá của các nhà cung cấp để chọn được cơ sở uy tín. 

4 thiết bị nhà vệ sinh thể hiện đẳng cấp của bạn

Bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh các loại

Xin mời các bạn tham khảo bảng báo giá hộp đựng giấy vệ sinh bên dưới nhé

STT Loại hộp Giá (đồng/ cuộn)
1 Hộp giấy vệ sinh cuộn nhỏ 50.000 – 150.000
2 Hộp giấy vệ sinh cuộn lớn 400.000 – 900.000
3 Hộp giấy inox cuộn lớn 800.000 – 1.000.000
4 Hộp đựng giấy đa năng 150.000 – 200.000
5 Móc treo giấy vệ sinh 100.000 – 200.000

Giá hộp đựng giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

Thế Giới Giấy chuyên sản xuất về giấy vệ sinh, khăn giấy lau tay. Để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Thế Giới Giấy phân phối dòng hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn để kết hợp với giấy vệ sinh cuộn lớn. Tạo nên combo sản phẩm hoàn hảo nhất.

Các loại hộp đựng giấy vệ sinh Thế
Các loại hộp đựng giấy vệ sinh Thế

Sản phẩm hộp đựng giấy vệ sinh cuộn lớn không những giúp tiết kiệm giấy mà còn góp phần tạo nên không gian thêm sạch đẹp gọn gàng, hiện đại và sang trọng hơn.

Cam kết về chất lượng sản phẩm. Bảo hành hộp đựng giấy cuộn lớn trọn đời khi các đơn vị sử dụng sản phẩm từ Thế Giới Giấy.

Hộp đựng giấy treo trường có bị rớt không?

Liên hệ báo giá ngay tại công ty sản xuất giấy vệ sinh Thế Giới Giấy

THÔNG TIN LIÊN HỆ
Công Ty Cổ Phần Thế Giới Giấy
  • Số điện thoại: 0901 077 077
  • Email: thegioigiay@paper.vn
  • Website: https://thegioigiay.net
  • Địa chỉ: Số 76 Đường 13, Khu Đô Thị Vạn Phúc, phường Hiệp Bình Phước, Thành Phố Thủ Đức.

ĐĂNG KÝ BÁO GIÁ NGAY